Cửa Cuốn, Cửa Nhôm

Lượt xem
8700
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072858
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - SẢN XUẤT HƯNG VƯỢNG
Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - SẢN XUẤT 
 
HƯNG VƯỢNG
 
 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7
 
Tel: 0903828882 - 0903711003
 
Với phương châm”Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo” AUSTDOOR® tin tưởng chắc chắn rằng AUSTDOOR® có thể thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất,đem đến cho mọi khách hàng,cho mọi thị hiếu và mọi nhóm thu nhập có cơ hội mua những sản phẩm xa xỉ với giá phải chăng.
 
Vượt lên trên mọi mong đợi và ước muốn của khách hàng ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo,sự tin cậy lẫn giá trị thương hiệu. AUSTDOOR® tự hào là người thợ may hoàn hảo nhất và mơ ước biến ngôi nhà và căn hộ của bạn thành những tổ ấm tuyệt vời.
 
 
 
 
 
 
Cửa cuốn siêu thoáng - siêu êm
 
 
 
Cửa cuốn AustRoll - tấm liền
 
Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa rất được người Việt tin dụng hiện nay,được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại công nghệ cao, đồng bộ, đặc điểm nhận diện là không có các nan cửa đan xen,phần thân cửa là phần phiến lớn, được làm từ thép hợp kim cao cấp hoặt bằng inox.
 
Hiện nay trên thị trường cửa cuốn tấm liền Austdoor đang gây sốt bởi nhu cầu cao của khách hàng, với chất liệu hợp kim cao cấp, độ dày tốt, được sơn tĩnh điện cao cấp, độ bền cực cao…
 
Cửa cuốn tấm liền rất đa dạng với nhiều dạng công trình kiến trúc từ các ngôi biệt thự,nhà phố đến các showroom bán hàng, các xí nghiệp, kho bãi, cần sự an toàn và cách ly với môi trương bên ngoài, thì cửa cuốn tấm liền là giải pháp tốt nhất, vệ sĩ an toàn nhất bảo vệ cho các công trình của bạn.
 
 
 
 
Cửa cuốn HD Series
 
 
 
Cửa cuốn FSSeries
 
 
 
Cửa cuốn mặt tiền nhà phố ELEGANZA
 
 
 
Cửa chống cháy
 
 
 
Dòng cửa Hi - Protect
 
 
 
Dòng cửa Protect
 
 
 
 
Cửa nhôm XingFa Đông Anh
 
Chi tiết liên hệ:
 
 

 

Tags: Cửa Cuốn , Cửa Nhôm , mua cửa cuốn quận 7 , mua cửa cuốn giá tốt

TIN CÙNG LOẠI