Cung Cấp Vòng Tay Phong Thủy

Lượt xem
8046
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090512
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Nhiệm
Đường Hiệp Thành 13, P. Hiệp Thành, Quận 12

VÒNG TAY PHONG THỦY

 Đường Hiệp Thành 13, P. Hiệp Thành, Quận 12

 

Trang Sức Phong Thủy không chỉ là trang sức đẹp, sang trọng mà còn có mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân nếu chúng ta biết lựa chọn sao cho hợp mệnh của minh

Chuyên Cung Cấp Sỉ, Lẻ Vòng Tay Phong Thủy Cao Cấp

+ Theo Mệnh, Theo Tuổi

+ Nam, Nữ

+ Ý Nghĩa: Mong May Mắn, Tài Lộc

+ Kết Hợp Với Tì Hưu Tăng Thêm Sự Sang Trọng ( Bạc, Vàng, Đá )

Uy Tín – Chất Lượng – Giá Hợp Lý là tiêu chí chúng tôi mong muốn mang tới quý khách hàng, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ  giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Vòng đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

 

Những ai nên đeo vòng đá phong thủy?

Vòng đá phong thủy có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Chẳng hạn, các loại vòng đá phong thủy có các size hạt 8mm, 10mm, 12mm, 14mm… để phù hợp với sở thích, nhu cầu, cỡ tay và lứa tuổi của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi chất liệu đá sử dụng làm vòng đá phong thủy lại mang đến một lợi ích khác nhau cho người đeo. Chính vì vậy, loại vòng này phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, người lớn và cả người già.

 

 

 

 

Trẻ em, người già đeo để mong cầu sức khỏe, thanh thiếu niên mong cầu học hành thi cử thuận lợi, người trưởng thành mong may mắn tài lộc, công danh… Nói chung, tùy thuộc vào mong muốn của mình, bất kỳ ai cũng có thể tìm được một chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với bản thân.

Lý do những chiếc vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa chuộng cũng khá dễ hiểu: theo như khoa học phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực sự có khả năng mang lại may mắn cho người đeo. Trong phạm vi bài viết này, Đá Phong Thủy sẽ giới thiệu kỹ càng tới bạn đọc về vòng đá phong thủy, đối tượng nên sử dụng loại vòng này cũng như những lợi ích mà nó có thể mang đến cho người sở hữu. Một số vòng tay được các bạn thích và tìm mua hiện nay.

Lợi ích của vòng đá phong thủy:

Điều này tùy thuộc vào chất liệu đá tạo nên chiếc vòng. Chẳng hạn, đá thạch anh mang lại bình an, sức khỏe và gia đình hạnh phúc, đá mắt hổ giúp tinh thần tỉnh táo, tự tin, tăng sự tập trung và dũng khí hành động, đá mã não phù trợ cho những người làm nông nghiệp, đá Hematite giúp chữa các bệnh về máu và tăng sức mạnh tinh thần, đá phỉ thúy mang về tài lộc giàu sang…

Trong phong thủy, Tỳ Hưu được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu trong phong thủy

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Tỳ Hưu còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, Bách giải là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu giúp mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh.

Tỳ hưu được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín đứa con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí từ chúng. Việc đặt Tỳ Hưu trong nhà sẽ giúp bạn trấn trạch trừ tà khí, mang lại sự may mắn bình yên cho ngôi nhà của bạn.

Ý nghĩa của hồ ly phong thủy biểu tượng của tình duyên

 Ý nghĩa hồ ly trong phong thủy

Theo dân gian Hồng Kông các chị em đeo trang sức đá hồ ly không chỉ giữ chồng tốt, tăng vận đào hoa, cải thiện tâm trạng mà còn tăng vận may về tài lộc.
- Gia tăng nhân duyên khác giới: Người ta tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm.
- Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: Dù là quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên.

 Tăng vận may tài lộc: Ngoài mặt tình duyên, hồ ly rất hợp số 8, số này có âm Hán đọc gần giống từ “phát”, nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc.
Đá hồ ly có thể được tạo ra từ hầu hết các loại đá phong thủy thông thường như thạch anh, đá thủy tinh núi lửa (đá obsidian)… nhưng đá màu hồng hoặc đen phỏng theo màu lông của Cửu vĩ hồ ly là tốt nhất (vì con hồ ly này gian xảo và có sức mạnh lớn nhất).
Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn màu Hồng hoặc Đen, vì nó là màu của Cửu vĩ (9 đuôi), cảnh giới cao nhất. Chất liệu tốt nhất là thạch anh, ngọc. Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp tác dụng ngược…

 

Chi Tiết Liên Hệ:

Liên Hệ: 0965163238 A. Nhiệm

Zalo: 01635017218

 

Tags: Cung Cấp Vòng Tay Phong Thủy

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình