Đồng Phục Nhà Hàng Khác Sạn, Áo Lớp, Áo Nhóm, Áo Công Ty, Đồng Phục Bếp, Fanclub

Lượt xem
10391
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quang Tùng Fashion
Tân Bình

QUANG TÙNG FASHION

 

Quang Tùng Fashion xin gởi lời chúc sức khỏe, thành công đến quý khách hàng cũng như lời cám ơn chân thành mà quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc thời trang và phương châm " uy tín là sự phát triển bền vững của công ty", Quang Tùng Fashion sẽ đem lại cho quý khách hàng những trang phục duyên dáng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.
 
 
Quang Tùng Fashion đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo nhân lực và mở rộng sản xuất, săn sàng hội nhập và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cho nên quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đến với chúng tôi.
Quang Tùng Fashion Chuyên cung cấp đống phục:
- Đồng phục lớp 
- Đồng phục nhóm
- Đồng phục công ty
- Đồng phục Fanclub
- Đồng phục Bếp
- Đồng Phục Nhà Hàng khách sạn.
Các loại đồng phục áo thun có giá từ 40k - 120k / áo.
Đồng phục bếp: 
- Áo bếp 210k
- Tạp dề ngang 60k
- Tạp dề yếm 80k
Nhận in ân thiết kế thoe yêu cầu.
 
 
 
 
Chúng tôi có đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiêm cùng với các designer đầy sáng tạo sẽ mang đến có bạn những tư vấn phù hợp, biến ý tưởng của bạn thành sự thật.
Với đội ngũ công nhân lành nghề cộng với sự đa dạng nhằm mang lại cho quý khách những trang phục đảm bảo chất lượng và hợp thời trang nhất.
Xin chân thành cám ơn quý vị, những bạn hàng, khách hàng đã và sẽ đến với Quang Tùng Fashion với sự góp ý giúp đỡ chân thành của quý vị chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
QUANG TÙNG FASHION

Tell: 0898100677

 
 
 
 
 

Tags: Chuyên Cung Cấp Đồng Phục Nhà Hàng Khác Sạn , Áo Lớp , Áo Nhóm , Áo Công Ty , Đồng Phục Bếp , Fanclub

TIN CÙNG LOẠI