Câu Lạc Bộ Bida Quận Tân Phú

Lượt xem
13200
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052435
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Câu Lạc Bộ Bida 168

CÂU LẠC BỘ BIDA 168

Nói đến Tp. HCM là nói đến sự năng động, thay đổi vượt bậc của một thành phố biển khu vực miền Nam. Nơi hội tụ đầy đủ của các dịch vụ về du lịch – cảnh đẹp thiên nhiên, cùng con người Tp. HCM mến khách. Để góp phần làm tăng thêm sự phong phú về dịch vụ giải trí – du lịch cho quý khách khi đến Tp. HCM và có những phút giây thư giãn thoải mái, những ngày nghỉ vui vẻ tuyệt vời từ đó Câu Lạc Bộ Bida 168 đã hình thành để phục vụ quý khách. Câu Lạc Bộ Bida 168 là một hệ thống chuyên nghiệp về dịch vụ Bida . Đến với Câu Lạc Bộ Bida 168 bạn tha hồ trổ tài – thể hiện những đường cơ lả lướt của mình cho mọi người chiêm ngưỡng

Bida và các thể loại tương tự là một trong những trò chơi lâu đời và phổ biến nhất trên thế giới. Đây là một môn thể thao thú vị đòi hỏi tinh thần tập trung cao, sự kiên nhẫn cũng như tập luyện thường xuyên.  Bida là môn thể thao vô cùng hữu ích với mọi đối tượng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bida vừa có thể giúp cơ thể cân đối và khỏe mạnh, vừa giúp người tập luyện rèn luyện tính kiên nhẫn, điềm tĩnh. Thêm vào đó, Bida không phải là môn thể thao chơi bằng cảm tính mà nó đòi hỏi một sự chính xác về kỹ thuật điều bi, về tư duy chiến thuật, cũng như về khả năng quan sát. Do đó có thể nói sức hút của môn thể thao này đối với giới trẻ nói riêng và mọi người nói chung là không hề nhỏ.

 

 

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, niềm vui và có cơ hội chơi môn thể thao yêu thích của mình, câu lạc bộ đã đầu tư xây dựng chuyên nghiệp với quy mô bàn phăng, bàn lỗ hệ thống cơ bàn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Nội thất câu lạc bộ bida có phong cách thiết kế tương đối đơn giản và tương đồng với không gian chung về mặt màu sắc.

Câu lạc bộ luôn biết rằng, sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng là tài sản vô giá đối với Câu Lạc Bộ Bida 168. Vì vậy, Câu Lạc Bộ Bida 168 luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ; chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những ưu đãi có giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Đôi khi người ta nói “quảng cáo chỉ là quảng cáo”  nhưng quý khách hãy một lần đến với Câu Lạc Bộ Bida 168 để tận mắt thấy sự khác biệt với các Câu Lạc Bộ khác.  Hàng ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung – xinh đẹp –  luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách không thể tốt hơn.

 

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng là tài sản vô giá đối với Câu Lạc Bộ Bida 168. Vì thế, Câu Lạc Bộ Bida 168 nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ; chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những ưu đãi có giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

 

Một lần nữa, Câu Lạc Bộ Bida 168 xin được cảm ơn quý khách hàng đã không ngừng tín nhiệm ủng hộ Câu Lạc Bộ Bida 168 trong suốt thời gian qua.

 

 

Tel: 0931012115 A. Tài

 

Tags: Câu Lạc Bộ Bida Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI