Cung Cấp Lan Hồ Điệp, Cây Phát Tài, Cây Quất Ngày Tết

Lượt xem
15431
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms Trang
Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7

VẠN HỒNG GIA WHITEFLOWER

 

Lan Hồ Điệp là một loài phong lan đẹp, nổi tiếng và quen thuộc. Là loài lan bản địa của vùng Đông Nam Á. Lan Hồ Điệp còn được gọi là “phong lan bướm ” bởi vì các cánh hoa trông giống như đôi cánh bướm, rất xinh đẹp, mỹ lệ, ngọt ngào và dịu dàng như những con bướm bay.

Lan Hồ Điệp là loài hoa rất được yêu thích trong việc trang trí nội thất trong, ngoài, ban công, sân vườn, nếu chăm sóc tốt có thể nở hoa quanh năm. Lan Hồ Điệp có khoảng  60 loài, với màu sắc khác nhau vô cùng đa dạng phong phú. Đây là loài lan phổ biến nhất vì chúng dễ trồng, dễ chăm sóc ở nhà hơn so với các giống lan khác.

 

Lan Hồ Điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, mang trong mình vẻ đẹp quý phái kiêu sa, một chậu Lan Hồ Điệp ngày tết trang hoàng trong phòng khách sẽ mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà của bạn đồng thời thể hiện được sự tinh tế và mắt thẩm mỹ của gia chủ. Không chỉ bản thân gia chủ thưởng thức vẻ đẹp Lan Hồ Điệp ngày tết mà ngay cả khách đến chơi nhà cũng sẽ có ấn tượng khó phai khi tới chơi nhà bạn.

Lan Hồ Điệp có rất nhiều màu sắc: từ trắng, vàng, hồng tím cho đến những loại hoa phối màu tự nhiên nhưng rất độc đáo và tươi mới như đốm hay sọc…Vào ngày tết, trong cả rừng cành hoa cây cảnh ngày tết thì hoa Lan Hồ Điệp vẫn nổi bật lên trên tất cả bởi sự đa dạng màu sắc và dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân cắm hoa thì bạn sẽ choáng ngợp trước những chậu lan 5 tầng, 7 tầng, 9 tầng, … mê hoặc lòng người.

Với những ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm qua chậu hoa Lan Hồ Điệp thì đây cũng là món quà rất đặc biệt trong dịp tết này. Đến với gian hàng hoa Lan tết của chúng tôi bạn có thể thoải mái ngắm, chụp và lựa chọn những cành hoa đẹp nhất, và bạn tự lên ý tưởng mix cho mình một chậu hoa độc nhất vô nhị mang dấu ấn của riêng bạn với giá cả phải chăng.

Biết được điều đó, chúng tôi cố gắng chọn lựa những gốc hoa đẹp nhất, khỏe nhất và đặc biệt là rất nhiều màu sắc phối hợp chúng lại với nhau để tôn lên vẻ đẹp của từng bông hoa trong chậu.

Hãy khởi đầu năm 2017 với màu sắc và hương thơm của các loại hoa lan trong ngôi nhà bạn.

 

Ngoài Lan Hồ Điệp chúng tôi còn cung cấp thêm các loại cây phong thủy chưng tết khác:

Cây Phát Tài

Cây phát tài còn được gọi bởi một số tên khác như cây phất dụ, cây phát tài phát lộc, cây may mắn phát lộc hay trúc may mắn. Nó tượng trưng cho sự may mắn - sức khỏe và sự thịnh vượng. Loài cây xinh đẹp này thu hút và làm tăng dòng chảy năng lượng tích cực vào ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Ý nghĩa của cây phát tài đóng vai trò quan trọng như là một ví dụ sống động của các yếu tố phong thủy : Thủy, Mộc và Thổ. Khi bạn trồng cây trong chậu, để có một chậu cây phát tài hợp phong thủy thì nó phải hội tụ đủ năm yếu tố theo thuyết Ngũ Hành: Mộc – bản thân cây phát lộc; Thổ – đất mà cây được trồng; Thủy – nước dùng tưới cây; Hỏa – thông thường, mỗi chậu cây phát tài cảnh đều có buộc một dải ruy băng đỏ; Kim – chậu đựng cây may mắn phát lộc thường bằng kim loại. Trong trường hợp chậu cây làm bằng thủy tinh, gốm sứ hay đất sét thì bên trong phải đặt một vài đồng tiền kim loại hoặc để một bức tượng bằng kim loại lên trên... Những yếu tố đó khi kết hợp đồng thời với nhau tạo nên sự cân bằng, hòa hợp, giúp cho vận mệnh tươi sáng, gia đình bình an. Nhờ đó, con người cảm thấy được hạnh phúc hơn.

Cây phát tài là biểu tượng của một cuộc sống mạnh mẽ đầy thịnh vượng. Cây phát tài này rất thích hợp cho các doanh nghiệp dùng để làm quà tặng, đặc biệt làm quà tặng cho các công ty vì nó hứa hẹn sẽ giúp cho sự phát triển kinh doanh ngày càng tốt hơn.

 

 

Quất chưng tết 

Cây quất là biểu tượng của sự sung túc, là biểu tượng của thành tựu quanh năm. Thường một cây quất đẹp, gốc to, thân ngắn chẻ làm nhiều nhánh nhỏ là thể hiện sự sum vầy của gia đình nhiều thế hệ. Dáng quất phải tròn hoặc hình tháp, chẻ ngang để tạo thế. Cây cũng phải đủ tứ quý gồm: Quả vàng, quả xanh, nụ trắng, lá chồi.

Cây quất trong quan niệm dân gian còn là biểu tượng sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên. Những người kinh doanh thường hay đặt hai chậu quất lớn có nhiều trái chín trước cửa nhà với mong muốn mang lại sự phát đạt, tiền tài dồi dào trong năm mới.

 

 

Về phong thủy cây cảnh: Người chọn quất phong thuỷ thường mong muốn không chỉ mang vượng khí cho mình, mà cho cả mỗi thành viên trong gia đình. Vì mỗi người đều có một mệnh khác nhau, mà cây quất lại “đạt” được yếu tố ngũ hành: kim (hoa màu trắng) sinh thủy (lá xanh đậm), thủy sinh mộc (thân cây), mộc sinh hỏa (quả chín màu cam), hỏa sinh thổ (đất trong chậu) và thổ sinh kim (hoa màu trắng).

Có thể nói loại cây này hội đủ ngũ hành và ngũ hành đều vượng, biểu lộ ra ngoài nên mới có thể kết đủ bốn mùa hoa trái. Ngày Tết chưng bày cây quất hội tụ đủ ngũ hành đều vượng như thế là tốt quanh năm.

Quả quất sai trĩu vào mùa đông là mùa thuỷ vượng, mà thuỷ đại biểu cho tài lộc. Thuỷ vượng sinh mộc cho nên cuối đông đầu xuân thì quất đơm hoa. Mộc là biểu tượng của sinh khí, sinh khí đơm hoa. Do đó dân gian nói rằng quất là biểu tượng của thành tựu và khởi phát, biểu tượng của tài lộc và sinh khí.

 

Và thật là tuyệt khi vừa đón giao thừa xong thì nhìn thấy một nụ hoa quất vừa hé nở, thì năm đó chắc chắn trong gia đạo sẽ gặp nhiều may mắn, nên mới có câu “Hoa khai phú quý”!

Hãy nhanh tay chọn lựa cho gia đình mình một chậu hoa chưng thật đẹp và ý nghĩa trong ngày tết truyền thống để có một cái tết thật sung túc và ấm cúng nhé ! 

 

 

Thông tin liên hệ:

 

VẠN HỒNG GIA WHITEFLOWER

Tell:  0974303000 - 0866727666

 

Tags: Thiết Events and Wedding , Cung Cấp Cây Thông , Trái Châu , Vồng Nguyệt Quế Với Giá Sỉ

TIN CÙNG LOẠI

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Cho Thuê Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm