Gà Hấp Hành Tuyết An - Quán Gà Hấp Hành Ngon Gò Vấp

Lượt xem
3482
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230610100002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

GÀ HẤP HÀNH TUYẾT AN
965 Quang Trung ( Ngay Chân Chợ Cầu), P.14, Gò Vấp

GÀ HẤP HÀNH TUYẾT AN

Đ/c: 965 Quang Trung ( Ngay Chân Chợ Cầu), P.14, Gò Vấp 

Thời gian mở cửa: 7h - 19h hàng ngày 

Ship qua app: Goviet, Grap 

(Tìm Gà Hấp Hành Tuyết An)

Tel: 0938771433

Thịt gà là món ăn quen thuộc, dân giã nhưng cũng vô cùng sang trọng trong bữa ăn của gia đình Việt. Đó là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Từ quán ăn sang trọng hay bình dân thì đa số có món gà là món ăn chủ đạo. Nếu bạn là tín đồ của những món gà mà chưa biết thưởng thức ở đâu thì hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn quán Gà Hấp Hành Tuyết An tại ngay chân Chợ Cầu Quang Trung, Gò Vấp.

Thịt gà tại quán được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Chưa hết, cách chế biến gà theo “gu” của người Sài Gòn: gà hấp hành: 160k - 200k, gỏi gà:170k - 200k, gà hấp mắm nhĩ:170k - 240k.

Ngoài ra quán phục vụ món lẩu từ gà: gà tiềm ớt hiểm: 200k - 300k, gà tre nấu nấm: 200k - 250k, gà tre hầm sả: 200k - 250k. Các món từ vịt: vịt nấu chao môn, vịt luộc chấm mắm gừng: 250k - 300k

Gà hấp hành là cách chế biến giúp gà có được vị ngon hấp dẫn, thơm ngậy, ngọt ngọt lại bổ dưỡng. Món gà hấp hành tại quán lại giúp thịt gà tỏa hương thơm lừng, ăn không có cảm giác ngán, lại rất thích hợp cho bữa cơm chiều bên gia đình. 

Khi ăn món gà hấp hành này phần thịt gà mềm ngọt hòa quyện cùng với mùi thơm đặc trưng của hành lá, cộng thêm 1 chút cay cay nồng nồng của hạt tiêu sẽ làm nên một món ăn ngon cho gia đình hoặc sẽ là món nhậu lai rai ngon tuyệt cho cánh mày râu đấy.

Phần gà sau khi luộc, được xé nhỏ, trộn thấm với hành tây, rau răm, nước cốt chanh và các gia vị khác cho vừa miệng. Sự khéo léo của người nấu, cũng là yếu tố làm nên điểm nhấn ở mỗi quán được thể hiện qua vị gà sau khi trộn. Điều thú vị là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn đảm bảo mùi thơm của thịt gà và không bị bở tạo nên món gỏi gà hương vị riêng của quán.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Gà Hấp Hành Tuyết An, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm, là gà ta thả vườn.

Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.

Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến quán thử một lần rồi đảm bảo bạn sẽ nghiện, với nguyên một con gà to bự, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị các loại ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán.

Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình vào cuối tuần này.

GÀ HẤP HÀNH TUYẾT AN

Đ/c: 965 Quang Trung ( Ngay Chân Chợ Cầu), P.14, Gò Vấp 

Tel:0938771433

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Gà Hấp Hành Ngon Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI