Dạy Tiếng Hoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
11275
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011026
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dạy Tiếng Hoa Cô Lan Gò Vấp
Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp

DẠY TIẾNG HOA CÔ LAN QUẬN GÒ VẤP

 

Việc học thêm một ngôn ngữ khác tức là bạn sẽ có cơ họi biết thêm về văn hóa , đời sông, kinh tế của đất nước đó. Tầm nhìn từ đó cũng sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Trong khi người người, nhà nhà học tiếng Anh, tại sao bạn phải đi theo đám đông ? Hãy từ vạch cho bản thân một con đường mới. Đó là tiếng Trung. Người việt học tiếng Trung có rất nhiều lọi thế và rất nhiều cơ hội. Chính vì vậy, nếu bạn còn lăn tăn giữa việc học tiếng Trung hay tiếng Anh, hãy nhìn lại cả quãng thời gin bạn đã dành để học tiếng Anh. Kết quả bạn nhận được là gì ? Tại sao chúng ta không bắt tay xây dụng lại từ đầu với một ngoại ngữ mà mình chắc chắn rằng nó thú vị, hấp dẫn và cực kì “hot” trong tương lai không xa. 

VUI HỌC TIẾNG HOA

Thời gian khai giảng 

Khai giảng lớp buổi sáng ngày 15/01: các ngày 3-5-7 lúc 8h sáng đến 9h30. Lớp buổi chiều từ 13h30 đến 15h00.

Khai giảng lớp buổi tối các ngày 3-5-7 lúc 20h đến 21h30

Ngoài ra có đầy đủ các lớp sáng chiều tối. Từ cơ bản đến nâng cao. Học viên được học đầy đủ 4 kỹ năng, nghe nói đọc viết. Đặc biệt là giáo viên sẽ tương tác nhiều với học viên cho học viên luyện phản xạ trong giao tiếp.

Có lớp học vào sáng chủ nhật từ 8h30 đến 11h30. (3 tiếng/buổi)

Chương trình học:

Học giáo trình tân Hán ngữ 6 quyển mới nhất. Bên cạnh đó giáo viên sẽ soạn thêm chủ đề như chủ đề nhà hàng, khách sạn, du lịch để học viên nắm thêm từ vựng để thuận tiện hơn trong việc giao tiếp.

Nội dung học:

Đầu tiêng học viên sẽ được học từ những cái cơ bản nhất, như phiên âm latinh, học cách phát âm. Tập thành lập câu, chủ yếu là giao tiếp.

Có lớp luyện thi HSK 1 đến HSK6

Học quy tắc viết hán tự. Học 214 bộ thủ, học bộ thủ giúp học viên nhớ chữ Hán dễ dàng hơn, nhớ lâu hơn. Và học ngữ pháp. Ngữ pháp tiếng hoa không hề khó. Không chia động từ như tiếng anh. Nói nôm na là rất giống ngữ pháp tiếng việt.

Kết quả mang lại: học viên sẽ cảm thấy tiếng hoa không khó, dễ học dễ hiểu, càng học càng hứng thú.

kinh nghiệm bản thân: có năm giao tiếp với người bản địa như Trung Quốc, Đài Loan. Có kinh nghiệm chuyên môn, năng động, nhiệt tình.

Đặc biệt đây không phải là trung tâm, học viên học tại nhà của giáo viên. Có thiết bị đầy đủ. Bộ âm thanh cũng như hình ảnh giúp học viên có hứng thú hơn khi học. 

Học viên sẽ không bị mất bài khi không đến lớp được, sẽ được sắp xếp học bù sau đó.

Tóm lại: Sau khoá học học viên sẽ có nên tảng vững chắc và có thể áp dụng tiếng Hoa vào công việc hiện tại.

Học tiếng Trung không phải là một trào lưu. Đó là cách để các bạn hội nhập hơn với thế giới, với các nền văn hóa mới. Có thể thấy rằng, văn hóa Trung Quốc có nhiều nét tương đồng với văn hóa Việt Nam. Vì vậy, lựa chọn tiếng Trung trở thành ngôn ngữ hai là một trong những sự lựa chọn chính xác.

Và cuối cùng mình muốn chốt lại với các bạn rằng khi các bạn  học tiếng Trung thành thạo thì cơ hội về công danh cũng như làm giàu cho bạn và gia đình bạn sẽ rất là lớn đó. Vì vậy đừng nên chần chừ hay đắn đo gì nữa, hãy dành thời gian của việc chơi bời và tụ tập để học tiếng Trung ngay từ bây giờ luôn đi các bạ. Hãy tự trang bị cho mình kiến thức trước tiên để rồi khi cơ hội đến ta chỉ cần nắm chặt lấy nó.

Thông Tin Liên Hệ:

DẠY TIẾNG HOA CÔ LAN QUẬN GÒ VẤP

 Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp

Tel: 0932082333 Ms. Lan

 

Tags: tiếng trung quốc , tiếng phổ thông , ngữ pháp tiếng trung , mẫu câu tiếng trung , tiếng trung quốc phổ thông , học tiếng trung quốc

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7