Dạy Thực Hành Lái Xe Ôtô

Lượt xem
7046
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030430
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỮ GIÁO VIÊN DẠY THỰC HÀNH LÁI XE ÔTÔ

Địa Chỉ:

Tel:

Do nhu cầu thực tế sử dụng ô tô ngày càng phát triển, vì thế việc học lái xe ngày một tăng cao. Và đối tượng cũng rất đa dạng và phong phú. Công chức nhà nước, cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, sinh viên, người lớn tuổi…..Hòa chung vào phong trào đó, hiện nay có rất nhiều người thuộc phái nữ đi học lái xe.
Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ phụ nữ ngại khi đến đăng ký học ở các Trung tâm đào tạo lái xe hiện hữu, vì sự tế nhị thuộc về giới tính.
Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm đào tạo lái xe đã kịp thời sử dụng nữ giáo viên dạy lái xe.
Đến với chúng tôi, các bạn nữ sẽ khắc phục được sự quan ngại về giới tính. Đồng thời các bạn nữ sẽ cảm nhận được sự thân thiện vì người học lái xe và người dạy lái xe đều chung giới tính. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin khi thực hiện các bài học thực hành trên đường phố cũng như khi luyện thi trong sa hình.
 
 
Hình ảnh có liên quan
 
Mặt khác không ít bạn gái có sự lo ngại rất chính đáng, đó là các giáo viên dạy lái xe thường sử dụng những chiếc xe quá cũ , hay hư hỏng, điều hòa nhiệt độ kém để dạy lái, thậm chí là sử dụng xe tải để dạy bằng lái hạng B2.Điều này làm cho các bạn vừa mất giờ học ( vì xe hay bị hư hỏng), vùa nóng nực vi máy điều hòa kém. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được học trên xe đời mới, vừa mát mẻ, vừa dể dàng điều khiển vô lăng, chân ga, chân thắng. Các bạn có thể xem xe tại đây nhé.
 
 
Hình ảnh có liên quan
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình..
 
Hình ảnh có liên quan
 
Kết quả hình ảnh cho lai xe oto
 
Kết quả hình ảnh cho lai xe oto
 
Chúng tôi cam kết sau thời gian 4 tháng các bạn sẽ có trong tay tấm bằng lái xe mà bạn hằng mong ước.
Ngoài ra chúng tôi đảm nhận bổ túc tay lái xe cho các bạn sau khi có bằng. Để các bạn có thể vững tin sau tay lái vi vu trên mọi nẻo đường.
 
 
 
Thông tin liên hệ:
 

Tags: Dạy Thực Hành Lái Xe Ôtô

TIN CÙNG LOẠI