Cung Cấp Nấm Lim Xanh Rừng Đặc Trị Ung Thư

Lượt xem
12948
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110775
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Hồng
Đường 48, Kp6, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

 CUNG CẤP NẤM LIM XANH RỪNG 

ĐẶC TRỊ UNG THƯ

 

Chuyên cung cấp nấm Lim Xanh rừng Quảng Nam đặc trị bệnh ung thư

Giá: 2tr

Tại cửa hàng còn cung cấp các mặt hàng khác như: 

Nấm thượng hoàng rừng, đặc trị ung thư,  tiểu đường

- Cao sâm Hàn Quốc

- Đông trùng hạ thảo 

- Đông trùng hạ thảo tươi giá: 40tr 1kg

- Sâm hàn quốc giá:  2,5tr/kg

- Sâm Ngọc Linh giá: 25tr/kg

Nấm linh Chi  Hàn Quốc  800k

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của con người một cách hiệu quả nhất.
Nấm lim xanh thường thấy trên các thân cây/ thân cây lim xanh đã chết trong các khu rừng nguyên sinh thuộc vùng núi cao, được tìm hái tại rừng nguyên sinh khu vực Trường Sơn – Quảng Nam, Tây Nguyên và Nam Lào.
 

 

Chính vì nguồn gốc của nấm lim xanh là tự nhiên nên khá tốt cho người sử dụng, nhiều người bệnh có thể dùng các phương pháo trị liệu Tây y kết hợp với nấm lim xanh trị bệnh khá hiệu quả.  Minh chứng cho điều này, nấm lim xanh Quảng Nam giúp bồi bổ, giải độc, thanh lọc cơ thể. Để chữa triệt để bệnh gout, người bệnh cần kiên trì uống liên tục nước đun từ nấm lim xanh từ hai đến năm tháng để các dược chất trong nấm đẩy lùi bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

 

NẤM LIM XANH 100% LẤY TỪ RỪNG DO ANH EM, HỌ HÀNG THÂN THÍCH TRONG GIA ĐÌNH TRỰC TIẾP ĐI LẤY. Theo các nhà khoa học đã phát hiện ra chất Polysaccharide có trong nấm lim xanh giúp tiêu diệt tế bào ung thư, giúp cơ thể kích thích các hoạt tính của thực bào và bạch cầu và hỗ trợ điều trị tốt.

Sự khác biệt nấm lim thật và giả 

- Đối với nấm lim xanh thật: Hình thức xấu xí, không đồng đều, rễ còn dính vỏ or một ít vụn cây lim. Vị đắng, màu không đẹp mắt.

- Đối với nấm lim xanh trồng : Hình thức đẹp, đồng đều, rễ sạch, vị không đắng, màu đẹp mắt.

Một số lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh

Những dược tính có trong nấm lim xanh có tác dụng nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, lời khuyên được đưa ra là có thể dùng nấm ngay cả khi cơ thể chưa bị bệnh để tăng cường sức đề kháng và phòng tránh bệnh tật.

Có thể sử dụng nấm lim xanh kết hợp với thuốc tây để điều trị bệnh, tuy nhiên, nên dùng nấm lim xanh trước hoặc sau khi sử dụng các loại thuốc khác 30 phút để đảm bảo tác dụng tốt nhất.

 

 

Ngoài những đặc tính khác giống như nấm Linh chi như tăng cường khả năng miễn dịch, điều hòa huyết áp, lọc thận, giúp giảm tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ… nấm Phellinus đặc biệt được quan tâm vì có chưa trong đó chấtBasidiomycetes với hàm lượng cao gấp 3 lần nấm được sử dụng trong y học dân gian khắp thế giới. Chất basidiomycetes có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh ung thư, đột quỵ não và các bệnh về tim mạch. Đặc biệt, nó có hiệu quả cao chống lại các bệnh ung thư về dạ dày, thực quản và phổi. 

 

Công dụng hỗ trợ điều trị bệnh:

Ngoài các tác dụng tương tự như nấm linh chi, nấm thượng hoàng vàng còn có những tác dụng sau:

- Ngăn ngừa trị bệnh ung thư ngay khi mới phát hiện (đặc biệt là ung thư vú, dạ dày…)

- Có đặc tính chống khối u trên da, tế bào ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt. Nấm Hoàng Sơn rất quý hiếm, phù hợp với mọi lứa tuổi và không có tác dụng phụ.

