Dịch Vụ Mai Táng Quận Bình Thạnh

Lượt xem
45451
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013082510
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CƠ SỞ MAI TÁNG TÂN VẠN PHÚC
Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TP.HCM

CƠ SỞ MAI TÁNG

TÂN VẠN PHÚC

 

Nhận hợp đồng mai táng, cung cấp các loại áo quan

* Đặc Biệt: Có chế độ ưu đãi cho các gia đình nghèo, khó khăn

 

Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc là một trong những cơ sở có dịch vụ mai táng uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập và có từ lâu đời do vậy chúng tôi đã có dày dặn kinh nghiệm trong công việc tổ chức các dịch vụ mai táng

Với phương châm không ngừng nỗ lực và hoàn thiện nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi,Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc chuyên đảm nhận dịch vụ mai táng trọn gói, mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Là một thành viên của hội chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở mai táng Tân Vạn Phúc còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ các hộ khó khăn khi gặp hữu sự.

Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc có các dịch vụ sau: Quay phim, chụp hình, xe tang, nhạc lễ, thầy tụng, ca đoàn, xe chở khách, hỏa táng, chôn cất, bốc mộ và các sản phẩm quan tài…Để chia sẻ và đồng cảm với tình cảm mà quý vị dành cho người đã khuất, cơ sở mai táng Tân Vạn Phúc cung cấp dịch vụ trọn gói, kỹ thuật quay phim chụp hình rõ và chất lượng, nhạc lễ, xe tang, ca đoàn và xe chở khách được trang bị đầy đủ và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc của chúng tôi chuyên mời các vị cao tăng từ các nhà chùa có uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh về để siêu độ cho các vong linh đã khuất về nơi yên nghỉ an lạc.

Chúng tôi còn đảm nhận cung cấp các sản phẩm quan tài với mẫu mã, kích thước đa dạng, trang trí công phu nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và thực hiện, trang trí quan tài theo ý của khách hàng. Chúng tôi còn bố trí nơi an nghỉ và chôn cất với phong thủy phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc của chúng tôi còn có dịch vụ hỏa táng và bốc mộ.

Với phương châm "đem lại những gì tốt đẹp nhất cho những người mà bạn yêu thương", Cơ Sở Mai Táng Tân Vạn Phúc cam kết mang lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

CƠ SỞ MAI TÁNG TÂN VẠN PHÚC

Hotline: 0909225528 - 0909225589 - 0909226607 Anh Sơn

 Đ/c: 142/37 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

http://www.quangcao24gio.net

 

Tags: Dịch Vụ Mai Táng TÂN VẠN PHÚC , co so mai tang tan van phuc

TIN CÙNG LOẠI