Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Nhà / Đặt Tiệc Tại Nhà

Lượt xem
10960
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DỊCH VỤ NẤU TIỆC HOÀNG GIA
Hòa Bình, Phường 5, Quận 11
DỊCH VỤ NẤU TIỆC HOÀNG GIA
 
 
 
 
Công Ty TNHH DỊCH VỤ HOÀNG GIA thành lập ngày 16/10/2010 với bếp trưởng  có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, thực phẩm phục vụ cho tiệc và hội nghị.  Chúng tôi tự tin và tự hào luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất.
 
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.
 
 
 
 
KINH NGHIỆM
 
Hơn 6 năm hoạt đông và phát triển, chúng tôi tự hào về sự hài lòng mà khách hàng luôn dành cho chúng tôi từ các sự kiện cá nhân đến các hội nghị cao cấp. Dựa vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi chủ động tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả về tiệc tự chọn, tiệc bàn, tiệc trà, tiệc “ăn bốc”, (buffet, tea break, cocktail và finger food), suất ăn gia đình và công nghiệp, thức ăn nhanh … vào các dịp đặc biệt, liên hoan, sinh nhật, khai trương, lễ, hội, đám cưới và các sự kiện khác diễn ra trong nhà, ngoài trời.
 
 
 
 
 
 
Ở HOÀNG GIA, chúng tôi mang hết tình yêu nghề để được mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thể hiện qua việc đảm bảo sự an toàn của nguồn nguyên liệu đầu vào với chất lượng tốt nhất, quy trình nấu nướng được quản lý chặt chẽ,  tuân thủ tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt chúng tôi biết quí trọng thời gian vàng của bạn, luôn luôn đúng giờ, lịch sự và chuyên nghiệp. 
 
 
 
SỨ MỆNH
 
Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách - Niềm vui của chúng tôi ", chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức làm hài lòng gia chủ và thực khách, giúp cho tiệc vui của quý khách thêm phần trọn vẹn.  CTY HOÀNG GIA mong muốn được dùng tình yêu nghề nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi để mang đến cho bạn những buổi tiệc an khang nhất.
 
 
 
 
Quý khách hãy gọi cho chúng tôi, với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tận tình trao đổi với Quý khách thực đơn món ăn trong bữa tiệc quan trọng của mình,  để có được mẫu thực đơn phong phú đa dạng,  phù hợp với nhu cầu của quý khách. Bên cạnh đó giúp quý khách có một buổi tiệc với chí phí hợp lý nhất.
 
Chi tiết liên hệ:
 
DỊCH VỤ NẤU TIỆC HOÀNG GIA
 
 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11
 
Tell: 0962481331 - 0909363501
 
 

 

Tags: Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Nhà / Đặt Tiệc Tại Nhà , dich vụ nau tiec tai nha tphcm , dich vu nau tiec hoang gia

TIN CÙNG LOẠI