Cung Cấp Bò Giống

Lượt xem
9912
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070724
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DV TM BIG SHIP
Trường Chinh, P.12, Tân Bình - Trang trại: 225 Bùi Thị Điệt , Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi

CÔNG TY TNHH DV TM BIG SHIP

 

 

Chuyên cung cấp bò giống Shidhi và lai Brahman, Drough Maester 

Tư vấn thiết kế chuồng trại theo tiêu chuẩn Úc. Lợi thế cho mình từ chính bản lĩnh và sự khác biệt trong chất lượng từng sản phẩm dịch vụ. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng, Big Ship không ngừng sáng tạo, học hỏi trong hoạt động kinh doanh cũng như hợp tác với các đối tác đã được khẳng định trong lĩnh vực nông nghiệp.

Hiện nay, nhu cầu tiêu thụ thịt bò ngày càng tăng cao nhưng ngành chăn nuôi trong nước lại chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Phần lớn lượng thịt bò đang được tiêu dùng trong nước được nhập từ nước ngoài mà chủ yếu là Thái Lan, Mỹ, Úc, Nhật, NewZealand. Vì thế phát triển chăn nuôi bò thịt chất lượng cao là một trong những định hướng ưu tiên trong Chiến lược phát triển chăn nuôi đến năm 2020 của Chính phủ và cũng như Công ty chúng tôi.

Nắm bắt được xu hướng thị trường Big Ship đã và đang mạnh dạn đầu tư xây dựng đàn bò thương phẩm chất lượng cao với các loại giống như : Shidhi và lai Brahman, Drough Maester 

Quý vị sẽ được tham quan quy mô trang trại, hệ thống chuồng nuôi và được lựa chọn con giống theo yêu cầu trước khi tiến hành làm hợp đồng mua con giống. Chúng tôi vô cùng hoan nghênh và rất vinh hạnh được hợp tác cùng quý vị.

Kính chúc quý vị nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công!

 

Hình ảnh có liên quan

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV TM BIG SHIP

Điện thoại: 08.38114242 - DĐ: 0903634567

 

Tags: Cung Cấp Bò Giống

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM