Gỗ Mỹ Nghệ Duy Chinh

Lượt xem
37835
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013100846
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Mỹ Nghệ Gỗ Duy Chinh
A Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM.

Gỗ Mỹ Nghệ Duy Chinh

 Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM. 

Hotline: 0903743394 ( Duy Chinh )

          

          Trước hết, Cơ sở gỗ mỹ nghệ Duy Chinh xin chân thành cám ơn quý Đức Cha, quý Cha, Quý tu sĩ nam- nữ, quý khách hàng trong và ngoài nước đã lựa chọn và tín nhiệm sản phẩm của cơ sở chúng tôi.

       Trong nghệ thuật thánh ngày nay trào lưu lấy chất liệu gỗ làm tác phẩm đang chiếm chủ đạo. Bởi lẽ, gỗ có màu sắc đa dạng, vân đẹp tự nhiên, vận chuyển thuận lợi… Hơn nữa, một số loại gỗ tỏa hương thơm tự nhiên làm tăng tính thiêng liêng, vẽ đẹp thánh thiện cho tác phẩm. Với đội ngũ điêu khắc tài năng và có bề dày kinh nghiệm, Cơ sở gỗ mỹ nghệ Duy Chinh đã minh chứng rằng trào lưu ấy hoàn toàn đúng với việc mãn nhãn những tác phẩm tượng gỗ Công giáo độc đáo và hoàn mỹ.

 

 

 

Tượng công giáo

 

 

      Cơ sở gỗ mỹ nghệ Duy Chinh hy vọng quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ nam- nữ cùng quý khách hàng trong và ngoài nước sẽ tìm thấy những hình ảnh và thông tin thú vị qua website:  . Qua đó Cơ sở gỗ mỹ nghệ Duy Chinh rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để cơ sở chúng tôi ngày càng phát triển và cho ra đời nhiều tác phẩm hoàn thiện hơn.

        Cơ sở Duy Chinh đã mở rộng cơ sở ra làm nhiều mặt hàng: tượng Chúa chịu nạn, Đức Mẹ hằng cứu giúp, Các Thánh tông đồ, tranh phù điêu, tượng cha FX Trương Bửu Diệp, Bục Giảng, Nhà tạm, bàn lễ, tượng giả cổ,…

 

Bàn gỗ

Nhà tạm

         Các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ cẩm lai, gõ đỏ, Pơmu, căm xe,trai… Đặc biệt Duy Chinh còn nhận đúc Tượng bằng đồng, Composite.

         Mỗi sản phẩm làm ra là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp, ấn tượng, cộng với bàn tay khéo léo tạo nên những đường nét tinh tế, mềm mại mang đậm nét Châu Á, Nghệ nhân Duy Chinh luôn tự hào khi đưa các tác phẩm ,của mình sẽ làm tăng thêm sự tôn nghiêm, sang trọng trong Thánh Đường và các căn phòng của người yêu thích cái đẹp, bởi một sản phẩm là một kiệt tác mang tính mỹ thuật thánh, thể hiện một sự tuyệt hảo, tinh tuyền.

 

Thư Đài

TĐ Thánh Giá

Tượng khối

 

          Trong quá trình phát triển, Duy Chinh luôn thấu hiểu và trân trọng giá trị của chữ Tín. Khi đã hứa với bất cứ khách hàng dù sang hay hèn,dù giàu hay nghèo,thì cũng như mình đã hứa với Chúa Giê-su vậy. Cho nên Duy Chinh luôn lấy chất lượng của sản phẩm làm hài lòng khách hàng, và đó cũng là thành công hàng đầu.

 

 

 

NGHỆ NHÂN QUỐC GIA, ĐIÊU KHẮC DUY CHINH VỚI GIẢI BÀN TAY VÀNG

         Cơ sở gỗ mỹ nghệ Duy Chinh được hình thành và phát triển bởi đội ngũ nghệ nhân điêu khắc trẻ sáng tạo và đam mê nghề nghiệp đã tốt nghiệp qua các trường mỹ thuật và đến từ những làng nghề điêu khắc truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam, với sự dẫn dắt của nghệ nhân Duy Chinh cùng khát vọng đem lại một sắc thái mới về môn điêu khắc tượng gỗ Phật giáo của nước nhà.

 

Tượng phật

      Cơ sở chúng tôi không ngừng duy trì lao động sáng tạo, phát huy nghề truyền thống cổ truyền của Việt Nam, kết hợp với những đường nét nghệ thuật của nghành điêu khắc hiện đại đã cho ra đời những tác phẩm tượng phật phù hợp với lịch sử của mọi thời đại nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của qúy khách hàng với mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng của tượng gỗ điêu khắc.

 

    

Bàn lễ

Kệ gỗ

Ghế

Giường

http://www.quangcao24gio.net

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Cơ Sở Mỹ Nghệ Gỗ Duy Chinh , tượng công giáo , tuong cong giao

TIN CÙNG LOẠI

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN BÌNH MINH - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10

Cát Trắng Lư Hương

Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)