Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồng Hồ Đeo Tay Các Loại

Lượt xem
7249
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030955
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐỒNG HỒ KHÁNH
Bà Hom, P.13, Quận 6

ĐỒNG HỒ KHÁNH

 

Vượt ra ngoài chức năng xác định thời gian đơn thuần, đồng hồ còn là món phụ kiện trang sức yêu thích của nhiều người, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Đáp ứng nhu cầu đó, ĐỒNG HỒ KHÁNH với nhiều mẫu mã thời trang, sành điệu cung cấp đầy đủ các loại đồng hồ đeo tay cao cấp sỉ, lẻ cho khách hàng. 

Tọa lạc tại số A20 Bà Hom, Quận 6 ĐỒNG HỒ KHÁNH cung cấp đầy đủ các loại đồng hồ như: Casio, Rado, Omega, Seiko, Citizen,..phù hợp với mọi lứa tuổi. Luôn đi đầu, cập nhật những xu hướng trời mang mới nhất, cao cấp nhất.

Sang trọng, bắt mắt nhưng giá  không cao chính là 2 ưu điểm mà nguồn hàng đồng hồ của ĐỒNG HỒ KHÁNH mang đến cho bạn. Nguồn hàng này tập trung giới thiệu những mẫu mạ vàng, inox, dây da sang trọng dành cho nam, nữ hơn là những mẫu cá tính, tinh nghịch. Đáp ứng được nhu cầu của các bạn công sở, văn phòng hay những buổi dạ tiệc sang trọng.

Với nhiều mẫu sản phẩm cùng chính sách bán sỉ, lẻ linh động ĐỒNG HỒ KHÁNH sẽ là nhà cung cấp đồng hồ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, ĐỒNG HỒ KHÁNH còn nhận đặt hàng các loại đồng hồ danh tiếng trên thế giới. Hãy đến ĐỒNG HỒ KHÁNH để cập nhật và "tậu" ngay cho mình một chiếc đồng hồ xinh xắn nhé!

 

 

 

 

ĐỒNG HỒ KHÁNH

Tel: 0933764766 (Mr.Khánh)

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồng Hồ Đeo Tay Các Loại

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình