Dịch Vụ Vệ Sinh Giá Rẻ Tp. HCM

Lượt xem
6900
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072948
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV TM DV MT Trường Vy
, Đường Tô Ký, Tổ 29, Kp3, P Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

CÔNG TY TNHH MTV TM DV MT TRƯỜNG VY

 Đường Tô Ký, Tổ 29, Kp3, P Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

 

Kính Chào Quý khách hàng! Công Ty TNHH TMDV Trường Vy xin gửi tới Quý khách lời chúc sức khỏe và phát triển bền vững, những ai đang quan tâm đến dịch vụ của Trường Vy Tôi chân thành biết ơn bạn vì bạn luôn dành thời gian vào thăm website và tình hình hoạt động công ty chúng tôi. Bạn là người bạn quý của chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Với mục tiêu ngày càng phát triển Trường Vy hy vọng là đối tác lâu dài và rất mong sự hợp tác thời gian qua.  Tại sao bạn phải chọn Trường Vy? – Từ  những nhu cầu thiết yếu hiện nay đằng sau đống bề bộn của công trình xây dựng cần có đội ngũ nhân viên dọn dẹp vệ sinh, lau chùi, quét dọn, giặt giũ. Từ  đó Trường Vy ra đời nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả. Song song đó Trường Vy cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà văn phòng, thi công sửa chữa điện nước gia đình và công ty. Nhằm giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm thời gian tiền bạc.

Trường Vy mang lại hiệu quả như thế nào đối với khách hàng? – Bạn là người lựa chọn dịch vụ của chúng tôi chúng tôi cam đoan sẽ làm cho bạn hài lòng, không có bất cứ  điều gì phải ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tâm về vấn đề mà bạn đang trăn trở băn khoăn. chẳng hạn như: bạn cần bán hết đống phế liệu của công ty không biết tìm ai? để bán..! Trường Vy sẽ giúp bạn làm điều đó. Công ty chúng tôi thu gom phế liệu, xác nhà xưởng,...

Mục tiêu của Trường Vy đặt ra như thế nào? – Trường Vy cung cấp dịch vụ:  vệ sinh công nghiệp, vệ sinh kho xưởng, vệ sinh gia đình, vệ sinh  công trình sau xây dựng, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh trường học, biệt thự, văn phòng, chung cư, cao ốc, cho thuê tạp vụ theo tháng, chà sàn, đánh bóng sàn đá, sàn nhà nhà xưởng, sơn nền epoxy, thi công sơn nhà...  Đó là ngành nghề của chúng tôi đưa ra là để phục vụ khách hàng tận tâm, bằng nhiệt huyết. Đánh sâu vào tâm lý người sử  dụng dịch vụ đưa dịch vụ của Trường Vy hoạt động khắp cả nước.

– Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của Trường Vy với đội ngũ nhân viên lành nghề, thận trọng trong công việc, vui vẻ, hòa đồng.

– Đem lai hiệu quả với chi phí thấp. Trách nhiệm con người:

– Không vì lợi nhuận mà đánh đổi sự  an toàn của nhân viên và khách hàng.

– Không sử lao động trái pháp luật và hóa chất độc hại với môi trường

– Đảm bảo mang lại sức khỏe cho con người.

Đối với xã hội: Góp phần xây dựng đời sống môi trường xanh, sạch đẹp là yếu tố đề ra của Trường Vy khi bắt đầu thành lập công ty.

Công Ty  TNHH TMDV Trường Vy hy vọng rằng Quý Khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ tạo ra những dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý nhất! 

Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng

Dịch Vụ Vệ Sinh Trường Chuyên Nghiệp

Vệ Sinh Văn Phòng

Vệ Sinh Bệnh Viện

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV MT TRƯỜNG VY

 Đường Tô Ký, Tổ 29, Kp3, P Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

Tel: 0975962689 Mr. Tình

 

Tags: Công ty TNHH MTV TM DV MT Trường Vy , Dịch Vụ Vệ Sinh Giá Rẻ Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN