✅ Top 10 xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín, thiết kế đẹp và chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh ✅

Lượt xem
254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211005120004
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Quảng Cáo Bình Minh

   Trong vài năm trở lại đây, tại Việt Nam, túi giấy ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong đời sống thay thế cho những chiếc túi nylon vốn đã rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiện nay hầu hết tất cả các shop thời trang dù là nhỏ hay là lớn đều có cách truyền thông khác nhau các bạn có thể dễ dàng nhận thấy được những sự đồng bộ trong thiết kế về túi đựng quần áo danh thiếp tấm thiệp mà họ giới thiệu về sản phẩm của cửa hàng đến với khách hàng. Và túi giấy đang là lựa chọn mà các doanh nghiệp, cửa hàng đang hướng đến. Hãy cùng Quảng Cáo 24h điểm tên các xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín, thiết kế đẹp tại TP Hồ Chí Minh nhé!

--- *** ---

1. Công ty in An Tạo

In An Tạo là công ty chuyên thiết kế & in túi giấy, bao bì, tem nhãn… với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn tại TP. HCM hiện nay.

Ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá, mục đích hoạt động của công ty nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thông qua các ấn phẩm quảng cáo, hệ thống nhận diện thương hiệu. Công ty In An Tạo tự hào trong những năm qua đã tạo sinh khí cho hàng chục ngàn khách hàng, qua đó nỗ lực hết mình tạo nên sự phát triển của thương hiệu. Với cam kết luôn mang lại những giải pháp hiệu quả và sáng tạo nhất cho khách hàng, công ty luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để thấu hiểu và phát triển hơn trong từng dự án.

Đối với An Tạo, sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng là điều mà công ty đặt lên hàng đầu. Với tiêu chí phát triển “sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, In An Tạo tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật:

- Đội ngũ nhân viên không chỉ sáng tạo trong nghề mà còn tận tâm, chuyên nghiệp

- Sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường

- Giá thành hợp lý

- Giải pháp hiệu quả, tốt nhất cho khách hàng

- Quy trình làm việc chặt chẽ, đảm bảo tiến độ công việc

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Một trong các mẫu túi được thiết kế bởi An Tạo

Công ty in An Tạo

~~~

2. Công ty cổ phần in số 7

Với 40 năm trưởng thành và không ngừng phấn đấu, Công ty Cổ phần In số 7 là một trong những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng trên thị trường in ấn ở Việt Nam. Công ty đã được nhà nước trao tặng nhiều bằng khen, các huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương độc lập hạng ba và Danh hiệu Anh hùng lao động vào năm 2008.

Công ty hiểu rằng chất lượng một ấn phẩm in rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ đem đến một tầm nhìn xứng đáng với vị trí của doanh nghiệp. Với phương châm “uy tín quý hơn vàng”, công ty in số 7 vẫn không ngừng phấn đấu để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ: rẻ hơn, tốt hơn, phục vụ chu đáo hơn.

Các sản phẩm in ấn của công ty cần phải kể đến như: in bao bì, in túi giấy, in các sản phẩm giấy (danh thiếp, thiệp cưới, tờ bướm, tờ rơi…) trên mọi chất liệu và in các sản phẩm bao bì nhựa (khắc trục và in túi xốp nhựa HD, PE, túi xốp siêu thị….

Hoạt động uy tín trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, vững tuổi nghề, công ty in số 7 cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Cam kết dịch vụ:

- Chất lượng là tiêu chí hàng đầu

- Giao hàng đúng tiến độ

- Dịch vụ khách hàng tốt nhất

- Giá cả hợp lý và cạnh tranh

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp. HCM

Website chính thức của công ty

Công ty cổ phần in số 7

~~~

3. Công ty TNHH Alona

Công ty TNHH Alona là một trong những công ty in ấn và thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi, được nhiều khách hàng tin dùng.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kĩ thuật chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, và đội ngũ bộ phận chăm sóc khách hàng, với thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình, Alona chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được một mẫu thiết kế hoàn chỉnh nhất, cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Alona in túi giấy, in bao bì – offset và in digital hiện đại, in Name card, tờ rơi, catalogue, in banner, băng rôn quảng cáo… lấy ngay với giá rẻ và đảm bảo chất lượng tại Tp. HCM.

Đối với Alona sự hài lòng của khách hàng dành cho những sản phẩm in ấn được công ty đề cao hàng đầu. Alona luôn đảm bảo làm sao đến khi ra được những sản phẩm cuối cùng, sẽ nhận được những cái gật đầu hài lòng từ quý khách hàng và mọi người sẽ quay lại tiếp tục hợp tác vào những lần sau.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bàu Cát 2, P 14, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website chính thức của công ty

Alona Design & Printing

~~~

4. Công ty TNHH in Thủ Đức

Công ty TNHH in Thủ Đức là một trong những công ty in ấn có tiếng trên địa bàn Sài Gòn, chuyên in ấn túi giấy cho shop thời trang với giá rẻ tại TPHCM, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Ngay từ khi thành lập, In Thủ Đức đã xác định sứ mệnh của mình là trở thành người bạn đồng hành tin cậy nâng bước thành công của khách hàng, nên công ty luôn nỗ lực và không ngừng sáng tạo để mang đến sự hài lòng cho bạn.

Không chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm quảng cáo, in ấn chất lượng mà giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Hơn nữa, sự phục vụ tận tình, đúng hẹn và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo cũng chính là thế mạnh của công ty.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 4, khu phố 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp. HCM

Website chính thức của công ty

Công ty TNHH in Thủ Đức

~~~

5. Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam

Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam là một nhà cung cấp dịch vụ in ấn và quảng cáo hàng đầu tại Tp. HCM cũng như khu vực lân cận. Công ty Cổ phần In Chất Lượng Cao cũng là địa chỉ tin cậy của các tổ chức tập đoàn, các công ty lớn, vừa và nhỏ.

Công ty cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ in các ấn phẩm như: in offset, in uv, in uv offset, in metallized, in vân 3D, in bandroll, in hiflex, in decal, in PP, in backlit film, in silk (in vải lụa),… và các ấn phẩm in trên giấy khác. Ưu điểm lớn nhất của công ty là công ty luôn đảm bảo thực hiện các đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.

Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và năng động, cùng hệ thống máy móc hiện đại, công ty sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ in ấn với thời gian nhanh nhất, đảm bảo giá thành thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 79, phường Tân Quy, quận 7, Tp. HCM

Một số mẫu sản phẩm túi giấy của công ty

Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam

~~~

6. Công ty TNHH Song Tạo

Song Tạo là một trong những công ty chuyên thiết kế và in túi giấy đẹp, chất lượng tại TP. HCM. Từ nhu cầu mẫu mã thiết kế, chất lượng giấy in, in số lượng nhiều hay ít, lấy ngay hay lấy sau ngày đặt… tất cả đều được công ty Song Tạo đáp ứng đầy đủ, đảm bảo ngày hẹn, đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Luôn đảm bảo những sản phẩm đa dạng, chất lượng từ mẫu mã đến giá thành hợp lý, vì vậy, Song Tạo không chỉ là nhà cung ứng thân thuộc của nhiều cửa hàng, các showroom… mà công ty cũng là người bạn đồng hành cùng nhiều công ty và doanh nghiệp có tiếng trên địa bàn TP. HCM và những khu vực lân cận.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Phan Xích Long, P. 16, Q. 11, Tp. HCM

Đường 25, P. Tân Quy, Q. 7, Tp. HCM

Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. HCM

Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Hạnh Thông, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Website chính thức của công ty

Công ty TNHH Song Tạo

~~~

7. Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ

Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ cũng là một trong những công ty thiết kế và in ấn bao bì chất lượng uy tín tại TP. HCM. Công ty cũng là một công ty in ấn hàng đầu trong phân khúc in ấn thương mại.

Công ty có hệ thống máy in hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản với nhiều loại máy in nhanh offset kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới và đã được báo chí quan tâm, ca ngợi tại các hội chợ ngành in trên toàn thế giới.

Công ty cung cấp các dịch vụ: in túi giấy, túi giấy kraft, in phun khổ lớn, in offset, in logo…. với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng những loại mực tốt nhất, những mẫu giấy hot nhất hiện nay, Sáng Tạo Trẻ sẽ không làm cho các khách hàng phải thấy thất vọng với chất lượng các sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Xưởng in nhanh: Đất thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng in gia công: Đất thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Ảnh minh hoạ

Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ

~~~

8. Công ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn

Thế Giới In Ấn là địa chỉ in túi giấy số lượng ít uy tín, giá rẻ tại TP. HCM chuyên thiết kế và in ấn tất cả các loại bao bì, tem nhãn, túi giấy… phục vụ cho nhiều lợi ích khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đây là một nơi có thể cung cấp cho bạn chất lượng phục vụ cũng như chất lượng về sản phẩm tốt nhất có thể. Một điểm mạnh của doanh nghiệp này chính là tinh thần phấn đấu đi lên cùng với sự trưởng thành của đội ngũ nhân viên mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất qua từng dự án.

Ưu điểm đặc biệt của công ty:

- Chất lượng in ấn: sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.

- In mẫu miễn phí: Công ty hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.

- Thời gian hoàn thành: sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn

- Giao hàng tận nơi: giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận.

- Giá luôn ổn định và hợp lý .

- Dịch vụ khách hàng: Luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website chính thức của công ty

Công ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn

~~~

9. Công ty TNHH Vinanetco

Là một trong nhưng đơn vị chuyên gia công in ấn thành phẩm sau in, Xưởng in giá rẻ đã không ngừng đầu tư máy móc thiết bị in hiện đại, đảm bảo dây chuyền in tốt nhất và gia công thành phẩm đạt chất lượng cao, chính xác, mang lại cho khách hàng sản phẩm in đẹp, tinh tế. Ngay từ ngày bắt đầu thành lập, xưởng in giá rẻ đã định vị cho mình những kế hoạch ở thị trường in offset cao cấp với giá cạnh tranh tốt nhất trong lĩnh vực in ấn. Do vậy, Xưởng in giá rẻ đã tập trung các nguồn nhân lực để đầu tư kinh doanh phát triển đồng bộ từ nhà in cho tới con người và một điều đặc biệt là quy trình kiểm soát chất lượng nhằm cho xuất xưởng những sản phẩm hàng in luôn làm hài lòng khách hàng Việt Nam, Đức, Singapore, Úc, Mỹ…

VINANETCO chuyên sản xuất, gia công thành phẩm các sản phẩm sau:

- Túi giấy

- Lịch để bàn

- Bao lì xì

- Thẻ cào trúng thưởng

Với đầy đủ máy móc, và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 16, KP4, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Vinanetco

Vinanetco

~~~

10. Công ty Đất Phương Nam

Công ty Đất Phương Nam sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và sản xuất túi giấy, cùng với đội ngũ thiết kế sản xuất chuyên nghiệp và máy móc kỹ thuật in ấn hiện đại, công ty tự tin mang đến cho bạn những ấn phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Khi mua hàng tại công ty Đất Phương Nam, khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích như:

- Chất liệu giấy Ivory - Duplex - Kraft thân thiện môi trường

- Giá chỉ từ 9.900₫

- Hỗ trợ in tên thương hiện miễn phí từ 200 hộp

- Cán màng cán gân, tăng cường độ sang trọng và bảo quản hộp

- Thành hộp cứng cáp không sợ va đập khi vận chuyển, bảo quản bánh và hộp nguyên vẹn khi đến tay khách

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cách Mạng Tháng Tám, Tân Bình, TP. HCM

Lê Văn Quới, Bình Tân, TP. HCM

Công ty Đất Phương Nam

Công ty Đất Phương Nam

--- *** ---

   In ấn là một dịch vụ phức tạp đòi hỏi sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của người thợ. Hơn nữa, thiết kế bao bì đẹp cũng là một trong những việc làm cần thiết giúp doanh nghiệp của bạn có được sự ủng hộ của khách hàng hay không. Với danh sách các công ty thiết kế và in túi giấy uy tín và giá rẻ này hy vọng các bạn có được sự chọn lựa thích hợp cho nhu cầu của mình.

Tags: Top 10 xưởng in túi giấy giá rẻ , uy tín , thiết kế đẹp và chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

In Photocopy Giá Rẻ Quận 4, In Photocopy Giá Rẻ Quận 7

In Photocopy Giá Rẻ Quận 4, In Photocopy Giá Rẻ Quận 7

Công Ty TNHH MTV TM DV Vương Thành - Đ/c: 286 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4 - Hotline: 0906363863

Khắc Dấu Giá Rẻ, Khắc Dấu Giá Rẻ TPHCM, Khắc Dấu Giá Rẻ Sài Gòn

Khắc Dấu Giá Rẻ, Khắc Dấu Giá Rẻ TPHCM, Khắc Dấu Giá Rẻ Sài Gòn

Khắc Dấu Sài Gòn - Tel, Zalo: 0934678334 - Đ/c; 49/48 Bùi Văn Ngữ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

In Chuyển Nhiệt Giá Rẻ Quận Tân Phú, In Pet Chuyển Nhiệt Giá Rẻ

In Chuyển Nhiệt Giá Rẻ Quận Tân Phú, In Pet Chuyển Nhiệt Giá Rẻ

CTY TNHH TM-DV-SX LINH DŨNG - Đ/c: 102- 104 Lê Đình Thám, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú - ĐT: 0918476635 - 0911114089

in Catalogue, in Tạp Chí, in Hộp Giấy, in Tờ Rơi, in Túi Giấy, in Thẻ Treo..

in Catalogue, in Tạp Chí, in Hộp Giấy, in Tờ Rơi, in Túi Giấy, in Thẻ Treo..

CTY TNHH SX - TM - DV IN ẤN NGÀY MỚI - Tel: 028.5427.3933 - 028.5427.3944 - Hotline: 0936745728 - 0764157392

Bán Các Loại Báo Cũ Và Thùng Carton Cũ

Bán Các Loại Báo Cũ Và Thùng Carton Cũ

⭐CƠ SỞ BÁN GIẤY BÁO CŨ TRUNG TÍN ⭐ Hotline: 0964336343 - 0988155643 Mr. Trung