✅ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ✅

Lượt xem
1866
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021012016
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Quảng Cáo 24h

     Nhiều phụ huynh tỏ ra lúng túng không biết chọn địa điểm nào để tổ chức tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật... cho con trẻ của mình. Tại TP. Hồ Chí Minh, có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật cho bé mà phụ huynh có thể lựa chọn. Hãy để Quangcao24h.com.vn giới thiệu với bạn những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng và được đánh giá cao nhất ngay sau đây.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

1 - Nhà hàng Cây Dù

Nhà hàng Cây Dù là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé chất lượng và được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng Cây Dù sở hữu không gian thoáng mát, trang nhã với nhiều cây xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các bé cùng gia đình.

Menu của nhà hàng cây Dù khá đang dạng, trong đó nổi bật với các món hải sản. Món ăn được bày trí đẹp mắt và hợp khẩu vị, có thể chiều lòng những vị khách "nhí" của bạn. Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ trang trí sảnh tiệc theo yêu cầu, phục vụ ăn uống, nhà hàng Cây Dù còn mang đến dịch vụ chụp hình miễn phí cho các bé, giúp gia đình bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày sinh nhật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lữ Gia, quận 11, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng

Nhà hàng Cây Dù là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé chất lượng

Món ăn được bày trí đẹp mắt và hợp khẩu vị, có thể chiều lòng những vị khách

---

2 - Cửa hàng thức ăn nhanh KFC

Cửa hàng thức ăn nhanh KFC vốn đã nổi tiếng là địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật vừa và nhỏ cho bé, không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với những phụ huynh thích sự tiện lợi, nhanh chóng, gọn gàng và đơn giản thì những cửa hàng thức ăn nhanh KFC chính là lựa chọn phù hợp.

Hiện nay, hầu như tất cả các cửa hàng KFC đều có dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói dành cho trẻ, trang trí đơn giản nhưng vẫn sinh động và đẹp mắt. Những cửa hàng thức ăn nhanh KFC có mặt ở khắp các tuyến phố lớn nên phụ huynh có thể tùy ý lựa chọn địa điểm gần nhà để tổ chức cho trẻ. Một không gian đơn giản với những suất gà rán trẻ yêu thích chắc chắn sẽ góp phần giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: (truy cập kfcvietnam.com.vn để tìm địa chỉ cửa hàng KFC gần nhất)

Thời gian mở cửa: 09:30 - 21:30

Mức giá: 40.000 đồng - 110.000 đồng

Cửa hàng thức ăn nhanh KFC vốn đã nổi tiếng là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Gà rán là một món ăn được hầu hết các bé nhỏ yêu thích

---

3 - Khu vui chơi tiNiWorld

Khu vui chơi tiNiWorld là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh được đánh giá cao. tiNiWorld sở hữu ưu điểm nổi bật là diện tích rộng cùng nhiều trò chơi thú vị. Bên cạnh những trò chơi miễn phí, khi tổ chức sinh nhật tại tiNiWorld, bé và gia đình còn có thể trải nghiệp những dịch vụ đi kèm sôi động như biểu diễn ảo thuật, chú hề, bong bóng nghệ thuật...

Với 7 chi nhánh tại những tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, phụ huynh có thể lựa chọn bất kỳ khu vui chơi tiNiWorld nào ở gần mình nhất. Kết hợp giữa tổ chức sinh nhật cho bé và mua sắm vui chơi tại những trung tâm thương mại. Menu thức ăn được phục vụ tại tiNiWorld chủ yếu là thức ăn nhanh nên rất tiện lợi. Ngoài ra, vì là khu vui chơi rộng nên các bậc phụ huynh nên cân nhắc khi quyết định tổ chức tiệc sinh nhật cho các bé dưới 1 tuổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống tiNiworld tại TP. Hồ Chí Minh:

Parkson Cantavil, Song Hành, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Tầng 4 Nowzone, Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tầng 3 Pandora City, Trường Chinh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tầng 2 CoopMart Quang Trung, Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tầng Hầm B1, Parkson CT Plaza, Trường Sơn, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

AEON Mall, Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Siêu Thị CoopMart, Hòa Hảo, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

tiNiWorld là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh

Tại tiNiWorld, bé và gia đình còn có thể trải nghiệp những dịch vụ đi kèm sôi động

---

4 - Nhà hàng Quá Ngon

Nhà hàng Quá Ngon là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé rất được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn, hoàn hảo cho trẻ, có đầy đủ những món ăn đặc sắc để thiết đãi bạn bè và họ hàng hai bên, thì nhà hàng Quá Ngon chính là địa điểm lý tưởng nhất.

Nhà hàng Quá Ngon sở hữu không gian mở, rộng rãi, thoáng mát; thức ăn ngon miệng, đa dạng; nhân viên phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, nhà hàng luôn có dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật miễn phí hoặc theo yêu cầu. Tất cả những điều trên khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến với nhà hàng Quá Ngon. Đặc biệt, nhà hàng Quá Ngon còn nhận phục vụ tiệc sinh nhật cho bé ngay tại gia đình rất tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

Mức giá: 100.000 đồng - 550.000 đồng

Nhà hàng Quá Ngon là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé rất được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh

Nhà hàng Quá Ngon sở hữu không gian mở, rộng rãi, thoáng mát; thức ăn ngon miệng

---

5 - Nhà hàng Ân Nam

Nhà hàng Ân Nam là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé chất lượng và được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, các bé có thể thoải mái chạy nhảy vui đùa cùng bạn bè trại nhà hàng Ân Nam. Các bậc phụ huynh có thể chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại khu sân vườn hoặc phòng lạnh theo ý muốn.

Giống như những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé khác, nhà hàng cũng hỗ trợ việc lên ý tưởng trang trí không gian cho buổi tiệc. Menu đồ ăn được phục vụ tại nhà hàng Ân Nam cũng rất đa dạng và phong phú, đầy đủ các món ăn đặc sắc để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa và hoàn hảo. Nhân viên của nhà hàng sẽ hổ trợ bạn một cách tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trương Định, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa 06:30 - 23:00

Mức giá: 90.000 đồng - 400.000 đồng

Nhà hàng Ân Nam là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé chất lượng

Menu đồ ăn được phục vụ tại nhà hàng Ân Nam rất đa dạng và phong phú

---

6 - Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ

Làng nướng Nam Bộ là một trong những nhà hàng mang đến cho bạn gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Làng nướng Nam Bộ sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát mang đến những bữa tiệc ngoài trời thoải mái, trong lành. Ngoài khu không gian ngoài trời, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sảnh tiệc có gắn máy lạnh để tổ chức sinh nhật.

Đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng Làng nướng Nam Bộ, phụ huynh, người thân và các bé sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị miền Nam độc đáo và ngon miệng. Bên cạnh đó, nhà hàng Làng nướng Nam Bộ có đủ những dịch vụ đi kèm như hoạt náo viên, MC chú hề, biểu diễn ảo thuật… để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên thật hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tô Hiến Thành, quận 10, TP. HCM

Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP. HCM

Nguyễn Thị Diệu, quận 3, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:30

Mức giá: 80.000 đồng - 300.000 đồng

Làng nướng Nam Bộ mang đến gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé đơn giản nhưng đầy ấn tượng

Những món ăn mang đậm hương vị miền Nam độc đáo tại Làng nướng Nam Bộ

---

7 - Jollibee

Jollibee là địa chỉ tuyệt vời để bạn tổ chức sinh nhật cho bé, đây là một địa điểm quen thuộc được tin cậy và được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Jollibee mang đến những phần gà rán và mì ý thơm ngon khó cưỡng, và đặc biệt là hợp với khẩu vị của các bé. Các món ăn sẽ được trang trí đẹp mắt, gà rán nóng hổi giòn tan, mì ý đậm vị với sốt cà chua bắt mắt.

Jollibee mang đến tất cả những thứ để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo, từ backdrop khu vực sân khấu, cổng bong bóng, bàn lưu niệm sinh nhật, MC hoạt náo,… Tất cả những gì mà Jollibee mang đến sẽ khiến bé có một bữa tiệc sinh nhật thật sự ấn tượng và đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hãy truy cập website để tìm đến địa chỉ gần nhất

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Mức giá: 15.000 đồng - 50.000 đồng

Website: https://jollibee.com.vn/

Kool Style là một trong những địa chỉ tổ chức sinh nhật cho bé được tin cậy

Kool Style mang đến một bữa tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo

---

8 - Nhà hàng Thoáng Việt

Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng và được đánh giá cao. Thoáng Việt vốn là một nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật, đặc biệt là những bữa tiệc thôi nôi cho trẻ nhỏ. Nhà hàng Thoáng Việt sở hữu không gian sân vườn, không gian phòng tiệc lớn và không gian phòng riêng tư, phù hợp với gu riêng của từng gia đình.

Đến với nhà hàng Thoáng Việt, gia đình bạn sẽ được đáp ứng đủ các dịch vụ tuyệt vời như khu vui chơi cho các bé, thưởng thức ẩm thực 3 miền, trang trí tiệc miễn phí, dàn karaoke theo yêu cầu... Các món ăn đa dạng, với nhiều mức giá và cách chế biến khác nhau. Nhìn chung với dịch vụ và món ăn của Thoáng Việt, thì mức giá của nơi này khá hợp lí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

Mức giá: 1000.000 đồng - 5.000.000 đồng

Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh

Nhà hàng Thoáng Việt mang đến những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc

---

9 - Nhà hàng Pergola

Nhà hàng Pergola sở hữu kiến trúc sân vườn độc đáo cùng không gian ngoài trời lãng mạn, hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại của Tây Âu. Không gian tuyệt vời của Pergola sẽ mang đến cho gia đình bạn cảm giác vô cùng gần gũi và dễ chịu.

Nhà hàng Pergola là nơi sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những dịch vụ dành cho một tiệc sinh nhật của bé như thiết kế không gian ý thích, khu vui chơi riêng cho bé, chú hề vui nhộn... Bên cạnh đó, bạn và gia đình mình còn được phục vụ đa dạng hình thức ẩm thực như tiệc set menu hay tiệc buffet. Nhà hàng Pergola chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các bậc phụ huynh, góp phần khiến bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Cao Vân, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 07:30 - 23:00

Mức giá: 50.000 đồng - 550.000 đồng

Nhà hàng Pergola mang đến đầy đủ những dịch vụ dành cho một tiệc sinh nhật của bé

Pergola phục vụ đa dạng hình thức ẩm thực như tiệc set menu hay tiệc buffet

---

10 - Nhà hàng Hai Lúa

Nhà hàng Hai Lúa là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh được các bậc phụ huynh đánh giá cao. Không gian riêng tư và yên tĩnh của nhà hàng Hai Lúa cực kỳ thích hợp với những ai muốn có một bữa tiệc sinh nhật cho bé ấm cúng và trọn vẹn. Ngoài ra, nhà hàng Hai Lúa còn có dịch vụ chụp ảnh miễn phí cho buổi tiệc rất được lòng khách hàng.

Đến với nhà hàng Hai Lúa này, bạn có thể tự mình chọn nguyên liệu để nhà bếp chế biến thành các món ăn nên rất đảm bảo vệ sinh và luôn tươi ngon. Một bữa tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo và ý nghĩa đang đợi gia đình bạn tại nhà hàng Hai Lúa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Mức giá: 100.000 đồng - 330.000 đồng

Nhà hàng Hai Lúa là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng

Một bữa tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo và ý nghĩa đang đợi gia đình bạn tại nhà hàng Hai Lúa

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

     Quangcao24h.com.vn vừa chia sẻ những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TP. Hồ Chí Minh được các bậc phụ huynh đánh giá cao. Hy vọng với bài viết nay, gia đình bạn đã chọn được một địa chỉ ưng ý, góp phần mang đến một bữa tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo và ý nghĩa.

Tags: Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

⭐ Công Ty Sự Kiện P&T ⭐ Tel: 028.22.66.55.77 - 0972.33.55.77 A. Tuấn ⭐ Đc: 18 Phan Bội Châu, P. 14, Q. Bình Thạnh

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG MTV - Hotline: 0909792104 Mr. Tư