- Nấm cũng rất tốt cho người bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ...

Hướng dẫn cách dùng:

- Cho 50g nấm cắt nhỏ vào 2 lít nước đun lửa to đến khi sôi

- Vặn nhỏ lửa đun đến khi còn 1 lít

- Đổ ra bình, lặp lại 4 lần nữa

- Hòa 5 lít lại với nhau và bảo quản trong tủ lạnh

- Mỗi ngày dùng 5 lần  sáng, trưa, chiều, trước khi đi ngủ, thức dậy

- Bã nấm thượng hoàng còn lại có thể tận dụng đun ít nước hơn và uống như uống nước trà.

Nấm linh Chi  Hàn Quốc  800k

Y học hiện đại và dân gian đều khẳng định nấm Linh Chi Hoàng Đế có tác dụng tích cực trong việc ngăn chặn tế bào ác tính ung thư phát triển, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Ngoài ra, loại kỳ nấm này còn được dùng như một loại thuốc bổ giúp lọc máu, trị đau nhức. Một số kết quả nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng một số hợp chất có trong thành phần nấm Linh Chi Hoàng Đế như triterpenoid, steroid, acid trametenolic, ergosterol, polyphenolic, inotodiol và lanosterol có thể giúp kháng virus, kháng nấm, kháng ung thư, giảm glucose trong máu, bảo vệ gan…Phức hợp melanin từ màng cứng nấm Linh Chi Hoàng Đế còn có thể giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào

 

Nấm thượng hoàng rừng, đặc trị ung thư, tiểu đường 

Cao Hồng sâm nhâp khẩu Hàn Quốc là sản phẩm được tạo thành sau khi chiết xuất những tinh túy của củ nhân sâm. Những tinh chất của củ nhân sâm sau những quá trình chế biến công phu sẽ được cô đặc lại thành một loại keo có màu cánh gián vô cùng bổ dưỡng, được gọi là Cao Hồng sâm.
 

 

Cao sâm Hàn Quốc

Công dụng:

•    Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

•    Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại.

•    Cao Hồng sâm giúp điều hòa huyết áp. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

•    Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

•    Kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ.

•    Ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch.

•    Giảm tác hại của chất phóng xạ. Ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

 

Cao sâm Hàn Quốc

Hướng Dẫn cách dùng cao Hồng sâm nhập khẩu Hàn Quốc 

•    Tương tự cao Linh chi Hàn Quốc, cao Hồng sâm được dùng bằng cách pha 1 thìa nhỏ cao Hồng sâm vào 01 chén hoa hồng nước vừa đủ ấm, khuấy đều và uống. Có thể cho thêm mật ong cho ngọt. Thông thường, thìa có đi kèm hộp cao Hồng sâm.

•    Cao Hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày một ít để đạt hiệu quả tốt nhất.

•    Giống như Nhân sâm hàn quốc, cao Hồng sâm kiêng dùng trong một số trường hợp đau bụng, lạnh bụng,..

 

Cao sâm Hàn Quốc

Đông Trùng Hạ Thảo là một vị thuốc quý dùng để bồi bổ cơ thể con người, có tác dụng rất tốt với các bệnh như liệt dương, thận hư, di tinh, đau đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau xương khớp, thoái hóa các đốt xương, mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư…
 

 

Đông trùng hạ thảo tươi 40tr 1kg

Chúng còn có tác dụng tốt đối với nhan sắc các chị em phụ nữ, vì trong Đông Trùng Hạ Thảo có dược tính tốt như chống lão hóa, làm cơ thể chị em săn chắc, làm làn da mịn màng, hồng hào. Ngoài ra đối với trẻ em chậm lớn nếu dùng đúng liều lượng thì sẽ làm cho các em phát triển cơ thể rất tốt.
 

 

 

Sâm Hàn Quốc giá từ 2,5tr

Sâm Ngọc Linh hoang dã được ví như “ tuyệt phẩm” của thiên nhiên mà tạo hóa đã “ bỏ xót” lại, không những có hình thức, màu sắc, mẫu mã đẹp mắt mà còn có công năng, tác dụng rất lớn với con người, thậm chí với cả những bệnh nhân ung thư, bị HIV.

 

Sâm Ngọc Linh  25tr  một kg

Thông tin liên hệ:

Tell: 0945362606 C. Hồng

 

Tags: Cung Cấp Nấm Lim Xanh

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh