Cung Cấp Mèo Lai

Lượt xem
7144
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Thủy
Phạm Văn Hai, Phường 3, Q. Tân Bình

MÈO LAI

 

Nuôi một con mèo không chỉ là cách tuyệt vời để giúp bạn vui hơn mà còn là một cách tốt để làm cuộc sống của bạn tràn đầy tình yêu

Mèo vốn dĩ là loài động vật độc lập, chúng chỉ cần chút ít sự chú ý. Điều này làm chúng là thú cưng hoàn hảo trong mắt những người bận rộn, dân cư thành thị, người sống ở những khu căn hộ, hay chỉ thư giãn. Trong khi đó bạn có thể thoải mái đi dạo cùng nó, không cần thiết theo lối sống của chúng.

Bạn không thể tranh cãi sự thật này. Một chú mèo gần như là loài thú cưng phổ biến nhất trên thế giới (thống kê có mèo trong hộ gia đình Mỹ nhiều hơn chó). Chúng đáng yêu, dễ thương, dễ bầu bạn khiến bạn vui vẻ hơn (và khỏe mạnh). Bạn còn chần chừ gì nữa? Đến nơi cư trú gần nhất để tìm cho mình một người bạn mới!

Mèo cũng là một sinh vật trung thành không kém gì chó, người ta ca ngợi chó là loài vật trung thành, nhưng mèo cũng vậy. Chúng thậm chí sẽ rất trung thành nếu như ta chiếm được tình cảm của chúng.

Cung Cấp Mèo Lai, Mèo Nhà Nuôi

Chỉ Từ 500k - 1000k/ Một Chú Mèo

Nếu Bạn Thật Sự Yêu Quý Mèo Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Những Chú Mèo Ưng Ý Nhất

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0916434953 C. Thủy

 

Tags: Cung Cấp Mèo Lai

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM