Bán Chó Đã Huấn Luyện Nghiệp Vụ

Lượt xem
12318
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2015072463
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN VÀ CHĂM SÓC CHÓ NGHIỆP VỤ
Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh - Địa chỉ 1: 999/9 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh (Giáp ranh Q.12, cách ngã 4 cầu vượt Bình Phước 1 km, đối diện BV Hạnh Phúc vào đường Vĩnh Phú 10)

 

 
- Bán chó nghiệp vụ bảo vệ, chó đã được huấn luyện qua trường.

- Bán các loại chó con thuần chủng ( Begiê Đức, Rottwailer …). Chó từ 2 đến 3 tháng tuổi đã được tiêm phòng bệnh.

 

- Huấn luyện chó biết nghe lời chủ

- Huấn luyện chó biết bảo vệ tài sản, bảo vệ mục tiêu.

- Huấn luyện chó biết phân biệt người lạ và tấn công khi có người lạ

- Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc

- Huấn luyện chó đánh hơi tìm vật

- Huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chổ, đúng giờ.

- Huấn luyện chó biết đi cạnh chủ khi đi dã ngoại.

- Huấn luyện chó biết làm các động tác chào, động tác bò, ngồi yên tại chổ, đứng, đứng yên tại chổ, nằm, nằm yên tại chổ, bắt tay …

Tất cả các nội dung trên đều dựa từ giáo trình và phương pháp huấn luyện cơ bản của Quân đội … cảnh sác Đức, Nga và giáo trình huấn luyện nghiệp vụ của Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.
(Thiết thực vững chắc – đồng bộ – chuyên sâu – sát thực tế)

- Nhận huấn luyện chó theo yêu cầu (Cá nhân, hộ gia đình, công ty, cơ quan xí nghiệp …)

- Nhận đỡ phối giống chó thuần chủng các loại.

- Nhận chăm sóc nuôi dưỡng khi chủ đi xa các dịp lễ, tết.

- Tư vấn, khám điều trị, chích ngừa, phẩu thuật …

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 xuất thân từ quân đội nhân dân Việt Nam với phẩm chất kế thừa từ quân đội như: vững về nghiệp vụ, giỏi về chuyên môn, luôn phát huy tính sáng tạo, tự giác, phương châm điều lệnh kỷ luật là sức mạnh của quân đội luôn tận tụy, nhiệt tình. Trường có hệ thống chuồng trại gần 100 ô chuồng đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ . Trường có đội ngủ nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẳn sàng đảm bảo công tác huấn luyện tốt nhất. Với tiêu chí trên Trường nhận huấn luyện chó cho các nghành sau:

+ Chó nghiệp vụ bảo vệ tài sản , gia đình, tư nhân.

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 được thành lập 22/12/1999. Là một Trường huấn luyện chó nghiệp vụ đầu tiên của nước ta, trực thuộc Quân đội. Đến nay đã trải qua 15 năm phát triển và trưởng thành. Với sự chỉ huy của đồng chí Phạm Bá Chung(chỉ huy trưởng), nguyên Trưởng huấn luyện viên Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội, Biên phòng 276 và các huấn luyện viên đã được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm qua các Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội và Công an.

 

Để đáp ứng với tình hình phát triển của đất nước và xã hội và đáp ứng với nhu cầu của các hộ gia đình, cơ quan, đoàn thể, công ty, xí nghiệp có nuôi chó. Nay Trường đã tổ chức khóa huấn luyện chó nghiệp vụ cho các đối tượng bên ngoài Quân đội.

 

Nội dung chính huấn luyện chó nghiệp vụ:

-Huấn luyện chó biết nghe lời chủ
-Huấn luyện chó biết bảo vệ tài sản, bảo vệ mục tiêu.
-Huấn luyện chó biết phân biệt người lạ và tấn công khi có người lạ
-Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc
-Huấn luyện chó đánh hơi tìm vật
-Huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chổ, đúng giờ.

 

Tất cả các nội dung trên đều dựa từ giáo trình và phương pháp huấn luyện cơ bản của Quân đội … cảnh sác Đức, Nga và giáo trình huấn luyện nghiệp vụ của Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Thiết bị an ninh 3 trong 1

– Khả năng răn đe hiệu quả trong trường hợp bọn tội phạm đều rất sợ, rất ngại phải đương đầu với chó nghiệp vụ
– Khả năng cảnh báo phát hiện sớm , đặc biệt chó nghiệp vụ có mắt tinh, tai thính, mũi cực nhạy nên có khả năng phát hiện sớm bọn tội phạm xâm nhập khu vực .
– Khả năng xử lý trực tiếp ngay lập tức khi phát hiện bọn tội phạm , chó nghiệp vụ hành động ngay việc truy lung, bắt giữ tội phạm trong thời gian nhanh nhất.

 

Hiện nay mỗi gia đình  khi nuôi một chú chó đều mong muốn khi chúng lớn lên có thể thực hiện được những việc mà thân chủ giao cho. Nhưng không phải chú chó nào cũng  thông minh và làm được những gì mà bạn mong muốn . Do vậy, bạn phải nghĩ đến việc đưa  chúng vào Trung tâm huấn luyện chó, vì ở đó đã có những huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy bảo chúng phát huy những  phẩm chất tinh khôn vốn có. Nhờ  sự huấn luyện hết sức khoa học, chúng không chỉ bảo vệ bạn khi có hiệu lệnh mà đôi khi chúng còn biết chia sẽ niềm vui nỗi buồn với bạn, bình thường chúng đùa giỡn như đứa trẻ ngoan ngoãn nghe lời, khi có hiệu lệnh của chủ để bảo vệ tài sản thì chúng như một vệ sỹ trung thành bất cứ lúc nào, không sợ nguy hiểm sẳn sàng bảo vệ tài sản cho chủ và đặc biệt không sợ bọn đạo chích với thủ đoạn dùng thuốc bả chó.

 

 

Hệ thống sân bãi: Trung tâm có hệ thống sân bãi thoáng mát sạch sẽ, rộng lớn khô ráo được bao bọc xung quanh bằng hàng rào kiên cố, ngoài ra còn có sân dành cho chó huấn luyện riêng và sân dành cho chó nuôi riêng biệt. Đường xá giao thông thuận lợi nằm trên QL 13 giáp ranh với Quận Thủ Đức, Q12 và Bình Dương, có đội ngủ huấn luyện viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, có đội ngủ Bác sĩ có nhiều  năm kinh nghiệm thường xuyên theo dõi chăm sóc, khám và điều trị chó kịp thời để đảm bảo cho thú cưng của bạn an tâm khi gởi vào Trường huấn luyện.

+ Chó nghiệp vụ bảo vệ đồn điền cao su, cà phê.
+ Chó nghiệp vụ bảo vệ kiểm phục vụ kiểm lâm.
+ Chó nghiệp vụ bảo vệ các công trình kinh tế.

Hiện nay trung tâm nghiên cứu huấn luyện các chiến thuật nâng cao của chó nghiệp vụ:

gioi-thieu-8

gioi-thieu-9

gioi-thieu-10

+ Kỹ thuật chiến thuật tấn công đối phương

Chó tấn công vào từng điểm theo hiệu lệnh của huấn luyện viên chó tấn công đối phương có vũ khí.
Phối hợp tác chiến giữa người và chó để tấn công đối phương.

Mọi thông tin huấn luyện cũng như nhu cầu về chó nghiệp vụ, xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ sau:

Điện thoại: 0908814022 – 0974880084 A. Chung

http://www.quangcao24h.com.vn

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: ban cho nghiep vu , cung cap cho nghiep vu

TIN CÙNG LOẠI