Cửa Hàng Điện Nước Quận 10

Lượt xem
14926
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG PHÚC KHANG​
Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

PHÚC KHANG

 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 08.38626219 - DĐ:  0909759776

 

Chuyên bán các mặt hàng:

 
 
Nằm tại vị trí đắc địa  Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tphcm. Cửa hàng điện nước Phúc Khang là 1 trong những cửa hàng đi tiên phong mang sản phẩm phục vụ quý khách về các mặt hàng điện nước với giá cả hợp lý nhất
 
Và được người tiêu dùng biết đến “ cửa hàng Điện Nước Phúc Khang” bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Gần đây với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý đến người tiêu dùng tại Tphcm, Cửa Hàng Điện Nước Phúc Khang đã hợp tác với nhà phân phối hàng đầu Việt Nam để mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất, bền nhất và rẻ nhất
 
Với phương châm hoạt động nhiệt tình “Cửa Hàng Điện Nước Phúc Khang”  khẳng định sức mạnh vượt trội về chất lượng cũng như giá cả”, cùng với một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, và nhiều năm kinh nghiệm vì vậy có thể đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất.
 
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
 
“Tận tâm phục vụ” vì quý khách hàng, vì thương hiệu công ty. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG: Uy tín – giá sản phẩm tốt nhất – chất lượng cao nhất.
 
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ:
   
* Tư vấn mỹ thuật
   
* Giải đáp thắc mắc. 
 
NHÃN HIỆU:
 
* Mong muốn đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp và hiện đại hay phục vụ riêng cho các gia đình.
 
* Quý khách hàng sẽ cảm nhận dược sự phong phú mẫu mã, đa dạng. Một phong cách trang trí nội & ngoại thất chuyên nghiệp. Phúc Khang sẽ mang đến cho nhà của quý khách hay công trình của Quý khách một không gian “ Trang Nhã & Sang Trọng”.
 

 

 

 

 

 

 
 
 
 

Tags: Cửa Hàng Điện Nước Quận 10

TIN CÙNG LOẠI