Cung Cấp Sàn Gỗ Tự Nhiên Vĩnh Tiến Và Đặc Sản Đất Tiên

Lượt xem
8558
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051717
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ANH CÔNG
Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

 

1- Chuyên Phân Phối Các Loại Sàn Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Uy Tín Tại Tphcm

Căn nhà trở lên đẹp và hoàn thiện nhất luôn là mơ ước của rất nhiều người. Sáng sớm khi ra khỏi nhà ta phải đối mặt với bao điều căng thẳng, mệt mỏi, áp lực nặng nề trong công việc. Ngôi nhà là điểm tựa tinh thần giúp bạn xua tan mệt mỏi vào cuối ngày.

Sàn gỗ tự nhiên, Những mẫu sàn gỗ đẹp, chất lượng tốt nhất 2016

Với chất liệu đến từ thiên nhiên, sàn gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, cảm giác thoải mái luôn thân thiện với con người và môi trường đặc biệt là với những gia đình có trẻ em nhỏ vì không có chất độc hại 100% thân thiện với môi trường theo đúng như cái tên tự nhiên của nó. Đến với Sàn gỗ của chúng tôi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo đúng chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và bảo hành lâu dài.

- Bảo trì và sữa chữa sàn gỗ, cửa gỗ và điện nước

 

 

 

 


Hãy đến với Sàn gỗ tự nhiên của chúng tôi ngay hôm nay, quý khách sẽ được chăm sóc nhiệt tình nhờ đội ngũ tư vấn và đội thi công tận tình. Chúng tôi đảm bảo mang lại nét đẹp hoàn thiện nhất cho căn nhà của bạn.

2- Cung Cấp Nấm lim xanh rừng tốt cho gan từ miền núi tiên phước, quảng nam

Nấm lim xanh là một loại nấm linh chi đặc hữu, mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh. Nấm lim xanh giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư.
Hai nhóm bệnh nhân này mắc nhiều dạng ung thư khác nhau: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư buồng trứng… Kết quả thực nghiệm lâm sàng cho thấy, nấm lim xanh Tiên Phước giúp kiềm chế đáng kể sự tiến triển của bệnh ung thư. Theo bác sĩ Kerry Martain, trưởng nhóm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng này mở đường cho một dự án nghiên cứu sâu hơn về các tính năng, dược chất và tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước trong ngăn ngừa và điều trị ung thư.[2]
Việc các bác sĩ đưa nấm lim xanh vào thử nghiệm điều trị cũng hoàn toàn tình cờ. Bắt đầu từ việc một bệnh nhân gốc Việt Nam đang được điều trị ung thư vú đã sử dụng nấm lim xanh để tự chữa bệnh song song với phác đồ điều trị mà bác sĩ Kerry Martain đã chỉ định. Sự tiến triển bất ngờ của bệnh nhân khiến bác sĩ Kerry Martain chú ý, nhất là khả năng đáp ứng thuốc tốt của bệnh nhân. Sau một thời gian nằm điều trị tại đây, cô gái người Việt đã xuất viện với thời gian rút ngắn hơn rất nhiều lần so với các bệnh nhân trước đây.
công dụng như: 'Theo các công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ cả trong nước và trên thế giới, cũng như theo các tài liệu dân gian thì nấm lim xanh Quảng Nam có rất nhiều công dụng: Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư; xơ gan, gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến;phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; chữa bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, tiểu đường, đau dạ dày, đại tràng…'
Trong nhiều quảng cáo, nấm lim xanh cũng được cho là là có tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng giải độc gan, tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu; giảm cao huyết áp; giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân); giải độc, thanh lọc cơ thể; ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú…).

 

3- Cung Cấp Mật ong rừng từ 100% từ miền núi thiên nhiên, không được đóng nắp chai

Hướng Dẫn thử mật ong rừng

1. Thử bằng miệng ngậm một ít mật ong vào miệng ta cảm nhận được độ ngon thanh nhẹ giống như mật của những bong hoa mà lúc nhỏ ta thường lấy để hút mật của chúng, độ ngọn nhẹ nhẹ từ từ.
2. Thử bằng cách cho vào tủ lạnh ngăn đông nếu mật đông là mật bị pha nước đường.
3. Thử bằng hành lá tươi, khi ta cho cộng hành vào mật ong khi lấy ra hành bị héo là mật ong thiệt.

CÔNG DỤNG

. Công dụng của mật ong rừng nguyên chất
Làm tăng sức dẻo dai của cơ thể và giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi. Vì vậy trong thi đấu thể thao các vận động viên thường sử dụng mật ong để tránh mệt mỏi.
Có tác dụng giúp cơ thể chống nhiễm khuẩn, an thần, các bệnh về đường hô hấp, ho, viêm thanh quản.
Mật ong rừng còn có khả năng sát khuẩn, làm liền sẹo nhanh chóng. Vì vậy, khi bạn bị bỏng nhẹ hay bị côn trùng cắn có thể dùng mật ong bôi lên vết thương.
Trong mật ong có chứa fructoza, đây là chất có tác dụng giúp cơ thể thư giãn rất tốt. Bên cạnh đó mật ong còn có tác dụng về thẩm mỹ như làm sạch da, làm cho da mặt trở nên mềm mại, sáng hồng hơn, chống khô môi, chăm sóc da và tóc rất tốt.
Tuy nhiên, đối với những người bị mắc bệnh tiểu đường hoặc những người mắc bệnh cần kiêng ngọt không nên dùng mật ong.
3. Cách sử dụng mật ong rừng chất
1. Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn.
Cách sử dụng: Pha 2 thìa mật ong rừng nguyên chất với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
Ngoài ra:
+ Mật ong đánh kem với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ làm da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh.
+ Mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể giúp hồi phục sức lực sau khi sinh, ốm dậy.
2. Hòa 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
3. Nếu bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay sau khi uống một cốc nước chanh nóng có pha thêm 2 thìa mật ong.

 

 

Liên hệ: 0932161958 Anh Công

 

Tags: phan phoi san go tu nhien , ban san go tu nhien , cung cap nấm lim xanh , cung cap mật ong rừng

TIN CÙNG LOẠI

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM