Chuyên Cung Cấp Tổ Yến

Lượt xem
8370
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102015
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Nhung
Tân Thịnh Lợi, Cư Xá Phú Lâm, P.13, Q.6

CUNG CẤP TÔT YẾN 

 

Mô tả một cách đơn giản, yến sào chính là một dạng thực phẩm chức năng thiên nhiên. Cũng gần giống như các loại thực phẩm chức năng khác, người ta cô đọng các thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, hoạt chất mà cơ thể chúng ta cần và hay bị thiếu hụt vào sản phẩm. Điểm khác biệt là quá trình tổng hợp cô đọng của các thực phẩm chức năng công nghiệp được tiến hành bằng máy móc hiện đại, còn Yến sào được cô đọng bằng các chú chim yến sống trong tự nhiên.
Yến sào - món ăn bổ dưỡng cho hầu hết mọi lứa tuổi và là sản phẩm gắn liền với sức khỏe lại có giá trị cao nên câu hỏi mà mọi người thường quan tâm nhất là: "Đây có phải là yến thật không? ", "Có pha trộn gì vào không? " vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu tới các bạn nơi mua yến sào an toàn nhé..!
 
 
 
Yến sào được biết đến là một nguồn tài nguyên quý hiếm, thực phẩm cao cấp có nhiều chất có thể chế biến thành nhiềm món ăn khác nhau bổ dưỡng cho cơ thể. Cuộc sống con người ngày một nâng cao, vấn đề sức khỏe được nâng lên hàng đầu. Chính vì thế người ta đang ngày càng quan tâm đến nó – một loại dược - thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.
 
 
 
 
Đáp ứng nhu cầu ấy của con người, các siêu thị, cửa hàng thậm chí là các sạp hàng chợ thi đua nhau bày bán la liệt đủ các loại tổ yến, yến sào khác nhau. Họ xem đây là một loại hình kinh doanh có lời nhất. Để cạnh tranh và cũng là lôi kéo khách về mình các cửa hàng bắt đầu có sự gian lận trong buôn bán. Những sản phẩm hàng kém chất lượng, hàng giả thương hiệu, hàng nhập không rõ nguồn gốc, hàng độc hại,… cũng từ đó mà ra đời.
Ma trận địa chỉ bán yến sào giá sỉ giăng khắp nơi khiến người dùng bối rối không biết đâu mới là nơi bán chính hãng, uy tín. Từ Bắc vào Nam, đặc biệt là các thành phố lớn đâu đâu cũng có các cửa hàng yến sào giá sỉ. Khi vào mua thì luôn được tư vấn rằng sản phẩm của họ là tốt nhất, mà khi mua về dùng nhận ra hàng kém chất lượng thì “gạo đã nấu thành cơm”, “tiền mất tật mang”.
 
 
 
 
Có nên tin vào câu “Yến sào chính hãng giá rẻ”? Câu trả lời là không. Bởi yến sào bản thân nó mang sự cao cấp trong mình, sự cao cấp ấy thể hiện qua giá thành cũng như chất lượng. Cả hai tỉ lệ thuận với nhau. Và đương nhiên, giá thành cao nghĩa là yến sào chất lượng tốt, giá thành thấp thì nên đặt câu hỏi liệu đó có phải là yến sào hay không?
Nếu bạn muốn tìm mua được yến sào chất lượng uy tín thì yến sào của chúng tôi chính là lựa chọn cho bạn.  Không gì bằng uy tín, chỉ có uy tín mới đưa bạn đến sự trường tồn cùng thời gian vì vậy chúng tôi luôn mnag đếncho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.
 
 
 
 
Nhiều bạn đã biết yến sào rất tốt cho sức khỏe nhưng không biết là tốt như thê nào công dụng của yến sao:
-Yến sào giúp bổ huyết, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, chống lão hoá, tăng tuổi thọ…
- Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét  trẻ trung, năng động, nên tổ yến có chứa threonine là 1 trong các chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...
- Trong yến sào có thành phầm glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...
- Yến sào được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.
 
 
 
Để biết yến sào thật hay giả có chất lượng hay không chúng tôi đã phân biệt được thật giả:
- Màu sắc: yến trắng thật có màu đục ngà, có lúc hơi ngả vàng nhưng khi ngâm nước, vớt ra hong khô sẽ chuyển qua màu trắng trong. Trong khi đó, yến giả không đổi màu dù có ngâm nước. Yến huyết thường có màu đỏ hoặc cam, bề mặt gồ ghề, có mùi thơm và tanh nhẹ của nước biển trong khi yến huyết giả đỏ thẫm, tanh nồng... Loại tổ yến thật thường có màu vàng da cam, màu đỏ, hoặc đỏ da cam, tổ yến giả thường có màu trắng.
- Mùi vị: tổ yến thật có vị tanh, mùi ẩm mốc, khi hong khô thì không còn mùi; trong khi tổ yến giả thường có mùi nồng, hắc trước và cả sau khi sấy.
- Hình dạng: ngâm một ít vào nước, yến giả khi gặp nước sẽ nhão ra, còn yến thật khi ngâm hoặc nấu, sợi yến vẫn nguyên vẹn.
- Cách thử: thử bằng dung dịch với iốt, yến giả sẽ chuyển sang màu xanh. Đối với yến huyết, khi nhúng một ít vào nước trà nếu yến giả nhuộm ôxit sắt sẽ đen sẫm lại. Ngâm trong nước, yến giả nhuộm phẩm sẽ bị mất màu, tan trong nước, còn yến thật dù nấu chín trong nước sôi vẫn không đổi màu.
 
 
 
Các bạn có thể yên tâm sử dụng yến sào của chúng tôi rồi nhé..!
Thông tin liên hệ:

 Tân Thịnh Lợi, Cư Xá Phú Lâm, P.13, Quận 6

Tell: 0909636371 C. Nhung

Tags: Chuyên Cung Cấp Tổ Yến

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh