Câu Lạc Bộ Bida Quận Phú Nhuận

Lượt xem
18215
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010421
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Billiards Club Công Viên Gia Định
Bùi Văn Thêm, P.9, Q. Phú Nhuận

Billiards Club Công Viên Gia Định 

 

Theo các chuyên gia về tâm lý và sức khỏe, Bida là môn thể thao vô cùng hữu ích với mọi đối tượng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bida vừa có thể giúp cơ thể cân đối và khỏe mạnh, vừa giúp người tập luyện rèn luyện tính kiên nhẫn, điềm tĩnh. Thêm vào đó, Bida không phải là môn thể thao chơi bằng cảm tính mà nó đòi hỏi một sự chính xác về kỹ thuật điều bi, về tư duy chiến thuật, cũng như về khả năng quan sát. Do đó có thể nói sức hút của môn thể thao này đối với giới trẻ nói riêng và mọi người nói chung là không hề nhỏ.

 

 

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, hơn một năm qua, câu lạc bộ đã đầu tư xây dựng chuyên nghiệp với quy mô 13 bàn phăng, 2 bàn lỗ hệ thống cơ bàn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình.

Câu lạc bộ Bida Công Viên Gia Định có thể đáp ứng cho cùng lúc 100 người tập luyện và thi tài trên các thể loại:

- Bida lỗ (pool).

- Bida phăng.

Với mong muốn hướng tới cộng đồng, mang lại lợi ích thiết thực nhất cho xã hội, Câu lạc bộ Bida Công Viên Gia Định hiện đang có chương trình giảm giá 30% cho đối tượng học sinh - sinh viên. Giá cả bình dân 25.000đ - 30.000đ/ 1 giờ. 

Ngoài ra, phục vụ thêm cho khách các loại nước uống phong phú với giá cả phải chăng từ 10.000đ – 15.000đ. Ngoài ra còn có các món nhậu dành cho các cơ thủ uống bia như: Khô gà 20k, Mì xào trứng 20k, Mì trứng 15k, Mực khô 65k, Snack 7k...

Câu lạc bộ luôn biết rằng, sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng là tài sản vô giá đối với Bida Công Viên Gia Định. Vì vậy, Bida Công Viên Gia Định luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ; chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những ưu đãi có giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Bản đồ chỉ dẫn

CLB Bida Công Viên Gia Định cần tuyển nữ NV thu ngân làm theo ca, nhanh nhẹn, trung thực, sức khỏe tốt, lương thỏa thuận, môi trường làm việc tốt.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ CLB Bida Công Viên Gia Định, số 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Billiards Club Công Viên Gia Định 

Bùi Văn Thêm, P.9, Q. Phú Nhuận

Tel: 0938844767

 

Tags: Câu Lạc Bộ Bida Quận Phú Nhuận , Billiards Club Công Viên Gia Định

TIN CÙNG LOẠI