Cắt Kính Hưng Thịnh

Lượt xem
7429
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cắt Kính Hưng Thịnh
Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình

CẮT KÍNH HƯNG THỊNH

 

Chúng tôi tự hào là nhà Tư vấn – Thiết kế – Thi công tất cả các loại kính cường lực và kính an toàn trong xây dựng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Sức mạnh của công ty thể hiện ở đội ngũ nhân lực với các kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân lắp đặt có trình độ tay nghề cao, trong đó có sự kết hợp chặt chẽ của phương pháp làm việc chuyên nghiệp để luôn đáp ứng được những điều khách hàng yêu cầu.

Chúng tôi luôn nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những công nghệ thiết kế lắp đặt tiên tiến nhất nhằm đáp ứng các giải pháp đa dạng, phức tạp về kiến trúc của các công trình hiện nay.

Chuyên Các Dịch Vụ:

Cửa Kính Cường Lực ( Lắp Đặt ), Kính Phòng Tắm, Kính Sơn Màu, Gương Kính, Vách Nhôm Kính, Vách Kính, Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm

Nhiệt Tình, Chu Đáo, Thợ Kinh Nghiệm Lâu Năm Lành Nghề Về Cắt Kiếng, Chất Lượng

Giá Cả Phải Chăng ( Do Đặt Cửa Hàng+ Gia Công Tại Nhà ( Trong Hẻm ) Nên Giá Sẽ Cạnh Tranh Hơn Các Cửa Hàng Khác)

 

Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ tốt nhất.

*.Độ bền công ty: với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng cùng một ý thức trách nhiệm cao: Chúng tôi mang lại Sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng đã mua hàng tại Thành Hưng bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công của Công ty” là những gì mà toàn thể nhân viên của chúng tôi đang tận tâm và phấn đấu !

Thông Tin Liên Hệ:

CẮT KÍNH HƯNG THỊNH

 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình

Tel: 0938598378 A. Ngoãn

 

Tags: Cắt Kính Hưng Thịnh

TIN CÙNG LOẠI