Gia Công Hộp Giấy Các Loại

Lượt xem
7364
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Giang Printshop
Nguyễn Duy Dương, P. 4, Quận 10

 TRUNG GIANG PRINTSHOP

 

Chuyên Gia Công Hộp Giấy Các Loại

Trung Giang Printshop làm hộp đựng giày, túi giấy Kraft và in ấn theo kích thước yêu cầu của bạn với số lượng ít hay nhiều

Với phương châm: “Đặt chất lượng sản phẩm là trọng tâm. Lợi ích khách hàng là then chốt. Nâng cao đời sống người lao động, đóng góp cộng đồng là nghĩa vụ”, các sản phẩm gia công hộp giấy ra đời từ nhà Trung Giang Printshop không chỉ cam kết đạt tiêu chuẩn, chất lượng như thỏa thuận trong hợp đồng mà còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo và niềm tự hào cho hàng trăm công nhân viên đang làm việc tại đây.

Trên tinh thần đó, mỗi sản phẩm Trung Giang Printshop ra đời là thành quả của lòng yêu nghề và trách nhiệm. Quan trọng hơn, lãnh đạo và nhân viên Trung Giang Printshop luôn đề cao nghĩa vụ xây dựng cộng đồng doanh nghiệp văn minh, hiện đại, nhân nghĩa.

Ngoài ra, để giữ UY TÍNTIẾNG VANG cho THƯƠNG HIỆU của mình, chúng tôi luôn kiểm duyệt SẢN PHẨM kĩ càng trước khi giao hàng cho khách hàng. Mọi phản ánh của khách hàng đều được ghi nhận, chúng tôi sẵn sàng khắc phục nếu như xảy ra lỗi trong sản phẩm.

Chúng tôi không kén chọn khách hàng, chỉ cần bạn đến với chúng tôi, cho dù bạn chỉ làm 1 sản phẩm mẫu để chào hàng hay chỉ làm vài sản phẩm cho một buổi sự kiện nhỏ, nhân viên vẫn sẽ hỗ trợ cho bạn nhiệt tình, thân thiện và hợp tác.

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG GIANG PRINTSHOP

Đ/c: Nguyễn Duy Dương, P. 4, Quận 10

Tel: 0932767678 - 0931555505  Minh Trung

 

Tags: Trung Giang Printshop , Gia Công Hộp Giấy Các Loại

TIN CÙNG LOẠI

Bán Giấy Báo Cũ, Bán Giấy Gói Các Loại

Bán Giấy Báo Cũ, Bán Giấy Gói Các Loại

⭐CƠ SỞ BÁN GIẤY BÁO CŨ TRUNG TÍN ⭐ Hotline: 0964336343 - 0988155643 Mr. Trung