Dịch Vụ Tiệc Trà TeaBreak‎

Lượt xem
25327
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014073077
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TÁO MỸ TEA BREAK
ê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận
TÁO MỸ TEA BREAK
 
 
 

Trong các sự kiện hội nghị hội thảo luôn có thời gian nghỉ giải lao, đây là khoảng thời gian để mọi người giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Trong khoảng thời gian đó, mọi người thường sử dụng tiệc tea break như một bữa ăn nhẹ, thể hiện sự trân trọng và quan tâm tới khách mời.

Tổ chức tiệc Tea Break ngày nay đã trở lên không quá xa lạ với các sự kiện đã tổ chức ở Việt Nam. Tea Break là thời điểm để mọi người giao lưu và làm quen với nhau. Không những thế, tiệc còn sử dụng trong thời gian khai mạc như một bữa ăn nhẹ, thể hiện sự trân trọng và quan tâm tới khách mời, tạo môi trường thân thiện cởi mở để làm quen, giao lưu và trao đổi với nhau.

Táo Mỹ Tea Break là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc nhẹ kiểu Tiệc trà Tea Break, tiệc Cocktail, Finger cho nhiều sự kiện lớn nhỏ tại TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi có kinh nghiệm tổ chức tiệc tea break cho các sự kiện:

- Khai trương cửa hàng, showroom

- Hội nghị, hội thảo

- Họp báo giới thiệu sản phẩm

- Training, tập huấn
 
Bạn hãy liên hệ ngay với Táo Mỹ Tea Break để được tư vấn tốt hơn về việc tổ chức một buổi tiệc trà hoàn hảo. Chúng tôi luôn đăt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận các dịch vụ và mang lại cho khách hàng một không gian hoàn hảo nhất với các món ăn ngon và không khí thoải mái, ấm cúng.
 
Dưới đây là một số ảnh chụp tại buổi tiệc:
 

Tea break tranning công ty ong-ong

 
 
 
 
 
 
 
 
Táo Mỹ phục vụ finger food
 
 
Để ngày phục vụ khách hàng được tốt hơn và đa dạng hơn Táo Mỹ sẻ có thêm dịch vụ nhận làm tea break theo chủ đề ( sinh nhật , các buổi ra mắt các bộ sưu tập thời trang ...)



Bạn có thể vào Facebook:  để xem nhiều sự kiện khác do Táo Mỹ Tea Break tổ chức.
 
Chi tiết liên hệ:
 
TÁO MỸ TEA BREAK
 
Tell: 0917776657 Thạch Thảo
 
 

 

Tags: Chuyên tổ chức tiệc trà , tiệc giải khát , tiệc teabreak , to chuc su kien uy tin , to chuc su kien toan quoc

TIN CÙNG LOẠI