Chuyên Bỏ Sỉ Giày Dép Trẻ Em

Lượt xem
9804
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062642
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kid Shop - Baby Shoes

KID SHOP - BABY SHOES

 

Chuyên bỏ sỉ giày dép trẻ em

Giày dép trẻ em hiên nay luôn được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và chú ý đến. Họ muốn dành cho bé con mình những đôi giày thật dễ thương và đáng yêu. Điều đó sẽ trở nên dễ dàng khi bạn đến với Kid Shop - Baby Shoes- chuyên bỏ sỉ giày dép trẻ em giá rẻ tại Tp. HCM hiện nay, nơi chuyên phân phối, bán sỉ giày dép với những sản phẩm giày dép trẻ em bán sỉ vô cùng phù hợp với các bé. 

Các bé hiện nay rất thích thú với những loại giày dép thời trang và hiện đại. Những đôi giày dép luôn làm toát lên sự dễ thương và tinh nghịch của từng bé. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt,xưởng chuyên bán buôn giày dép trẻ em giá rẻ tại tp hcm hiện nay cung cấp những sản phẩm rất đa dang về màu sắc và kiểu dáng. Ngoài ra còn có rất nhiều kiểu size để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc kiếm cho bé con của mình những đôi giày dép phù hợp với ý bé nhất. Các bé sẽ trông vô cùng dễ thương và tinh nghịch khi mang những đôi giày dép của Kid Shop - Baby Shoes. Đặc biệt là giá cả của sản phẩm chúng tôi rất phù hợp với túi tiền của các bạn.

Hơn nữa, với các sản phẩm cho trẻ em được chúng tôi đề cao về chất lượng, bền chắc chắn và an toàn trong khâu sản xuất sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ các chính tốt nhất và luôn tạo điều kiên thuận lợi cho bạn trong việc buôn bán kinh doanh và hợp tác lâu dài.

Sự cập nhật thường xuyên các xu hướng giày dép mới, về mẫu mã và màu sắc luôn được cập nhật và cải tiến mỗi tuần phù hợp với nhu cầu và xu hướng tời trang trong nước và trên thế giới. Đặc biệt với giày dép trẻ em cũng vậy không ngững phát triển và luôn luôn trú trọng vào chất lượng.

 

Giao hàng chính xác, nhanh chóng là phương châm của đội ngũ giao hàng chúng tôi, khi quý khách đặt hàng tại shop có thể yên tâm, chúng tôi cam kết hàng sẽ được giao đúng hẹn. trong khi nhận hàng nếu quý khách phát hiện sản phẩm bị bong, tróc, lỗi do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ của Kid Shop - Baby Shoes cũng vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời cho các khách hàng. Với những dịch vụ như: tạo nhiều ưu đãi cho khách hàng, đôi ngũ nhân viên giao hàng và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng về không chỉ sản phẩm của chúng tôi. hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho con yêu quý của bạn đôi giày thật phù hợp nhé

 

Tel & Zalo & Viber: 0909523623 A. Thiện

 

Tags: Kid Shop - Baby Shoes , Chuyên Bỏ Sỉ Giày Dép Trẻ Em

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình