Cung Cấp Sản Phẩm Da Cá Sấu Da Bò Chạm Khắc

Lượt xem
11526
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120950
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Xuân Lan
Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

CHUYÊN SẢN XUẤT CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ DA CÁ SẤU, DA BÒ

COUNTRY WESTERN LEATHER

 

Chuyên sản xuất - kinh doanh sỉ lẻ những sản phẩm làm từ da bò, da cá sấu như: bóp, ví da, dây nịt chạm khắc.

Chưa nói đến sản phẩm chúng ta cùng tìm hiểu một chút về người đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, và là người sáng lập nên thương hiệu Country Western Leather ( CWL).

 

CWL là thương hiệu được sáng lập bởi nghệ nhân Sato Yuichi. Được biết đến với danh hiệu quán quân của cuộc thi International Federation of Leather Guilds vào năm 1998 tại Mỹ, Sato đã dành tất cả thời gian mình có để sáng tạo ra những sản phẩm da mang phong cách cao bồi. Là một người Nhật, Sato biết cách đưa vào sản phẩm của mình sự khéo léo, tinh tế vốn có của con người ở xứ sở này. Kết hợp với những sáng tạo riêng cùng nguồn cảm hứng dồi dào, ông đã tạo nên những chiếc túi xách, những sợi dây nịch, vòng đeo tay mang dấu ấn của bản thân mình. Những sản phẩm được làm ra bởi bàn tay của Sato không còn xa lạ với giới yêu thích đồ da cao bồi tại Nhật. Và với mong muốn mang dòng sản phẩm cao cấp này vươn xa khỏi biên giới của xứ sở phù tang, Sato đến Việt Nam, sáng lập thương hiệu CWL, đem đến một xu thế thời trang mới tại đất nước xinh đẹp của chúng ta.

Các sản phẩm chính của CWL là túi xách, dây nịch, vòng đeo tay. CWL tuyển chọn cho mình những nguyên liệu tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế. Tất cả sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý và Mỹ. Ngay cả những chiếc lông ngựa cũng được lựa chọn kĩ càng. Vì CWL quan niệm rằng, sản phẩm tốt trước hết phải bắt đầu từ nguyên liệu chuẩn. Một điều đặc biệt nữa đó là các sản phẩm này đều được làm bằng tay, do đó đạt đến độ thẩm mỹ, tinh xảo cao. Khi bạn sử dụng sản phẩm của CWL, bạn không đơn giản chỉ đang dùng một món đồ thời trang, mà món đồ ấy mang trong mình những kì công, tâm huyết của đôi tay người nghệ nhân làm ra nó.

Các sản phẩm tai cửa hàng chúng tôi đều được làm từ da bò, da cá sấu cao cấp nhập từ Mỹ và Ý..v..v

Bên cạnh những chiếc túi xách làm từ vải, nilon hay nhựa dẻo thì những chiếc túi xách làm từ da bò thật sự là một điểm đột phá độc đáo.

CWL cung ứng đến khách hàng dòng túi xách được làm từ 100% da bò thật, được thiết kế độc quyền và làm bằng tay . Với  độ bền cao và tính thẩm mỹ ổn định, CWL mong muốn  chiếc túi bạn dùng không chỉ nói lên thị hiếu thẩm mỹ, mà còn nói lên đẳng cấp của bạn.

Do đó, chúng tôi sản xuất những chiếc túi xách bằng da này để sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến mọi nơi .

 

Các sản phẩm làm từ da cá sấu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn. Qui trình sản xuất các mặt hàng này cũng khá tinh vi và trải qua những công đoạn khéo léo. Sau khi qua sơ chế, loại da này có độ thẩm mỹ rất cao, nếu như lực ma sát càng lớn thì độ bóng của da càng cao, và từ ưu thế này, các nghệ nhân tại CWl đã tạo nên các sản phẩm độc đáo, được điêu khắc tĩ mĩ..

Một điều đặc biệt nữa về sản phẩm làm từ da cá sấu: sự độc nhất vô nhị. Mỗi chú cá sấu có đặc điểm riêng, do đó sản phẩm làm từ da cá sấu khác biệt lẫn nhau, không thể tìm được 2 sản phẩm nào có sự trùng lặp về hoa văn.

Ai cũng biết những hộp đựng tài liệu làm từ nhựa, mica, kim loại. Nhưng không phải ai cũng nghĩ đến việc làm hộp đựng tài liệu bằng da

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài và thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng hiện nay, CWL cho ra mắt dòng sản phẩm hộp đựng tài liệu làm từ da bò thật

Ưu điểm của những chiếc hộp đựng tài liệu này đó là độ bền cao, càng sử dụng thì càng bền, kiểu dáng bắt mắt và chất liệu đẳng cấp. Tất cả hộp đựng tài liệu của CWL đều làm từ da bò nhập khẩu, hoa văn được chạm khắc bằng tay bởi nghệ nhân Yuuichi Sato

Những chiếc hộp đựng tài liệu làm từ da bò cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho không gian làm việc của bạn, trang nhã hơn và đẳng cấp hơn .

 

 

Chiếc vòng đeo tay độc đáo với chất liệu là những  lông ngựa tuyển chọn kỹ lưỡng rất dẻo dai, để có thể đan, tất cả được làm bằng tay rất tỉ mỉ .CWL cũng kết hợp lông ngựa với các nguyên liệu khác  để đem đến cho khách hàng những  sản phẩm độc đáo, mới lạ.

Những sản phẩm làm từ lông ngựa được làm bởi bàn tay cần mẫn của các em khiếm thính . Dòng sản phẩm này được làm bởi các em nhỏ bị khiếm thính mà CWL cưu mang.
 
 

Nhẫn thì ai cũng biết nào là làm bằng vàng, đồng, bạch kim..v..v những chắc hẳn nhiều bạn chưa biết tới chiếc nhẫn tình yêu được làm từ đuôi ngựa này.

Chiếc nhẫn vô cùng đơn giản, chỉ là những chiếc đuôi ngựa được thắt lại với nhau nhưng đó là tâm huyết của các em nhỏ được CWL nuôi nắng, nó mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây một món quà vừa lạ vừa đặc biệt dành cho người thân bạn bè..v..v

Một số lưu ý khi dùng những sản phẩm làm từ da thật:

1. Đặc điểm quan trọng của da thật là kỵ độ ẩm cao, chính vì thế bạn đừng bao giờ để những sản phẩm làm bằng da thật trên nền nhà vì hơi đất mang độ ẩm cao sẽ làm cho chất liệu da thật dễ bị ẩm mốc gây cho da nhanh chóng bị hư, đặc biệt là vào mùa mưa.

2. Không nên dùng đồ da khi trời ẩm ướt, trời mưa, hoặc khi bạn có quá nhiều mồ hôi. Những chất này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu da bị ẩm ướt, thì không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Mỗi mùa, đồ da nên được làm mềm vài lần, đặc biệt ở những vùng có khí hậu nắng, ẩm. Khi dùng chất đánh bóng, cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu sản phẩm, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.

3. Mỗi năm, bạn nên làm mềm 3 lần, đặc biệt với khí hậu ở Việt Nam ẩm thấp cao thì việc này là rất quan trọng nhằm giúp đồ da luôn bền đẹp. Bạn có thể dung chất đánh bóng để đánh cho bề mặt da bóng đẹp, tuy nhiên cần lưu ý phải dùng màu xi phải phù hợp với màu da của sản phẩm nhằm tránh làm hư màu da tự nhiên của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

COUNTRY WESTERN LEATHER

 

Tell: 0917619089

 

 

Tags: Cung Cấp Sản Phẩm Da Cá Sấu Da Bò Chạm Khắc

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình