Chuyên Fix lỗi Phần Mềm Android 50K-150K

Lượt xem
14521
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082952
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NAM SƠN
Phạm Văn Chiêu, F.9, Gò Vấp (đối diện công ty huê phong 10m )

 TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NAM SƠN

Dịch vụ Chuyên Fix lỗi Phần Mềm Android 50K-150K

Giá tốt cho Cửa Hàng - Liên hệ trực tiếp.​

LH : 0966369881 

 

 

- Up rom, flash rom, nâng cấp rom, sửa lỗi rom cho SAMSUNG LG SONY HTC SKY Chạy Android

- Root SAMSUNG -  LG - SONY - HTC - SKY Chạy Android.

- Sửa lỗi treo logo, khắc phục treo máy do nâng cấp phần mềm sai.

- Cài tiếng việt cho tất cả các dòng Smartphone. LG, Sky, SamSung, Sony, HTC….

SKY

- Dòng Điện thoại Pantech Sky là dòng điện thoại từ Hàn Quốc đang rất phổ biến ở Việt Nam.

- Vì là dòng điện thoại từ Hàn Quốc nên về Việt Nam còn rất nhiều lỗi như: *101#, còn nhiều app hàn, chưa có tiếng việt, và còn rất rất nhiều lỗi như mình liệt kê bên dưới.

- Máy các bạn gặp bất cứ lỗi gì với dòng máy này cứ LH mình nhé, hy vọng với sức trẻ, niềm đam mê sẽ làm vừa lòng các bạn !

Up rom Tiếng Việt, Fix lỗi từ Sky A760 – A920 chỉ : 50K-80K

- Mình sử dụng những bản rom tiếng việt của những nhà phát triển rom chuyên nghiệp, đảm bảo bản rom sài ổn định, mượt mà. Fix full lỗi, *101#, xoá app hàn, root máy, đầy đủ.

- Hoặc AE cứ xem thích bản rom nào chỉ nguồn mình sẽ down về up theo ý luôn.

Fix lỗi treo Logo Vega, Logo Nhà Mạng do up rom không đúng cách: 80K-100K

- Máy các bạn đang sài bình thường mà up rom bị treo logo Vega, logo nhà mạng. Mình nhận fix song lên lại bình thường. Nạp luôn bản rom tiếng việt fix lỗi giá chỉ 80k-100K, nếu fix hết treo logo mới lấy tiền nhé !

Fix lỗi treo Logo đỏ, Logo Xanh, S/W Upgrading: 80K-100K - tình trạng nhẹ.

- Khi các bạn up rom không đúng cách, sai bản, ngắt cáp khi chạy, hoặt chạy nhiều lần bị dừng ở một % nhất định trên IE lúc này máy sẽ bị treo logo đỏ ( Với Sky A870 là logo xanh), mình nhận fix lỗi này up luôn Tiếng Việt fix lỗi cho các bạn nhé !

Fix lỗi treo Logo đỏ, Logo Xanh, S/W Upgrading: 150K - tình trạng nặng.

- Khi các bạn up rom stock mà chỉ dừng ở bước " Đang flash bản rom..." mà không lên % nào. Hoặc Sky A760S, A770K, A800S, A810S/K, A820L đối với 4 dòng máy này khi đả up lên 4.1.2 mà các bạn down về 4.0.4 ngay lập tức sẽ bị treo logo ở 60%, 67%, 99%,can't mount...do các phân vùng bên trong đả bị lỗi, mình sẽ dùng các box chuyên dụng câu trực tiếp vào Ổ cứng máy format rồi cứu máy cho các bạn, đừng vội đi thay ổ cứng nhé !

- Sky A830, A850, A860, A870, tình trạng như trên mình củng cứu được nhé !

Cứu boot – Repair boot Sky A760 – A870 : 100K

- Khi các bạn up rom mà up nhầm rom dạng Zip, hoặc sai bản S L K, ... sẽ dẩn đến tình trạng máy bị mất boot, brick máy, lúc đó cắm USB vào máy tính sẽ nhận QHSUSB_BULk, Zeus Flash hoặc Qualcomm QDLoader 9008 là máy các bạn đả bị mất boot, brick,

- Mình sẽ dùng các Box chuyên dụng câu trực tiếp vào máy cứu boot lên cho các bạn, nếu máy lên ok mình nạp đầy đủ tiếng việt, fix lỗi cho các bạn luôn nhé!

Cứu boot – Repair boot Sky A880S, A890SLK, 900SLK, A910SLK : 100K-150K

- Các dòng máy Sky A880S, A890SLK, A900SLK, A910SLK, các bạn up lộn rom zip hoặc up sai bản nhà mạng củng dẩn đến tình trạng mất bị mất boot bị brick. Lúc này cắm USB vào máy tính sẽ nhận QHSUSB_BULK, Zeus Flash hoặc Qualcomm QDLoader 9008. Đặc biệt: các dòng máy này nếu bị nhẹ mình cứu không cần tháo máy.

- Mình chỉ cần tạo thẻ nhớ boot, boot máy lên up rom gốc rồi up tiếng việt, không cần tháo máy bung máy.

Fix lỗi mất sóng, mất 3G All dòng Sky : 100K-150K

- Các dòng máy Sky có 3 phiên bản S L K nếu các bạn up nhầm phiên bản, lộn băng tần đôi khi sẽ bị mất sóng máy báo No Service , mất 3G. Khi các bạn mở máy chỉ lên chử E hoặc G chứ ko phải 3G hay H+, Đừng vôi đi sửa sóng phần cứng, đem qua mình làm thử nếu hết mình mới lấy tiền các bạn. Sky A830 A850 A870... rất hay bị.

Fix lỗi bỏ sim vô đòi mật khẩu, Usim download, V-Protech : 150K

- Trường hợp khi các bạn bỏ sim vào đòi mật khẩu 4 số, đòi password sim, hoặc hỏi V-Protech, thường xuất hiện trên A830, A840, A850, A860, A870 , trường hợp này là do máy báo mất nên bị khoá chứ ko phải password của sim ở việt nam nhé! Mình fix song đảm bảo không khoá lại nửa giá chỉ 150K, bao gồm cả Nạp Tiếng Việt, Root máy, Xoá app hàn.

Fix lỗi Sky A880, A890, A900, A910, A920 Báo mặt khóc, V-Protech - 150K

- Trường hợp này củng tương tự như trên, máy bỏ sim vào đòi password sim, hỏi V- Protech, thường xuất hiện trên A880S, A890SLK, A900SLK, A910SLK , trường hợp này là do máy báo mất nên bị khoá chứ ko phải password của sim ở việt nam nhé! Mình fix song đảm bảo không khoá lại nửa giá chỉ 150K, bao gồm cả Nạp Tiếng Việt, Root máy, Xoá app hàn.

Fix lỗi Sky A880, A890,A900 treo fastboot, treo recovery Teamwin - 100K

- Máy A880S, A890SLK, A900SLK đả up rom Cook tiếng việt mà các bạn Update OTA, Update online là khi khởi động lại sẽ bị treo recovery hoặc fastboot, mình nhận fix lỗi này cho máy bạn lên sài lại Bình thường, tiếng việt đầy đủ

- Đặc biệt: máy sẽ xoá app Update không bảo giờ hỏi update nửa nhé !

Fix lỗi Sky A880, A890,A900 treo ở 78%, mất Thông tin máy khi chạy rom gốc - 100K

- Máy A880S, A890SLK, A900SLK khi chạy lên 4.4.2 nếu không đúng cách sẽ bị treo ở 78% hoặc các bạn cố chạy thử đi thử lại sẽ kéo theo hiện trạng mất luôn thông tin máy. Mình nhận fix lỗi này, nạp luôn tiếng việt, fix hết lỗi chỉ 100K thôi nhé !

Fix lỗi "System restart because of application operation error "

- Bệnh này là một trong những bệnh rất khó chiệu của Sky, khi máy đang sài tắt ngang, hoặc chỉ vừa chọn ngôn ngữ máy hiện lên logo xoay với lỗi "system restart because of application operation error". Lỗi này có thể bị gây ra do rất nhiều nguyên nhân như : lỗi chip baseband, hư pin...và củng hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phần mềm.

- Nếu máy bạn nào bị cứ mang qua cho mình khắc phục thử nhé, nếu hết mình mới lấy phí.

Ngoài ra Sky còn rất nhiều lỗi mình ko tiện liệt kê ra hết, các bạn có máy bị lỗi cứ LH trực tiếp mình nhé !

Đãm bảo giá cả tốt nhất .

LG​

Up rom Tiếng Việt, Fix lỗi, Root máy, Xoá app hàn LG chỉ : 50K-80K

- Mình sử dụng những bản rom tiếng việt của những nhà phát triển rom chuyên nghiệp, đảm bảo bản rom sài ổn định, mượt mà. Fix full lỗi, *101#, xoá app hàn, root máy, đầy đủ, fix lỗi 80 ký tự.

- Hoặc AE cứ xem thích bản rom nào chỉ nguồn mình sẽ down về up theo ý luôn

Fix lỗi LG Treo logo: 80K-100K

- Máy các bạn đang sài bình thường mà up rom bị treo logo LG , logo nhà mạng hoặc sử dụng Factory Reset bị treo ở fastboot. Mình nhận fix song lên lại bình thường. Nạp luôn bản rom tiếng việt fix lỗi giá chỉ 80k-100K, nếu fix hết treo logo mới lấy tiền nhé !

Unlock All dòng LG : 100k-150K

- Unlock All dòng LG từ thấp đến cao. Khi máy đem từ nước ngoài về bỏ sim Việt Nam mình vô sẽ hỏi password là máy bạn chưa unlock nhé. Phải sử dụng hộp chuyên dụng Unlock thì sau đó mới sài bình thường được.

- Mình Unlock được hầu hết các máy LG của các nhà mạng như : Docomo,Softbank AU, At&t , T-mobile, Sprint, Verizon, Vodafone, Telstra, Orange, SFR,...với giá chỉ từ 100k - 150k

- Các bạn có máy LG nào chưa unlock chứ cho mình xin mã số máy mình sẽ báo liền nhé, chứ rất rất nhiều dòng máy có thể unlock được mình ko thể nào liệt kê hết.

Cứu boot, Repair boot, Unbrick all dòng LG: 100K

- Khi các bạn up rom mà up nhầm rom dạng Zip, hoặc sai bản S L K, ... sẽ dẩn đến tình trạng máy bị mất boot, brick máy, lúc đó cắm USB vào máy tính sẽ nhận QHSUSB_BULk, Zeus Flash hoặc Qualcomm QDLoader 9008, hoặc Qualcomm QDLoader 9006 là máy các bạn đả bị mất boot, brick.

- Mình sẽ dùng các Box chuyên dụng câu trực tiếp vào máy cứu boot lên cho các bạn, nếu máy lên ok mình nạp đầy đủ tiếng việt, fix lỗi cho các bạn luôn nhé!

Cứu boot, Repair boot, Unbrick G2 F320 , G3 F400 F460: 150K

- Đối với các dòng máy LG đời cao như G2, G3... sẽ có rất nhiều nguyên nhân dẩn đến tình trạng máy bị mất boot, brick máy, lúc đó cắm USB vào máy tính sẽ nhận QHSUSB_BULk, Zeus Flash hoặc Qualcomm QDLoader 9008, hoặc Qualcomm QDLoader 9006 do up lộn bản rom Zip, lộn phiên bản S L K, lộn recovery....

- Mình sử dụng các tool chuyên dụng cứu boot lên cho bạn, nếu bị nhẹ thì ko cần tháo máy luôn nhé !

- Cứu song sẽ up luôn bản tiếng việt, chỉ với 150K

Fix lỗi LG mất sóng, mất imei, mất baseband: 150K

- Các dòng máy Hàn có 3 phiên bản S L K nếu các bạn up nhầm phiên bản, lộn băng tần, hoặc lộn nhà mạng với nhau đôi khi sẽ bị mất sóng máy báo No Service , mất 3G. Khi các bạn mở máy chỉ lên chử E hoặc G chứ ko phải 3G hay H+.

- Với các máy G2, G3 trở lên đôi khi tình trạng sẽ là bỏ sim vào cột sim có icon xoay xoay nhưng mãi không lên sóng hoặc chỉ lên chử E hoặc g.

- Đừng vôi đi sửa sóng phần cứng, đem qua mình làm thử nếu hết mình mới lấy tiền các bạn.

Fix lỗi LG G2 không Download mode hoặc Download mode nhỏ, treo fastboot: 150K

- Với dòng máy G2 khi bị một trong những hiện tượng như mình liệt kê trên: Không Download mode, hoặc vô đc Download mode nhưng không nhận port ( Download mode nhỏ ). treo fastboot, mình củng nhận fix.

Fix lỗi G3, G pro 2...khoá Mặt buồn, báo mất: 150K

- Trường hợp các dòng máy hàn khi các bạn up rom stock lại khởi động máy lên máy đòi mật khẩu 4 số, đòi password sim hoặc mặt muồn màu cam thường xuất hiện trên G2, G3, G pro 2, Vu 3, ... trường hợp này là do máy báo mất nên bị khoá ! Mình fix song đảm bảo không khoá lại nửa giá chỉ 150K, bao gồm cả Nạp Tiếng Việt, Root máy, Xoá app hàn.

Fix lỗi G3, G pro 2...khoá Mcafree, Download mode is disabled by Kill switch : 150K

- Trường hợp củng như trên nhưng là khoá Mcafree, chặn luôn download mode, khi vào Download mode sẽ báo : "Download mode is disabled by Kill switch" . Mình nhận fix song không bao giờ khoá lại nửa, nạp full tiếng việt chỉ 150K thôi nhé !

Fix lỗi All dòng LG treo Fastboot, treo recovery Teamwin: 150K

- Máy LG đả up rom Cook tiếng việt mà các bạn Update OTA, Update online là khi khởi động lại sẽ bị treo recovery hoặc fastboot, mình nhận fix lỗi này cho máy bạn lên sài lại Bình thường, tiếng việt đầy đủ luôn nhé.

- Đặc biệt: máy sẽ xoá app Update không bảo giờ hỏi update nửa nhé !

Ngoài ra LG còn rất nhiều lỗi mình ko tiện liệt kê ra hết, các bạn có máy bị lỗi cứ LH trực tiếp mình nhé !

Đãm bảo giá cả tốt nhất .

Đặc Biệt: nhận việt hóa tất cả các dòng điện thoại chạy android  70k 

SAMSUNG

-- Galaxy S : I9000, I897, M110S, I9003, T959, T959V, T769, I9070

-- Galaxy S2 : I9100, I9100G, E120L, E120S, E120K, E110S, T989, I727, I777, I997….

-- Galaxy Note: N7000, I717,E160K, E160S, E160L (JB 4.1.2 Full TV)

-- Galaxy Note 2 : N7100, T889, E250--

note 2 n7100 mất sóng, mất wifi, up rom 4.3 note 2

galaxy note 3 : n900

-- Galaxy Mini, Galaxy Ace, Galaxy Y

-- Galaxy Duos, galaxy mega

-- Galaxy S3 : I9300, i747, T999, E210L, E210S, E210K

-- Galaxy Tab: P1000, P1010, P5100, P7500…..

-- Và còn nhiều dòng máy khác

Galaxy S4 i9500, i95005,

Up rom 4.4 cho s4 i9500, fix lỗi wifi, mất imei cho s3, s4

Unlock note 3 docomo, note 3 Au, up rom tiếng việt note 3

Nhận up rom, flash rom, nâng cấp rom, sữa lỗi rom cho Samsung Galaxy note 2 N7100

Nhận up rom JB 4.3 chính hãng cho Samsung Galaxy note 2 N7100, samsung galaxy s3 i9100

Nhận cài tiếng việt, Unlock/Mở mạng Samsung Galaxy note 2 N7100, samsung galaxy s3 i9100

Fix call not registed on network, không đăng ký vào mạng, emergency call, cuộc gọi khẩn cấp cho Samsung Galaxy note 2 N7100; samsung galaxy s3 i9100.

Repair Boot, Unbrick, Fix boot Samsung Galaxy note 2 N7100

HTC

Sửa boot HTC One LTE 32GB (HTC M7), repair boot HTC One LTE 32GB (HTC M7), unbrick HTC One LTE 32GB (HTC M7), up rom HTC One LTE 32GB (HTC M7)

Sửa boot HTC One XL (Evita), repair boot HTC One XL (Evita), unbrick HTC One XL (Evita), up rom HTC One XL (Evita)

Sửa boot HTC One X AT&T, repair boot HTC One X AT&T, unbrick HTC One X AT&T, up rom HTC One X AT&T

Sửa boot HTC Vivid, repair boot HTC Vivid, unbrick HTC Vivid, up rom HTC Vivid

Sửa boot HTC Raider 4G, repair boot HTC Raider 4G, unbrick HTC Raider 4G, up rom HTC Raider 4G

Sửa boot HTC Desire SV T326e (HTC Magni), repair boot HTC Desire SV T326e (HTC Magni), unbrick HTC Desire SV T326e (HTC Magni), up rom HTC Desire SV T326e (HTC Magni)

Sửa boot HTC J ISW13HT (HTC Valente), repair boot HTC J ISW13HT (HTC Valente), unbrick HTC J ISW13HT (HTC Valente), up rom HTC J ISW13HT (HTC Valente)

Sửa boot HTC Desire VC T328d, repair boot HTC Desire VC T328d, unbrick HTC Desire VC T328d, up rom HTC Desire VC T328d

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom HTC Amaze 4G (HTC Ruby)

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom HTC EVO 4G LTE (HTC Jewel - PJ7510000)

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC HD7

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Trophy

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Mozart

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Surround

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Radar

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Titan X310e

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Titan CDMA

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Aria

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Chacha

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire HD

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire S

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire V

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire Z

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Dream G1

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Evo 3D

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Explorer

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Flyer

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC HD2

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC HD Mini (HTC Photon)

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Hero

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Incredible 2

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Increbible S

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Inspire 4G

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Legend

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Magic G2

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Nexus One (N1)

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC One V

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC One S PJ4010000

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC One S PJ4020000

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC One X

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Raider 4G

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Rev0

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Rhyme

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Salsa

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Sensation

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Sensation XE

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Sensation XL

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Tattoo

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Thumderbolt

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Wildfire

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Wildfire S

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire VC T328W

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim HTC Desire T328T

SONY

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony SO-01C

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony SO-02C

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony SO-03C

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony SO-01D

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony SO-01B

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony LT18

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony LT15

Sửa boot, repair boot, unbrick, up rom, unlock sim Sony R800

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NAM SƠN

Dịch vụ Chuyên Fix lỗi Phần Mềm Android 50K-150K

Giá tốt cho Cửa Hàng - Liên hệ trực tiếp.​

 

Tags: Chuyên Fix lỗi Phần Mềm Android 50K-150K

TIN CÙNG LOẠI

Tuấn Mập Mobile - Chuyên Sữa Chữa Các Dòng Điện Thoại Di Động Và Máy Tính Bảng, Đồng Hồ Thông Minh

Tuấn Mập Mobile - Chuyên Sữa Chữa Các Dòng Điện Thoại Di Động Và Máy Tính Bảng, Đồng Hồ Thông Minh

Cửa Hàng Tuấn Mập, Tel: 0909012241 - 0838422241 A. Tuấn, Đc: 1070 Đường 3 / 2, P. 12, Quận 11

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Đạt Mobile, Tel: 0933424434, Đc: 233 Liên Tỉnh 5 (quốc lộ 50) P.5, Q.8

Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Quận 11

Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Quận 11

Cửa Hàng Tuấn Mập, Tel: 0909012241 - 0838422241 A. Tuấn, Đc: 1070 Đường 3 / 2, P. 12, Quận 11

XI MẠ VÀNG 24K- 0916637168

XI MẠ VÀNG 24K- 0916637168

⭐Công Ty TNHH SX TM Dịch Vụ Mạ Vàng Goldbaonguyen ⭐ Hotline: 0916637168 A. Bảo ⭐ Địa chỉ: 87A Tân Hoá, Phường 14, Quận 6