Cửa Hàng Tranh Đồng Làng Việt Quận 11

Lượt xem
11000
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033116
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Sáng Tạo Đất Việt

CÔNG TY TNHH SÁNG TẠO ĐẤT VIỆT

 

Tranh làng việt chuyên: quà tặng độc đáo, tranh đồng cao cấp, tranh chữ bằng đồng, mâm đồng đặc sắc, hộp đựng namecard cao cấp, đồng hồ treo tường bằng đồng, đồ thờ bằng đồng, bonsai bay, linh kiện bonsai bay...

 

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

Quà tặng độc đáo tại Tranhlangviet.com luôn được khách hàng trên toàn quốc quan tâm và ủng hộ.

Từ lâu việc tặng quà đã trở thành nét văn hóa truyền thống độc đáo của người dân Việt nam vào mỗi dịp tết đến xuân về, mỗi dịp hiếu hỷ, tân gia, mừng thọ, sinh nhật… hay cả trong việc làm ăn kinh doanh với đối tác. Những dịp này là cơ hội để mỗi chúng ta bày tình cảm, tấm lòng của mình đối với gia đình người thân, bạn bè, đồng nghiệp vô cùng ý nghĩa, để tình cảm ấy vốn đã thắt chặt càng trở nên thắt chặt hơn.

Đến với Tranhlangviet.com – Một thế giới quà tặng độc đáo nhưng không kém phần trang trọng, ý nghĩa, mà còn mang đậm nét phong thủy thỏa sức cho bạn lựa chọn.

TRANH ĐỒNG CAO CẤP

TRANH ĐỒNG CAO CẤP 

Tranh đồng nghệ thuật cao cấp mang đậm nét phong thủy

Những bức tranh bằng đồng nghệ thuật cao cấp siêu hấp dẫn với giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu nghệ thuật, yêu những nét văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc.

TRANH CHỮ BẰNG ĐỒNG

 
TRANH CHỮ BẰNG ĐỒNG
 

Tranh chữ thư pháp bằng đồng là loại hình nghệ thuật độc đáo của dân tộc Việt Nam nói chung và của Tranhlangviet.com chúng tôi nói riêng.

Những bộ tranh chữ thư pháp bằng đồng được các nghệ nhân trong nghề chạm trổ khéo léo, tạo ra các đường nét hoa văn tinh xảo. Những nghệ nhân - người thổi hồn vào những bức tranh tạo nên giá trị nghệ thuật cao - lưu trữ những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc

MÂM ĐỒNG ĐẶC SẮC

MÂM ĐỒNG ĐẶC SẮC

Tranhlangviet.com chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm mâm đồng  đặc sắc với đa dạng mẫu mã chủng loại với giá cả tốt nhất với kích cỡ từ 50cm –200cm.

Sản phẩm mâm đồng được các nghệ nhân trong nghề chạm khắc thủ công tinh xảo. Những chiếc mâm đồng được trang trí bởi các họa tiết đặc sắc, tinh tế: Vành ngoài của mâm  là 12 con giáp, hay những họa tiết trang trí khác được thúc nổi xen kẽ tạo nên sự hài hòa của chiếc mâm đồng nghệ thuật.

Lòng mâm là bày trí thúc nổi các loại chữ Phúc, Lộc, Thọ, Nhẫn, Đức, Tâm, Phúc được bao bọc bởi hình ảnh của tứ linh Long – Ly- Quy – Phượng, cũng như những họa tiết hấp dẫn khác. Đây chính là điểm nhấn độc đáo, đặc sắc tạo nên đẳng cấp trong từng chi tiết sản phẩm mâm đồng cũng như các sản phẩm tranh đồng cao cấp  của chúng tôi.

HỘP ĐỰNG NAMECARD CAO CẤP

HỘP ĐỰNG NAMECARD CAO CẤP
 

Ngày nay danh thiếp là thứ không thể thiếu đối với các  doanh nghiệp, thương nhân thậm chí là mỗi chúng ta trong vấn đề giao tiếp xã giao. Mỗi khi gặp đối tác mới, các nhà kinh doanh, doanh nghiệp thường trao nhau món quà đầu tay đó chính là danh thiếp của chính mình. 

Chúng tôi nhận đặt thiết kế hoặc làm theo mẫu mã của Quý khách với giá cả hấp dẫn nhất.

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG BẰNG ĐỒNG

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG BẰNG ĐỒNG
 
 

Đồng hồ treo tường bằng đồng độc đáo tạo nên đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà bạn.

Để thổi một làn gió mới vào thế giới đồng hồ, Tranhlangviet.com đã thiết kế và cho ra mắt sản phẩm Đồng hồ treo tường bằng đồng độc đáo theo phong cách riêng của mình.

Những chiếc đồng hồ treo tường được làm bằng chất liệu đồng bao quanh bởi khung gỗ được thiết  kế gồm 2 phần chính: đồng hồ và tranh trang trí sinh động. Sự kết hợp độc đáo và hài hòa này làm cho những chiếc đồng hồ không chỉ là chiếc đồng hồ để xem giờ bình thường, mà chúng ta có thể sử dụng chúng như những đồ trang  trí này có thể làm đồ trang trí cho ngôi nhà, căn phòng của mình thêm sang trọng, lung linh.

ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG

ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG
 

Việt Nam là một dân tộc giàu tình cảm, trọng lễ nghĩa, sống hướng nội, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” là một trong những đức tính đáng trân trọng của dân tộc Việt. Tập tục thờ cúng tổ tiên, thờ cúng những vị thần thành thể hiện được tính nhân văn của dân tộc Việt, những người đã khuất không bị lãng quên trong tâm tưởng của những người còn lại. Việc tìm mua những bộ thờ cúng bằng đồng đẹp cũng là một việc vô cùng quan trọng cho mỗi gia đình chúng ta.

LINH KIỆN BONSAI BAY

LINH KIỆN BONSAI BAY
 

Bộ nam châm dùng cho air bonsai.

Thông số nguồn điện đầu vào, đầu ra

- Đầu vào 100-240VAC 50/60HZ

- Đầu ra: 12V DC 2.0A 

Vậy ứng dụng của bộ nam châm bay như thế nào?

Nói về ứng dụng của bộ nam châm bay, thì chúng ta có thể sử dụng bộ sản phẩm độc đáo này với nhiều mục đích, ứng dụng khác nhau trong từng lãnh vực cụ thể.

1. Chúng ta có thể tạo ra những cây bay hay còn gọi là Air bonsai (bonsai bay) hết sức độc đáo và đầy hấp dẫn.

2. Chúng ta có thể áp dụng bộ sản phẩm nam châm bay này trong lĩnh vực quảng cáo, marketing vô cùng hiệu quả.

Tại sao lại có thể sử dụng bộ nam châm bay trong ngành cáo? Như các bạn cũng biết con người chúng ta dễ bị thu hút và lôi cuốn vào những gì đang chuyển động. Và các bạn nghĩ như thế nào khi những sản phẩm như sản phẩm điện thoại, giày dép, logo hình ảnh công ty của quý vị… được trưng bày và đặt trên một vậy thể bay lơ lửng và có thể quay 360 độ?

3. Và chúng ta nghĩ như thế nào khi tạo ra những bảng danh thiếp trên bàn của ban giám đốc, trưởng phòng… vào 1 hình hộp 4 cạnh và ghi tên công ty với tên chức danh của mình và có thể bay lơ lửng trên không?

Trên đấy chúng tôi xin tạm gợi ý một số trong những ứng dụng độc đáo và hữu hiệu mà bộ nam châm bay này có thể mang lại.

 

 

Tel: 0973147466 A. Giang

 

 

Tags: Tranh Làng Việt Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN BÌNH MINH - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10

Cát Trắng Lư Hương

Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)