Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây

Lượt xem
17307
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060434
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
Đường TCH13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, HCM

 

NỘI THẤT HẢI ĐĂNG

 
Điện thoại: 0901420009 - 01212277222
 
 
Nội Thất Hải Đăng  hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm từ dây nhựa giả mây như: ghế mây, ghế giả mây, bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, sofa set, ghế salon, giường nằm,... và các vật dụng khác như: sọt rác, rổ, kệ báo, kệ để giày dép, khay,... cho nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe,....
 
Chúng tôi luôn hướng đến và từng bước xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì điều đó nên mỗi sản phẩm Nội Thất Hải Đăng làm ra phải đạt chuẩn về chất lượng cao, giá thành hợp lý và tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.
 
Nội Thất Hải Đăng Chúng tôi luôn quan tâm đến mục tiêu, giá trị, sự tiện lợi của khách hàng.
 
Nội Thất Hải Đăng với đội ngũ nghệ nhân khéo léo có kinh nghiệm nhiều năm được tuyển chọn trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, thiết kế kiểu dáng đa dạng cả về mẫu mã và sợi nhựa, chúng tôi luôn hướng đến việc cho ra đời những sản phẩm bền, đẹp, tiện dụng, mẫu mã phong phú thỏa mãn sự lựa chọn của quý khách hàng.
Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, có bảo hành, sản phẩm nhựa giả mây Hải Đăng chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.
 
 
Thông tin liên hệ:

NỘI THẤT HẢI ĐĂNG

 

Tags: Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây

TIN CÙNG LOẠI