Điêu Khác Chân Mày Đẹp Quận 3

Lượt xem
5931
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050738
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KB Tatto
Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình

 

Một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Để che dấu nhược điểm này, trước kia chị em thường mất tới hàng tiếng đồng hồ dành cho những lớp trang điểm kỹ càng. Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. KB TATTO ra đời với sứ mệnh mang lại cho phái đẹp một sức sống tươi trẻ cùng diện mạo hoàn hảo. KB TATTO chuyên các dịch vụ như: Điêu khắc chân mày, phun thêu thẩm mỹ, xăm hình nghệ thuật, xóa xăm lazer,... 

 

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại KB TATTO. Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đứccùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

 

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại KB TATTO: 

KB TATTO sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. Bảo hành, dặm màu miễn phí sau một hoặc hai tháng. Mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ riêng đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. 

 

Một chân mày thanh tú kèm theo một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính điều này cũng là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi, để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. 

 

Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ KB TATTO sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

 

 

Ngày nay việc xăm hình không còn quá xa lạ với giới trẻ. Việc xăm hình cũng là một cách để giới trẻ thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Những định kiến về việc xăm hình cũng dần được gỡ bỏ trong xã hội hiện nay. Vì thế việc chọn cho bản thân một tiệm xăm uy tín, chất lượng để đặt hết niềm tin vào đó không phải điều dễ dàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, KB TATTO tự hào là người bạn đồng hành tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa.

 

Nghệ thuật xăm luôn ẩn chứa những sức mạnh huyền bí và sự lôi cuốn kỳ diệu sự kết hợp giữa vẻ đẹp của nghệ thuật hội họa và nét đẹp cơ thể con người hòa quyện với nhau theo từng nét cá tính phong cách riêng biệt của mỗi người hãy để KB TATTO giúp bạn khắc họa nét cá tính riêng ấy theo phong cách của bạn.

 

Đây là địa chỉ xăm hình được nhiều bạn chọn để thể hiện cá tính, khá được nhiều bạn check in và đánh giá trên facebook. Đội ngũ artist nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao sẽ mang đến cho khách những hình xăm ưng ý và đẹp mắt. Mỗi tác phẩm xăm của KB TATTO không chỉ đơn thuần là những nét vẽ bình thường mà ở đó có giá trị nghệ thuật của cả người thực hiện và ý nghĩa riêng biệt của người sở hữu nó. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn chu đáo bạn chắc chắn sẽ hài lòng thi đến KB TATTO.

 

Xóa xăm bằng Laser Toning Plus đang được nhiều khách hàng lựa chọn xóa xăm nhất hiện nay. Trước đây xóa xăm với mọi người là vấn đề nan giải nhưng với Laser Toning thì không còn khái niệm hình xăm vĩnh viễn nữa. Tại KB TATTO xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus xóa sạch mực xăm hiệu quả hơn mong đợi, xóa hết 99% mực xăm an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.

 

Tại KB TATTOO, khách hàng được bảo hành 2 tháng đối với lông mày, 2 năm đối với dịch vụ xăm nghệ thuật.

 

Nhằm mang đến nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp, KB TATTO chuyên đào tạo học viên chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghề, là nơi đi theo phong cách Xăm Hình Chuyên Nghiệp, KB TATTOO cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một artist chuyên nghiệp.

Học tập tại KB TATTOO các bạn hoàn toàn yên tâm bởi trong quá trình học tại đây các bạn sẽ có:
* Giáo trình dạy chuyên nghiệp, dễ hiểu.
* Mỗi học viên sẽ được một Artist có kinh nghiệm theo sát hướng dẫn.
* Đặc biệt học viên sẽ được xăm trên người thật do KBTATTOO đưa đến.

Sau khi kết thúc chương trình học, trở thành một Artist thật thụ, mỗi học viên sẽ được cấp một chứng chỉ, và một huy chương sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình. Nhưng với các bạn trẻ có mong muốn được hợp tác và làm việc với KB Tattoo các bạn sẽ được giữ lại .

Nhằm ủng hộ thêm về mặt tinh thần cho học viên trong quá trình học tập tại KB Tattoo bạn sẽ được hỗ trợ thêm về các vật dụng khác để đạt được kết quả học tập tốt nhất. Ngoài ra, khi học viên đăng kí học khóa xăm thẩm mỹ tại KB Tattoo các bạn sẽ được tặmg một bộ máy xăm thẩm mỹ nhằm giúp học viên đạt được hiểu quả cao cũng như tiết kiệm trong việc học tập. 

 

KB Tatto

Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình

Tel: 0938903038

 

Tags: Điêu Khác Chân Mày Đẹp Quận 3 , Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012