Đào Tạo Trang Điểm Cá Nhân

Lượt xem
9313
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081916
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đào Tạo Trang Điểm Cá Nhân
Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp
ĐÀO TẠO TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN
 
 
Tell: 01644116282 - 01207773293 Loan (Zalo)
 
 
Trang điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.
 
Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp? Bạn muốn làm công việc hot nhất hiện nay? Nhu cầu làm đẹp của các quý cô ngày càng tăng cao vào các dịp tham gia sự kiện, tiệc tùng hay đám cưới. Không những vậy, các sản phẩm làm đẹp ngày càng phong phú, bạn có thể dễ dàng sắm cho mình một bộ dụng cụ mỹ phẩm để thực hiện ước mơ của mình.
 
Việc thực hiện ước mơ đó chưa bao giờ dễ dàng hơn nữa, hiện nay chúng tôi mở các Khóa học trang điểm làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao (đặc biệt trang điểm chuyên nghiệp cô dâu) cho mọi học viên có niềm đam mê với nghề làm đẹp.
 
 
 
Đến với các Khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.
Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, nhiều kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn đem lại những khóa dạy nghề trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất.
 
Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, cập nhật thường xuyên các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên. Vì vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ có một tay nghề vững vàng, một gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp xu hướng của ngành.
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
Đào Tạo Trang Điểm Cá Nhân
 
 

Tags: đào tạo trang điểm , trang điểm cá nhân , trang điểm chuyên nghiệp

TIN CÙNG LOẠI