Hoa Lan CATTLEYA

Lượt xem
87827
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013111316
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOA LAN CATTLEYA
Quận 2, TPHCM

HOA LAN CATTLEYA 

Bán Hoa lan Cattleya, khoảng 200 loại, màu đỏ, vàng, cam, trắng, blue…, hoa rất đẹp, thuộc loại tuyển chọn, cỡ nở hoa, chậu có nhiều giả hành, các cây lan được nhập khẩu từ những công ty nuôi trồng hoa lan lừng danh thế giới như : Stewart Orchids, Hausermann Orchids, Krull-Smith Orchids USA(một số cây lan được mua, tách chiết từ những cây đã đoạt giải thưởng của AOS)… và tạp chí của Hội Hoa Lan Hoa Kỳ (American Orchid Society) từ năm 1992 đến năm 2014.

 

Ghi chú : có bán lẻ từ 3-4 giả hành, giá tối thiểu 300.000đ/đơn vị

Nhận giao hàng toàn quốc

 

Lược dịch từ Cattleya Criterion List và Catalogs của Stewart Orchids

LOẠT SẢN PHẨM ĐẶC SẮC NHẤT

* BLC.  MEM. RALPH PLACENTIA ‘TOREADOR’  AM/AOS (Lc. Mem Albert Heineck x Norman’s Bay ‘LOW’)  (pat.) 87 điểm

Hàng ngàn cây lan đủ loại làm vui mắt chúng ta bằng vẻ đẹp của nó. Những hoa nào đẹp nhất ? Thật khó mà nói được. Ngoài ra giữa rừng hoa ấy, những lúc hoa hiếm, chợt xuất hiện một giống mới với vẻ đẹp thật tuyệt vời nhưng  vượt hẳn mọi giống khác. Đó là cây BLC. MEM. RALPH PLACENTIA ‘TOREADOR’  AM/AOS. Báu vật này, hạt ngọc hoàn hảo này là một sự lai giống giữa những cây mẹ màu vàng thau với màu tía hồng tứ bội đã cho ra vẻ đẹp xứng đáng mệnh danh là “SẢN PHẨM ĐẶC SẮC NHẤT CỦA STEWART”. Màu lửa sậm nồng ấm tô nổi màu tía phong phú kết hợp với cở lớn và sự phân phối hoa hoàn hảo bảo đảm cho vị trí của nó làm một cây lan tuyệt vời nhất thế giới. Ít cây lan có được phẩm chất hiếm hoi thế này.

BLC. MEM. RALPH PLACENTIA ‘TOREADOR’  AM/AOS chủ yếu ra hoa từ tháng 6 đến tháng 8, dù vậy lần ra hoa lần thứ nhì muộn hơn trong năm cũng là chuyện rất thường. Cây thuộc loại tứ bội với 80 nhiễm sắc thể,  ‘Toreador’ đã chứng tỏ là một cây mẹ xuất sắc. Blc. Night Shadows – một dòng lai của Blc. Doctor Von Braun với Blc. Mem. Ralph Placentia ‘Toreador’ AM/AOS.

Đặc biệt đáng lưu ý là màu sắc phong phú cao độ kéo dài suốt cả đời hoa. ‘Toreador’ nở ra với màu sắc phong phú và mỗi ngày càng đẹp lên. Các cây lúc trưởng thành cao trung bình 32 – 37cm. Trên những cây trưởng thành hoa lớn trung bình 15 – 18cm.

BLC. MEM. RALPH PLACENTIA ‘TOREADOR’ AM/AOS đã tiến 22 năm trên đường phát triển . Hạt giống để lai tạo được gieo vào tháng 6-1967.

Tên gọi Blc. Mem. Ralph Placentia được đăng ký với Royal Horticultural Society (RHS) năm 1973 là cây lai của Stewart #1382. Việc tuyển chọn cây lai ‘Toreador’ và đưa ra cấy mô đã được thực hiện năm 1978. Giờ đây sau 22 năm, chúng tôi giới thiệu nó trong catalog 1989 của chúng tôi. Cần phải có thời gian mới tạo ra được sản phẩm đặc sắc nhất.

Hoa của ‘Toreador’ có hương thơm đậm mùi chanh ngọt ngào vương vấn trong trí nhớ bạn thật lâu sau khi bạn ngắm các hoa này!

Cây tuổi ra hoa giá nhất định .

LƯU Ý: Giống này có thể trồng, vì sự vui thích của chúng ta, để cắt nhánh hoặc làm cây mẹ trong lai giống. Đây là cây đang chờ cấp chứng nhận môn bài, việc phổ biến và bán giống cây này bị cấm bán tại Hoa Kỳ theo Luật môn bài Hoa Kỳ và Luật môn bài quốc tế ở những nước có ký kết.

* BLC. PAMELA HETHERINGTON ‘CORONATION’ FCC/AOS (Lc. Paradisio x Bc. Mount Anderson) (pat. #5154) 90 điểm

Từ khi giới thiệu lần đầu trong loạt sản phẩm đặc sắc nhất của chúng tôi. BLC. PAMELA HETHERINGTON ‘CORONATION’  đã được tặng thưởng bằng khen hạng nhất của AOS, đó là giải thưởng hạng bền bỉ. Chúng ta có thể tự hỏi liệu có cây Cattleya nào trên thế giới được tán thưởng như thế hoặc đáng tin cậy hơn về sức sống, phẩm chất và nhân giống tốt hơn ‘Coronation’. Khi giới thiệu lần đầu, cây hoa này được nhanh chóng ‘bán sạch’. Khá hiếm trong các cây Cattleya là cây hoa tinh tế nhưng có màu hồng trung bình đa dạng như nhiều hoa hồng. Các cây này có sức kháng bệnh cao và dễ ổn định sau khi vô chậu trở lại. Trên một cây BLC. PAMELA HETHERINGTON ‘CORONATION’  FCC/AOS có 2 đến 3 hoặc 4 hoa bền lâu trên vòi hoa. Các hoa lớn từ 15 – 23cm trải rộng tự nhiên tùy cây và điều kiện trồng trọt. Các hoa ‘Coronation’ có mùi hương thoang thoảng dễ chịu. ‘Coronation’ chủ yếu ra hoa từ đầu tháng 11 đến suốt tháng 1 ở Nam California. Mùa ra hoa sẽ thay đổi phần nào tùy địa điểm và điều kiện trồng. Blc. Pamela Hetherington ‘Coronation’ FCC/AOS là cây tứ bội, nó đã chứng tỏ là cây rất tốt để lai giống.

* BLC.  MEMORIA HELEN BROWN “SWEET AFTON” AM/AOS (XANTHETTE X LC. ANN FOLLIS) (pat.) 82 điểm

Cây này quan trọng, tuyệt diệu hơn, hoa nở màu xanh và khi trưởng thành từ từ chuyển sang màu vàng sáng phong phú; Thông thường hoa nở 2 lần một năm.

BLC. MEM. HELEN BROWN ‘SWEET AFTON’ là cây tứ bội và là cây mẹ ưu tú. Cây giống rực rỡ này nằm trong loạt sản phẩm bậc nhất của Công ty Stewart Orchids – nơi nuôi trồng những cây lan lừng danh nhất thế giới.

BLC. MEM. HELEN BROWN ‘SWEET AFTON’ Cây này quan trọng hơn tuyệt diệu hơn, có hương thơm hoa hồng lớn, đẹp nhất trong loại hoa này. ‘SWEET AFTON’ hiện nay đã trở thành cổ điển khắp thế giới. Hoa nở xanh và khi trưởng thành chuyển sang vàng sáng phong phú. Nở tươi kéo dài nhiều tuần. Thông thường cho hoa 2 lần 1 năm, vào cuối mùa Xuân, đầu mùa Hè và lại nở hoa vào mùa Thu đầu mùa Đông.

‘SWEET AFTON’ là cây tứ bội và là cây mẹ ưu tú. Trên cây lớn mỗi nhánh hoa cho tới 10 hoa… Cây giống rực rỡ nầy trong loạt sản phẩm bậc nhất của chúng tôi là một trong những cây lan lừng danh nhất thế giới và thấy mọc ở bất cứ nơi nào có trồng lan. Cây khỏe mạnh cho hoa phong phú, trên cây hoàn toàn trưởng thành có đến 12 hoa, bền và thơm kỳ ảo với hương thơm nồng của hoa hồng lớn.

Đây là một giống có môn bài, được bảo vệ bởi Luật Môn bài về cây cảnh của Hoa Kỳ. Việc phổ biến và nhân giống mua bán không có giấy phép là vi phạm luật môn bài. Stewart Orchids không cho phép phổ biến giống này tại các nước khác ngoại trừ trường hợp có giấy phép thỏa thuận. Việc phổ biến và mua bán cây nầy mà không có giấy phép là bị cấm.

Một cây lan thuộc loại tuyệt tác của Stewart Orchids.

‘SWEET AFTON’ đã nhận được giải thưởng Award of Merit của Hội Hoa Lan Hoa Kỳ (AM/AOS), với 82 điểm. Đây là một cây lan thuộc loại tuyệt tác của Công ty Stewart Orc. và lần đầu tiên đã được nghệ nhân NGUYỄN MINH TRỰC nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào năm 1988 và được nuôi trồng cho đến nay.

Các thành tích của cây lan BLC. MEM. HELEN BROWN ‘SWEET AFTON’ trong các kỳ triển lãm tại TP Hồ Chí Minh :

   ► Giải thưởng “Huy chương đặc biệt” của Hội Hoa Xuân 1989.

   ► Giải thưởng “Huy chương đặc biệt” của Hội Hoa Xuân 1990.

* BLC.  MEMORIA HELEN BROWN ‘SHOWPIECE’ AM/AOS  81 điểm

‘SHOWPIECE’ đã chịu sự thử thách của thời gian và hiện vẫn là cây đặc sắc thực sự trong tất cả những cây màu vàng, hoa lớn màu vàng phong phú và dáng phẳng, không có khuyết tật. Hoa trải đều trên cuốn thẳng đứng . Mùa hoa là mùa Xuân đến mùa Hè. Dù vậy, thông thường một năm nó có hai lần ra hoa

* POT.  HAWK RUN  ‘INDIAN RED’

Trong nhiều năm cây Potinara đỏ đẹp này là một trong những bí mật hạng nhất mà Stewart Orchids giữ riêng. Chủng loại cây này hiện đạt đến mức tiến bộ tột đỉnh. Hoa đỏ đẹp như cà chua, tròn đầy thực sự hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những hoa màu cà chua đỏ đẹp. Môi đỏ sẩm hình cái mai, dáng cây rắn chắc. Mỗi nhánh hoa cho từ hai đến bốn hoa cân xứng.

* POT. ESTHER COSTA ‘ORANGE FANTASY’ AM/AOS (Blc. Jane Helton x Gordon Siu) 80 điểm

‘ORANGE FANTASY’ có thể hoàn toàn là một cây Cattleya đẹp nhất trên thế giới hiện nay trong loại màu cam- mơ chín. Chúng tôi đã không vội đưa giống hoa nầy ra thị trường vì chúng tôi có cơ hội quan sát sức mạnh trội hẳn của nó, độ tin cậy trong sự nở hoa và ra hoa hai lần một năm vào mùa Xuân và vào giữa mùa Hè. Và cũng không phải là quá lạ lùng khi nó ra hoa ba lần một năm trong những điều kiện tối ưu. Các hoa của ‘ORANGE FANTASY’ có hương thơm kỳ ảo nồng dễ chịu. Mỗi kỳ ra hoa, mỗi  cành hoa có tới 3-4 hoa thật lớn. Chúng tôi không thấy có khuyết tật gì. Trung bình hoa có bề rộng từ 13cm đến 16cm.

Giống ‘ORANGE FANTASY’ được tạo ra bởi nhà tạo giống lỗi lạc Hawaii là Masatoshi Miyamoto (Miya).

‘ORANGE FANTASY’ có sức mạnh tuyệt vời. Chúng tôi có ý kiến là cây nầy cần được trồng lại hoặc tách ra trong mùa nuôi trồng chính. Hương thơm đậm – Cây mạnh cho hoa cở lớn. ‘ORANGE FANTASY’ có sức mạnh tuyệt diệu.

* BLC.  LIVING GOLD ‘ERIN TREASURE’ AM/AOS (Golden Galleon x Fortune) 80 điểm

Loại vàng đẹp đã được Công ty Stewart tạo ra trong vòng ba mươi năm qua, nhiều hơn bất cứ vườn ươm lan nào, vào bất cứ thời điểm nào. Phần lớn những cây này bắt nguồn từ những cây Blc. Xanthetle ‘Chartreuse’ không gì so sánh được trong gia đình cây lai lừng lẫy ngày càng mở rộng. Blc. Living Gold đã thực sự tỏ rõ là một cây tứ bội màu vàng lộng lẫy. Trong tất cả những cây Living Gold thì cây ‘ERIN TREASURE’ rõ ràng là nổi bật nhất. Các cây loại phát triển mạnh, hoa đáng tin cậy với phẩm chất cao ổn định.

Mùa ra hoa biến thiên suốt mùa Hè, nhưng thông thường thì một năm 02 lần ra hoa. Cây đặc biệt nầy khởi thủy đã đoạt giải HCC/AOS 76 điểm của Hội Hoa Lan Hoa Kỳ. Vào ngày 13/6/1983, lại được nhận giải Award of Merit của AOS với 80 điểm. Đây là giải kế với giải cao nhất mà một cây lan có thể nhận được.

Chúng tôi tin rằng Blc. LIVING GOLD ‘ERIN TREASURE’ sẽ là một niềm thích thú trong bộ sưu tập của bạn.

Blc. Living Gold là sự kế tục của một cây lan trong những giống lan lừng danh nhất thế giới. ‘ERIN TREASURE’ AM/AOS là cây đẹp nhất trong tất cả những cây Living Gold. Những cây thuộc giống này mọc mạnh đồng loạt, hoa đáng tin  cậy với phẩm chất cao, ổn định. Nó thường ra hoa hai lần một năm, dù rằng mùa Hè và đầu mùa Thu là mùa ra hoa chính. Hoa có cở dáng và tính chất nổi bật, màu xanh nhạt, vàng sáng sạch, khi trưởng thành có màu vàng phong phú. Cây tứ bội ‘ERIN TREASURE’ tỏ rõ là một cây mẹ tứ bội ưu tú.

* SLC.  HAZEL BOYD ‘RED CELESTE’ AM/AOS  84 điểm

Qua nhiều năm, cây đỏ tuyệt vời này có nghe nói tới nhưng không bao giờ có để bán. Hiện nay, chúng tôi có đủ những cây và cho hoa đủ để cung cấp lần đầu trong catalog của chúng tôi. Tập quán phát triển của cây rất chắc chắn và mạnh theo cây mẹ Slc. Cây cho ra hoa cở 7cm đến 8cm hai hoặc 3 lần một năm. Mùa cho hoa chính là suốt mùa Xuân.

Xin lưu ý là ‘RED CELESTE’ cùng với hầu hết các Slc khác nhiều lúc có sự biến thiên về màu sắc. Đôi khi nó có màu đỏ cam và khi khác nó lại có màu đỏ hồng ngọc thực sự.

‘RED CELESTE’ là một giống Slc lớn của mọi thời đại. Nó đặc biệt trội hẳn trong các loại Slc từ đỏ tới cam.

‘RED CELESTE’ là một trong những cây lai tốt nhất với hoa siêu hạng, sinh lực mạnh và tập quán phát triển ưu tú. Mùa ra hoa biến thiên, nhưng thường là hai lần một năm với mùa Đông và mùa Xuân cho màu đỏ tốt nhất và rực rỡ nhất.

* SLC.  VALLEZAC ‘BILLY MILES’ AM/AOS ( C. Golden Gate x Anzac) 82 điểm

Theo ý chúng tôi, đây là một trong những cây cổ điển màu đỏ của mọi thời đại. Hoa lớn từ 13cm đến 16cm, hình dạng và dáng vẻ rất tốt. Cây có sức mạnh ưu hạng. Mùa nở hoa thường là hai lần trong năm, từ mùa Xuân đến đầu mùa Hè là mùa ra hoa chính.

* LC. GILA WILDERNESS ‘RED FLARE’ HCC/AOS (Kevin Green x Red Empress)

Chắc chắn đây là cây tốt nhất trong dòng lai gốc. Cây nầy cũng đã chứng tỏ là một trong số ít cây được nuôi trồng rộng rãi, được xác định rõ là có màu đỏ lửa rực sáng, luôn luôn lôi cuốn sự bình phẩm sôi nổi khi trưng bày. Chúng tôi đã kiên nhẫn trồng những cây này cho đến lúc gần ra hoa để bạn thưởng thức.

Chắc chắn là một trong 3 cây tốt nhất và có thể là cây hoa riêng lẻ gây chú ý nhiều nhất. ‘RED FLARE’ cũng nuôi được. Chúng tôi nghĩ rằng bạn cũng muốn có cây này trong bộ sưu tập của bạn.* BC.  PORTAGE GLACIER ‘SUNSET’ (Mt Hood x C.Kittiwake)

Khi mô của cây này bắt đầu ra hoa, chúng tôi lại cảm thấy bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trong sáng của hoa này, lớn và trắng mượt theo kiểu hoa Brasso với lưỡi vàng hồng mềm mại đầy sức sống. Các khách hàng của chúng tôi xác định sự ưa thích đối với ‘Sunset’ bằng cách mua nó khi ra hoa. Cây mạnh nở hoa vào mùa Thu.

Chắc chắn cũng tốt như nếu không nói là tốt hơn bất cứ cây nào khác thuộc loại này. Hoa lớn kiểu Brasso trắng, mềm mại với môi hơi màu hồng thu hút bạn bè bất cứ lúc trưng bày ở đâu. Hình dáng tuyệt vời và cần được nuôi trồng vào cuối mùa Hè.

* BLC. RUBEN’S VERDE ‘CHANTILLY GREEN’ HCC/AOS (Lester Mac Donal x Greenheart)

Chúng tôi đã cấy mô giống này, đặc biệt dành cho những ai yêu cây tổ phụ của nó là B. Digbyana. Lớn và rực rỡ, ‘CHANTILLY GREEN’ có màu xanh nổi bật và hương thơm brasso dễ chịu. Khi những cây này trưởng thành, chúng tôi thấy nó ra hoa một năm hai lần cũng không phải là thất thường.

Khi những mô của cây này ra hoa, chúng tôi lại bị lôi cuốn bởi vẻ duyên dáng của giống Brasso lớn màu xanh đậm. Sự phát triển mạnh và đều đặn với mùa ra hoa chính vào đầu mùa Hè, dù thường cùng lại ra hoa vào mùa Thu.

Một sự tồn tại vững chắc của loại brasso lớn màu xanh. Nở hoa vào mùa Hè, thường khi chúng tôi cũng thấy kỳ nở hoa khác vào mùa Thu. Màu xanh mềm mại và rực rỡ, hương thơm sẽ làm thơm cả khu nuôi trồng của bạn.

* BLC. CHINESC JADE ‘MARCO POLO’ HCC/AOS (C. Guttata x Greenwich)

Một cây lai khéo chọn đã là cây phổ biến nhất của cây giống lẫn cây tuyển để trồng như được giới thiệu ở đây. Cây có sức mạnh nổi bật, hoa lớn tới 13cm đến 16cm, xanh lợt, sáng với môi gần như tròn hồng đậm, đẹp và thơm.

Màu xanh đẹp và hấp dẫn với môi đẹp kiểu brasso với sức mạnh đặc biệt. Mùa ra hoa hầu hết là vào mùa Xuân và mùa Hè.

* LC.  PARADE IN PADUA (Lc. Peggy Huffman x Lc. Prophesy ‘Montery’)

Peggy Huffman là những cây lai kỳ diệu. Cây mẹ này truyền một màu đỏ chói rực lửa trên chót các cánh hoa trong dòng con cháu. Những cây tốt nhất đặc biệt rực sáng với màu lửa đỏ này. Nhiều hoa thường có màu vàng mượt ở giữa những cánh hoa đỏ tía. Mùa ra hoa đối với chúng tôi là cuối Hè đến mùa Thu sang mùa Đông.

Với LC. PARADE IN PADUA ‘WEEDING DANCE’ là giống lai cho màu rất đẹp với nền màu hồng ấm áp và cánh đỏ thắm rực rỡ.

* BLC.  GOLDEN FOREST ‘MAGIC GLENN’ (Jane Helton x Amber Glow)

GOLDEN FOREST là một giống tứ bội mới của hai cây mẹ tứ bội đặc sắc. Hoa lớn tới 18cm đến 21cm, màu vàng phong phú với màu nâu phủ lên, môi tròn, hồng đậm. Mùa ra hoa là mùa Hè đến mùa Thu.

    * BLC. WILLIAM STEWART ‘SUMMER KISS’ AM/AOS ( Xanthette ‘Chartreuse’ x Golden Slippers ‘Caliph of Bagdad’ ) 81 điểm

Bởi độ phong phú thực sự về màu sắc và với thành tích to lớn là một cây mẹ để tạo giống màu vàng, không có cây hoa màu vàng nào hơn được cây William Stewart ‘SUMMER KISS’. Là cây được giải thưởng cao nhất của giống cây này, nó đã nhận được giải thưởng của AOS. Các hoa ‘SUMMER KISS’ to, vàng kim phong phú sáng chói nhất và có dáng tuyệt hảo. Các cây thường cho 2 hoa lộng lẫy trên mỗi cành, lắm khi lại cho 3 hoa. Các cây này thuộc giống tứ bội và hiếm có, đắc dụng trong việc tạo màu vàng và các màu khác. Mùa ra hoa từ đầu mùa Hè cho đến đầu mùa Thu.

* BLC.  SAGA ‘TALISMAN’ HCC/AOS (Lc. Amber Glow ‘Golden Pride’ x Fortune ‘Golden Fantasy’ HCC/AOS)

Hoa như một mảnh giấy hoàn hảo, nửa màu vàng lai tạo từ hai cây hoa màu vàng lộng lẫy có môi đỏ, sức sống tuyệt vời. Các hoa cỡ 13cm, phân phối đẹp trên nhánh thẳng cứng. Nở hoa vào mùa Hè.

Một giống hoàn hảo như giấy đã cho hoa màu vàng tuyệt vời. Cây mọc đều và tốt. Hoa nở mùa Xuân, môi được tạo dáng đặc biệt.

* BLC.  PIRATE’S FORTUNE  ‘COPPER SUNSET’

Một trong số những cây Cattleya màu sáng nhất có được sự phối hợp với cây lan màu vàng đỏ này. ‘COPPER SUNSET’có dáng rực rỡ với môi tím đỏ sẫm, màu vàng đồng thau phong phú, môi đỏ thắm với Cattleya dowiana, dáng siêu đẳng với sức sống tốt. Hoa lớn phi thường, vàng sáng với môi đỏ. Trong môi có 2 mắt lớn màu vàng.

*Kết quả lai tạo của 1 cây tứ bội vàng với một cây tứ bội đỏ - vàng ‘Copper Sunset’ theo nghĩa của tên gọi là một cây hoa lớn, dáng đẹp màu đồng đỏ với môi đầy màu đỏ thắm. Mùa ra hoa từ mùa Hè đến mùa Thu. Cây mạnh.

* BLC.  PIRATE’S FORTUNE  ‘FINE WINE’

Một kiệt tác mới trong trò ảo thuật của Stewart Orchids. Tạo sự hoàn hảo trong một bông hoa luôn luôn vượt lên xa, đôi khi lại rất gần. Với ‘FINE WINE’ chúng tôi có thể tự hỏi: mình còn hy vọng có cái gì hơn được nữa.

PIRATE’S FORTUNE được gây giống từ Blc. Fortune x Lc. Pirate King, một cây để gây giống nổi bật nhất. Chúng ta có thể ngạc nhiên chút ít rằng nhiều cây tốt đã cho hoa do lai giống từ hai cây mẹ này. Tuy nhiên trong một ít lần trong kinh nghiệm của nhà lai tạo một cây hoa hoàn hảo như thế đã xuất hiện.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi dành nó cho các bạn. Cây phát triển tốt và thẳng đứng. Mùa hoa từ cuối Hè sang Thu. Cở cây cho nở hoa dự trù trong một năm trở lại. Sự hoàn hảo không phải là con đẻ của tình cờ. Giới thiệu mới nhất trong loạt kiệt tác của chúng tôi

* BLC. PIRATE’S FORTUNE ‘GAMBLERS LUCK’ HCC/AOS (Fortune x Pirate King)

Thuộc giống ưu hạng và rực rỡ. có nhiều cây vượt bậc trong giống lai này có thể kể ‘GAMBLERS LUCK’ là một trong những cây tốt nhất. Các hoa lớn 15cm màu đỏ đồng thau với môi đỏ hồng sẫm. Cây có sức sống tốt. Mùa cho hoa biến thiên suốt mùa Thu, mỗi nhánh mang từ 2 đến 3 hoa.

Một cây tuyệt vời khác từ dòng Pirate’s Fortune. Hoa của ‘Gambers Luck’ có tính chất tuyệt hảo và hiếm với dáng rất đẹp, màu đồng thiếc hơi đỏ rất phong phú với môi đỏ thắm.

* BLC. AMBER SAILS ‘GOLDEN VOYAGES’ HCC/AOS (Golden Galleon x Amber Glow)

Một giống cây mới Brasso mùa Hè đầy lý thú, phong phú, vàng kem sẫm với môi hồng có gân nổi bật với hai “mắt” lớn màu vàng. Cây này đã thừa hưởng sinh lực tuyệt vời của cây mẹ Amber Glow .

     * BLC.  ANDY’S FORTUNE  ‘MADARIN’ (Andy Yamamoto x Fortune)

Đây là một kho dự trữ gen đầy thích thú do nơi cây mẹ là Bc. Deesse của Andy Yamamoto –‘Mandarin’ được mô tả khéo léo là màu cam hấp dẫn trong đợt giới thiệu mới này. Hoa lớn với môi hồng nổi bật, ra hoa vào cuối mùa Đông.

Một trong những cây brasso màu cam đẹp nhất hiện đang có. Hoa lớn và dáng đẹp. ‘Mandarin’ đẹp nổi bật với môi hồng. Mùa nở hoa vào cuối mùa Hè sang mùa Thu.

Nhóm này được giới thiệu nhiều trong catalog này. Cây to khỏe có từ 2 đến 4 hoa lớn màu cam “vỏ quít” với môi đỏ hồng. Hoa nở vào mùa Thu.

* BLC. MEM. DOROTHY BERTSCH ‘COPPER GLOW’ AM/AOS (Illiad x Midas Charm) 82 điểm

Cố bác sĩ Walter Bertsch là một khoa học gia và là một giáo viên mà niềm thích thú sôi bỏng của Ông chính là hoa lan của Ông. Việc Ông đặt tên cho cây lan là Blc. Mem. Dorothy Bertsch để tỏ sự tôn kính đối với mẹ của Ông cho thấy Ông đã nghĩ về dòng lai này như thế nào.

‘Copper Glow’ là một trong những cây xinh nhất của dòng này. Hoa lớn, cân đối. Mùa nở hoa suốt từ Đông sang Xuân.

* BLC.  SILK ROAD  ‘MAGIC FIRE’ (Blc. Tribute x Lc. Edgar Van Belle)

Một cây vàng rực hợp với màu đỏ tía đẹp ‘MAGIC FIRE’ có hoa lớn với màu đỏ tía, phong phú như ngọn lửa, tuyệt diệu với màu sáng đặc biệt, màu ổi sậm với cánh hoa màu ánh nhạt rực sáng và môi vàng. Hoa màu tía đỏ thường cho hoa 2 lần một năm.

* BLC. FORTUNE GLORY ‘POLISHED COPPER’ (Fortune ‘Spellbound’ AM/AOS x Gatton Glory  ‘Gray’s AM/AOS)

Những cây Cattleya tốt màu đồng thiếc thuộc loại những cây hiếm nhất trong tất cả các màu. Ít khi thấy xuất hiện một cây tốt thực sự trong màu này.

‘POLISHED COPPER’ là cây đặc sắc thuộc loại này. Hoa lớn có dáng đẹp, cấu tạo cực kỳ vững chắc với môi đầy đỏ thắm. Cây loại tứ bội và có thể dùng để lai toại những cây mạnh.

Màu căn bản rất đặc biệt và có thể mô tả là màu đồng sáng chói. Các cây khỏe và bộc lộ thói quen phát triển của cây tứ bội.

* BLC.  SWEET ENVY (Mem. Helen Brown ‘Sweet Afton’ x Envy)

Mọi điều về ENVY bảo với chúng tôi đã kết hợp nó với cây tứ bội xanh nổi tiếng của chúng tôi là Mem. Helen Brown ‘Sweet Afton’, có một tỷ lệ đặc biệt cao về dáng tuyệt diệu của những hoa tốt màu xanh. Sáng, linh động với môi dáng hoa hồng. Chúng tôi chỉ trông đợi màu vàng, phát triển tốt. Mùa ra hoa biến thiên rộng suốt mùa Xuân sang mùa Hè. Với một năm hai lần ra hoa là chuyện hoàn toàn bình thường và tất nhiên là thơm.

* LC.  OCARINA  ‘FASCINATION’

Cây hoa vàng rực rỡ lai tạo từ hai cây lan mẹ nổi tiếng nhất thế giới. Sức sống tuyệt vời. Cánh hoa không biến dạng. Ra hoa cuối Hè, chắc chắn là trội hẳn với mùi hương đậm thích thú.

* POT.  CARROUSEL  ‘CRIMSON TRIUMPH’ FCC/AOS 90 điểm

‘CRIMSON TRIUMPH’ có nhiều tính chất nổi bật trong nhóm của nó hơn bất cứ cây hoa Cattleya màu đỏ nào ở bất cứ đâu. Chúng tôi nói, điều này với ý thức rằng hoa màu đỏ luôn luôn có vị trí quan trọng nơi công ty Stewart Orc.. Hoa mọc tốt, trổ bông dồi dào, thường được 2 lần mỗi năm một cách chắc chắn.

Cây có sức sống tuyệt vời cho hoa một cách đáng tin cậy suốt mùa Đông sang mùa Xuân với hoa lớn luôn có màu mận đậm (đỏ tía)

Loại hoa lớn đầu tiên ở Hoa Kỳ, vẫn nổi bật giữa màu Đông – cây không choán chỗ.

Một trong những sáng tạo Cattleya đẹp nhất của chúng tôi và chắc chắn là một trong những cây Cattleya đỏ tốt nhất không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Thói quen phát triển của cây không choán chỗ và có sức sống phi thường. Nở hoa hai lần một năm.

Pot. Carrousel ‘CRIMSON TRIUMPH’ không giống những cây lai khác cùng loại, một hoa tốt với màu sắc đẹp trong điều kiện trồng biến thiên rộng. ‘CRIMSON TRIUMPH’ có một mùa huy hoàng, bắt đầu kết nụ sớm tháng 11 với cây nở hoa suốt mùa Giáng Sinh và gần trọn mùa Xuân.

Suốt nhiều năm, cây hoa đỏ tía đậm lộng lẫy này đã được các nhà sưu tầm nhiệt tình tìm kiếm khi những nhánh có thể tách rời từ cây mẹ. Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu cây có sức sống mạnh. Mùa nở hoa từ Thu đến Đông, tuy nhiên cũng có thể thay đổi tùy địa phương.

* LC.  PIRATE KING  ‘PORT WINE’

Bạn sẽ thích thú với màu rượu đỏ đậm “của cây tuyệt vời này”. Hoa cỡ trung bình đẹp, dáng hoa xếp đẹp trên cây khỏe màu đậm như những cây đậm đỏ tía, nổi tiếng khác mà chúng tôi có thể nhắc đến. Môi đầy đủ đỏ thắm là một sự cân bằng đặc sắc. Một ưu điểm khác là hương thơm thích thú.

Mùa nở hoa từ Thu đến Đông

* BLC.  PLUM PRETTY  ‘BLACK MAGIC’

Hoa lớn đặc biệt đỏ tía đậm và tính chất huy hoàng có thể mô tả như thuộc về gia đình vương giả trong giống Cattleya đỏ tía. Những hoa lớn dáng đẹp được xếp hoàn hảo trên nhánh cứng và có màu hồng đỏ tía đậm đều với môi phần nào đậm hơn. Hoàn toàn có tính chất tứ bội. Mùa ra hoa biến thiên từ Hè sang Thu.

Đỏ tía đậm nổi bật với dáng của C. Horace và với màu của ‘Elizabeth Off’

Hoa lớn đỏ tím đậm rực rỡ có dáng giống cây tổ của nó là C. Horace và màu gốc của Sparkling Burgudy. Hoa sắp xếp đẹp trên nhánh vững – hoàn toàn có tính chất tứ bội.

* BLC.  NAVAJO WARRIOR  ‘BLACK MAGIC’

Giống cây lai tương tự với Blc. Murray Spencer nổi tiếng, bạn sẽ thích thú với cây màu đỏ tía đậm phong phú và thơm ngát này. Dường như không bao giờ có đủ cây mới màu đỏ tía để đáp ứng nhu cầu.

Cây xứng đáng với sự lưu ý.

Sự kết hợp của ba trong bốn dòng đỏ tía đã tạo nên một trong những cây đỏ tía đậm rực rỡ này. Giống như cây lai Blc. Murray Spencer – ‘Black Magic’ có dáng cỡ và hầu như tất cả các màu sắc.

Rất lớn, rất đậm, dáng rất đẹp rất thích hợp với mùa Thu.

* LC.  PETTICOATS

Một giống lai tốt nhất màu sắc rực rỡ cánh hoa đậm với đường gân vàng nổi bật.

Trong tất cả các cây Colorama nhiều màu sắc, LC. PETTICOATS là một trong những cây đặc sắc nhất và thu hút mắt nhìn nhiều nhất. Cây có sức sống tuyệt vời, trổ bông tốt và đều. Hoa lớn trung bình 16cm, trổ tốt 2 hoặc 3 hoa trên một nhánh.

Với LC. PETTICOATS ‘TRES VIVANT’ có hoa màu phong phú, cánh rực sáng, nền nhung đỏ đậm, trong cánh vàng dịu. Đặc sắc!

* C. ARDENTELLA ‘AMERICAN BEAUTY’ HCC/AOS (Nigrella ‘Jungle Princess’ x Ardentissima ‘Burma Ruby’)

Mục tiêu của những nhà lai giống Cattleya qua bao nhiêu năm là tạo ra giống Cattleya đỏ - đỏ tía đậm với màu sắc rực rỡ. Ít khi người ta đạt được mục tiêu này với ‘AMERICAN BEAUTY’ chúng tôi có thể nói chắc rằng mục tiêu đã đạt. Các dòng của giống lai này rực sáng màu hồng ngọc đậm dưới ánh đèn huỳnh quang.

‘AMERICAN BEAUTY’ có sức sống tuyệt vời và cho đến ba bốn hoa thơm sắp xếp hoàn hảo trên các nhánh vững vào mùa Hè đến đầu mùa Thu. Những người từng thấy cây này đã lùng tìm nó trong nhiều năm. Giờ đây chúng tôi vui sướng được giới thiệu, cây khỏe mạnh.

 

1. Lc. (Ahmad Sheikhi x Starting Point ‘Unique’)
2. Blc. Alfresco ‘St. Tropez’ AM/AOS
3. Blc (C. Alfresco ‘St. Tropez’ AM/AOS x Petticoats ‘Cancan’)
4. Blc. (Amber Glow x Goldenzelle ‘Krull-Smith’)
5. Blc. Annie Bell .
6. Blc. Andy Fortune ‘Mandarin’
7. Lc. Aqui- Finn ‘Nature’s Best’
8. Pot. (Art Imperial x Caroline Splendor ‘Ponkan’ AM/AOS)
9. Blc. Ardentella ‘American Beauty’ AM/AOS

*Đỏ tía đậm sáng, phẩm chất ưu hạng cho cuối Hè.
10. Blc. (American Heritage x Hawaiian Lightning) ‘Colorfull’
11. Blc. Arthur Bossin ‘Plum Pretty’
12. Blc. (Blc. Beverly Blietz ‘2993’ x Rockdell Glorious ‘Sunset’ AM/AOS)
13. C.    Bess Truman ‘Spring Fling’
14. Blc. (Black Galaxy ‘Symphony’ x Hawaiian Darkie)
15. Blc. (Blumen Insel ‘Jack Queen Aoki’ x Oconee ‘Mendenhall’ AM/AOS)
16. Blc. Bryce Canyon ‘Splendiferous’ AM/AOS

* Giống cổ điển của Stewart Orc.! Tính chất tuyệt vời, màu sắc độc đáo, cây mẹ thượng hạng
17. Blc. (Bryce Canyon ‘Splendiferous’ AM/AOS x Goldenzelle ‘Sunset Bay’)
18. Lc. Bryan Wheeler ‘Grandson’
19. Slc. Brimstone
20. Blc. (Calm Seas x Hetherington Horace ‘Heritage’)
21. Blc. Canyon Royal ‘Dark Shadows’

* Hoa tía rất đậm, đầy hấp dẫn, dáng chồng lên nhau, loại hoa của người sành điệu.

* Lớn, lộng lẫy và màu tía đỏ đậm với nét vàng của Canyon nơi cuống.
22. Blc. (Lc. Cannyonlands x Goldenzelle ‘Saffron Satin’)
23. Lc. Canhamiana var coerulea ‘Azure Sky’ AM/AOS
24. Pot. Carrousel ‘Crimson Triumph’ FCC/AOS

* Một trong những cây màu đỏ được biết  đến nhiều nhất của Stewart Orc. Vẫn lộng lẫy khi nở hoa trong thời tiết mát.
25. Lc. Casitas Spring ‘June Bride’ HCC/AOS

* Siêu đẳng! Hoa màu hải đường ngoạn mục mùa Xuân với môi đậm.
26. Lc. (Colorama ‘The Clown’ xYee Yee Lam ‘Plum Perfection’)
27. C. Chocolat Drop
28. Lc. Chrissy Compton ‘Mary Pizaar’
29. Lc. Chrissy Compton ‘Sundance’
30. Blc. Chinese Jade ‘Marco Polo’ HCC/AOS

* Màu bích ngọc bắt mắt với môi hồng phong phú trên cuống hoa mạnh cho mùa Hè
31. Lc. Coastal Concept ‘Comet’
32. Lc. Color Guard ‘Roman Glory’
33. Blc. Color Magic ‘Mendenhall’ AM/AOS
34. Blc. (Colorama ‘The Clown’ x Traveling Star ‘Lipstick’)
35. Blc. (Colorama ‘The Clown’ x Within Reach ‘11090’)
36. Lc.  (Colorama ‘The Clown’ x Yee Yee Lam ‘Plum Perfection’)
37. Lc.  (Culminant ‘La Tuilerie’ x coccinea)
38. Bc.  (Cutty Sark ‘Full Sail’ x C.Gail Gerber)
39. Blc. (Day Break x Toshie Aokie) ‘The Light’
40. Lc.   Dinard Blue ‘Heaven’ AM/AOS
41. Blc.  Distant Shores ‘73090’

* Một giới thiệu mới, cây semi- alba đầy gợi cảm nở hoa vào tháng 6 trắng tinh với môi đậm nổi gò màu trắng. Triển vọng lớn. Tính chất đoạt giải AM/AOS.
42. Blc. Dora Louise Carpen ‘Lea’
43. Blc. Dream Match ‘Made in Heaven’
44. Blc. (Enid Moore ‘Belle’ x Goldenzelle ‘Egg Nog’)
45. Pot. Egyptian Queen ‘Cloisonne’ HCC/AOS

* Hoa màu thau dâu chín với môi hồng, dáng đẹp.
46. Pot. Elaine Taylor ‘Krull-Smith’ FCC/AOS
47. Lc.  El Cerrito
48. Lc.  Esbetts Clown ‘Sun Flare’
49. Pot. Esther Costa ‘Orange Beauty’ AM/AOS

* Hoa lớn màu cam hoa mơ, đẹp nhất, nở hoa hai lần trong năm
50. Blc. Eve Marie Barnett ‘Magnificent Watermelon Gold’ FCC/AOS
51. Slc. Fairyland #27
52. Slc. Fascelis ‘Autumn Leaves’
53. Slc. Final Touch ‘Mendenhall’ AM/AOS
54. Slc. Final Touch ‘Lemon Chiffon’ AM/AOS
55. Pot. Free Spirit ‘Eric’
56. Blc. Fort Sumter
57. Blc. Fortune Glory ‘Polished Copper’
58. Blc. (Fortune ‘Golden Throne’ x Goldenzelle ‘Passion’)
59. Blc. (Fred Stewart x Norman’s Bay ‘Low’ FCC/AOS)
60. Blc. (Fortune ‘Golden Throne’ x Plum Pretty ‘Black Magic’)
61. C.     gaskelliana
62. Pot. George’s Jewel ‘Copper Glow’
63. Lc.  Gila Wilderness ‘Red Flare’ HCC/AOS
64. Blc. Golden Forest ‘Magic Glenn’ HCC/AOS
65. Blc. (Goldenzelle ‘Ambrosia’ x C. forbesii ‘Lucent Green’)
66. Blc. Goldenzelle ‘Autumn Mist’

* Hoa  màu mơ hồng rất mềm với cấu tạo, chất liệu và dáng vẻ đẹp. Cây mạnh khỏe    
67. Blc. (Goldenzelle ‘Concierto’ x C. Horace ‘Maxima’)
68. Blc. Goldenzelle ‘Lemon Chiffon’ AM/AOS
69. Blc.(Goldenzelle ‘Lemon Chiffon’ x C. Dubiosa ‘Scully’)
70. Blc. Goldenzelle ‘Orange Pumpkin’ HCC/AOS
71. Blc. Goldenzelle ‘Passion’ AM/AOS
72. Blc.(Goldenzelle ‘Passion’ x C. mendelii ‘Minuet’)
73. Blc.(Goldenzelle ‘Peach Parfait’ x Mem. Ralph Placentia ‘Toreador’)
74. Blc. Goldenzelle ‘African Safari’
75. Blc. Goldenzelle ‘Promised Beauty’

* Hoa  màu hồng cam, dáng cực đẹp. Hoàn toàn khác lạ và rất đáng ưa thích.

76. Blc. Goldenzelle ‘Promised Land’

* Được giải về dáng đẹp,. Hoa màu hồng ấm với môi màu hải đường hồng đậm hơn và gân vàng nơi cuống.
77. Blc. Goldenzelle (‘Promised Land’ x ‘Symphony’)
78. Blc. Goldenzelle (‘Promised Land’ x Peggy O’Neil ‘Ohba’)
79. Blc.(Goldenzelle ‘Santa Rosa’ x Big Vista ‘22294’)
80. Blc.(Goldenzelle ‘Santa Rosa’ x Lc. Royal Ranch ‘Gold Rush’)
81. Blc.(Goldenzelle ‘Wistfull’ x Beverly Blietz ‘2593’)
82. Blc. Grand Entrance ‘102086’
83. Pot. Hawk Run ‘Indian Red’
84. Blc. Hawaiian Darkie ‘Cynosure’

* Chúng tôi đã làm ra giống lai này với màu Albert Hollingworth thượng hạng rất đậm. Gân máu đậm lạ thường.
85. Blc. Haiwaiian Darkie select
86. Blc. Hawaiian Super Flare ‘Carmela’
87. Blc. Hawaiian Symbol ‘Burdekin’
88. Pot. Hausermann’s Treasure ‘Garnet’
89. Slc. Hazel Boyd ‘Red Celeste’ AM/AOS
90. Slc. Hazel Boyd ‘Apricot Glow’ HCC/AOS
91. Blc. His Light ‘Divine’
92. Blc. His Light ‘Praise’
93. Blc. (His Light ‘Praise’ x Toshie Aoki ‘Blumen Insel’)
94. Blc. (Honolulu Sunset x Toshie Aokie ‘Pokai’)
95. Blc. (Honolulu Sunset x Goldenzelle ‘Brilliant Golden Sunshine’)
96. C.    Horace ‘Maxima’ AM/AOS
97. Blc.[C.Horace ‘Maxima’ x (Gold Country x Amber Glow)]
98. Blc. Holiday Inn Magic ‘Carpet’ AM/AOS

* Hoa semi-alba brasso lộng lẫy. Cây khỏe  mạnh và ra hoa không theo mùa. Môi đậm chắc với viền trắng gợn sóng.
99. Blc. (Holiday Inn ‘Magic Carpet’ x Lc.Summer Belle ‘Miss Liberty’)
100. C. Ida Elizabeth ‘Patrick’
101. Lc. (Irene Finney ‘Spring’s Best’ AM/AOS x Casitas Spring ‘Bountiful’)
102. Lc. (Irene Finney ‘Spring’s Best x Recollections ‘May Day’)
103. C.   Irene Holguin ‘Brown Eyes’ AM/AOS
104. Blc. Iroquois Trail ‘Midfarm’ FCC/AOS
105. Slc. Jeweler’s Art ‘Carved Coral’ AM/AOS
106. Blc. (Jitra ‘9188’ x Goldenzelle ‘122193’)
107. Pot. Jake Adam ‘Solar Flare’

108. Pot. Kama’ainas Delight ‘122085’

* Màu cam cở lớn với môi hồng
109. Lc. Ken Stromsland ‘Eric’
110. Blc. Lawless Aeneas
111. Blc. Lawless Zauberflotte ‘Rainbow’
112. Lc. Leo Holguin F2
113. Blc. Linda Fisk ‘Casey’
114. Lc. Lisa Ann ‘Jau –Huei N- 1’ AM/AOS
115. Lc. Lisa Ann ‘Magnificent Maroon’ AM/AOS
116. Lc. Lisa Ann ‘Little Brown Gal’ HCC/AOS

* Luôn luôn được ưa chuộng khi nở hoa, màu cam rực rỡ phong phú
117. Blc. Living Gold ‘Erin Treasure’ AM/AOS

*
118. Blc. Magnificent Obsession ‘10586’

* Hoa tía đậm mùa Thu rất tốt với môi đậm chắc. Phát triển dày hơn tất cả. Xếp hạng 3+/4 đoạt giải hoặc gần đoạt giải.
119. Blc. (Magnificent Obsession ‘Fruition’ x Goldenzelle ‘Promised Land’)
120. Blc. Magnificent Obsession ‘Velvet Soft’
121. Blc. Malworth ‘Orchiglade’ FCC/AOS

* Hoa brasso vàng nổi tiếng cuối Đông. Cây mẹ tốt, thơm.

* Luôn luôn là cây tứ bội lớn màu vàng từ Florida.
122. Lc. Mary Ellen Carter ‘Dixie Hummingbird’
123. Lc. Mary Elizabeth Bohn ‘Royal Flare’ AM/AOS

*
124. Pot. (Media AM/RHS x Blc. Oconee ‘Mendenhall’AM/AOS)
125. Pot. (Mem. Crispin Rosales ‘Behold’ x Hisako Akatsuka ‘Volcano Queen’)
126. Pot. Mem. Deanna Sanders ‘Hubert’
127. Blc. Mem. Dorothy Bertsch ‘Copper Glow’ AM/AOS

* Màu cam đồng ngọt ngào, đầy đặn, tròn, phô trương khéo.
128. Blc. Mem. Helen Brown ‘Sweet Afton’ AM/AOS (patented)

* Hoa vàng lớn, bền, cánh dày mịn nở hoa mùa hè đáng tin cậy.
129. Blc. Mem. Helen Brown ‘ Showpiece’ AM/AOS

* Hoa vàng lớn, phẳng, dày mịn, nở hoa vào mùa Hè, đáng tin cậy.
130. Blc. (Mem.Henry Rudolph x Goldenzelle ‘Santa Rosa’)
131. Blc. Mem. Ralph Placentia ‘Toreador’ AM/AOS (patented)

* Một trong những cây lan phong phú nhất, đẹp nhất hiện nay, đỏ tía màu hồng ngọc đậm cho mùa hè.
132. Blc. Mem. Robert Strait ‘Blues’
133. Blc. Mem. Susan Hawkins
134. Blc. Mem. Susan Hawkins ‘Mendenhall’ AM/AOS
135. Blc. (C. Milton Warne ‘Dream Girl’ x Goldenzelle ‘September Song’)
136. Blc. Mission Control
137. Pot. Miya’s Passion
138. Lc.  Mono Lake ‘Dark Beauty’
139. Lc. (Mono Lake x Casitas Spring ‘Carpinteria’)
140. Bc. (Mt Hood ‘Cover Girl’ x C. Horace ‘Maxima’)
141. Blc. (Murray Spencer ‘Armroy’s Dark Star’ x Tribut ‘Independence Day’)
142. Slc. Naomi Kerns ‘Orange Glow’ x self
143. Blc. Navajo Warrior ‘Black Magic’

* Dòng mẹ cổ điển cho loài hoa đỏ tía đậm mùa thu – có hương thơm.
144. Blc. Navajo Warrior ‘Chieftain’

* Hoa lớn và màu tía rất đậm

145. Blc. Night Shadows ‘Intrigue’

* Rất đậm, rất tuyển. Hoa tía đậm dáng đầy đặn cuối hè đến Thu. Có thể gây giống có gân máu nổi bật. Tứ bội.
146. Blc. Oconee ‘Mendenhall’ AM/AOS

* Một trong những cây mẹ tuyệt vời hiện nay cho màu đỏ tía đậm, rất đáng mua!
147. Blc. (Oconee ‘Mendenhall’ x Alice Kaiser ‘Red Dawn’)
148. Blc. (Oconee ‘Mendenhall’ x Jack Stalker ‘Heritage’)
149. Blc. (Oconee ‘Mendenhall’ x Korat Sunset ‘Big Eyes’)
150. Blc. (Oconee ‘Mendenhall’ x Plum Pretty ‘Black Magic’)
151. Lc.  Okarchee ‘Addison’
152. Lc.  Orglade’s Grand ‘Valentine’ x self
153. Blc. Owen’s Holme
154. Blc. Owen’s Holme ‘Mendenhall’
155. Blc. Pamela Hetherington ‘Coronation’ FCC/AOS (patented)
156. Lc.  Parade in Padua ‘ Wedding Dance’

* Giống lai cho màu rất đẹp với nền màu hồng ấm áp và cánh đỏ thắm rực rỡ.
157. Blc. Peggy O’Neil ‘Grand Lady’
158. Blc. (Peggy O’Neil ‘Ohba’ x Goldenzelle ‘Concierto’)
159. Blc. (Pensylvania Spring x Mem. Helen Brown)
160. C.    percivaliana ‘Summit’ FCC/AOS
161. Lc. Persepolis ‘Splendor’ AM/AOS

* Một cây thực sự cần phải mua! Luôn luôn là cây lai semi-alba tuyệt vời và là cây mẹ đặc sắc.

162.  Lc.  Petticoats ‘ Tres Vivant’

* Màu phong phú, cánh rực sáng, nền nhung đỏ đậm trong cánh vàng dịu.
163. Blc. [Bc. Pink Sensation ‘21386’ x (Gold Country x Amber Glow)]
164. Blc. Pirate’s Fortune ‘Black Magic’
165. Blc. Pirate’s Fortune ‘Copper Sunset’
166. Blc. Pirate’s Fortune ‘Gamblers Luck’ HCC/AOS
166. Blc. Pirate’s Fortune ‘Fine Wine’
167. Lc.  Pirate King ‘Crimson Glory’ HCC/AOS
168. Blc. Plum Pretty ‘Black Magic’

* Đỏ tía đậm tuyệt vời với dáng Horace và màu Elizabeth Off, cuối Hè đến Thu.
169. Blc. (Pokai Queen x Goldenzelle ‘Egg Nog’)
170. Blc. (Pokai Queen x Treasures of Bogota ‘Guajiro Tapestry’ HCC/AOS)
171. Bc. Portage Glacier ‘Sunset’

* Một cây được ưa chuộng của Stewart Orc. . Dáng tròn, tốt, hoa trắng kem với màu hồng có viền. Đẹp lặng lẽ.
172. Lc. Puppy Love ‘ True Beauty’ HCC/AOS (patented)

* Quả là một cây cổ điển của Stewart!. Cây mọc  khỏe mạnh, ra hoa quanh năm, đạt đỉnh cao vào mùa Xuân và mùa Thu. Hoa màu hồng và đáng yêu trên cuống cao. Đúng là cây đẹp nhất!
173. L. (purpurata ‘Treasure of Carpinteria’ x ‘Bion’)
174. Blc. Rockdell Glorious ‘Sunset’ AM/AOS
175. Pot. (Rockdell Glorious ‘Sunset’ x Treasure of Bogota ‘Guajiro Tapestry’)
176. Blc. (Rockdell Glorious ‘Sunset’ AM/AOS x Goldenzelle ‘Egg Nog’)
177. Blc. Rubens Verde ‘Chantilly Green’ HCC/AOS
178. C. Ruth Gee ‘Diamond Jubilee’ FCC/AOS

* Có lẽ là cây hoa trắng mùa Thu lớn nhất và danh tiếng nhất hiện có, quả là đặc biệt!

* Chắc hẳn là cây lan đẹp nhất thế giới, thấy là tin ngay.

* Khổng lồ, nở hoa vào tháng 11 và thường ra hoa lại vào mùa Xuân. Đã chứng tỏ là cây mẹ tuyệt vời.
179. C. (Ruth Gee ‘Diamond Jubilee’ x Donna Craig ‘Texas’ HCC/AOS)
180. Blc. Saga ‘Talisman’
181. Pot. (Sally Taylor x Goldenzelle ‘Egg Nog’)
182. Blc. (Satin Dew ‘Lime Mist’ x Goldenzelle ‘Santa Rosa’)
183. Blc. Sweet Envy
184. Blc. Sweet Sensations
185. Lc. Starting Point ‘Unique’ AM/AOS

* Trắng đẹp tuyệt vời với môi nhiều màu sắc đậm, mùa Đông.

* Quả là độc đáo! Hoa semi-alba với tính chất thượng hạng mọi mặt vào cuối Đông. Được kể đến trong số hoa đẹp nhất.
186. C. Sea Breeze ‘Blue Ribbon’ HCC/AOS
187. C. Sierra Blanca ‘Mount Whitney’ AM/AOS

* Siêu đẳng! Hoa màu trắng mùa Đông dáng đẹp và năng suất cao được mô tả trong những catalogs gần đây của chúng tôi. Thực sự tốt.
188. Blc. Silk Road ‘Magic Fire’
189. Blc. Silk Road ‘China Trader’
190. Blc. Silk Road ‘Sunlight Zone’ HCC/AOS

* Hoa đẹp, mùa Hè, đỏ tía đào, môi hồng đầy đặn, phô trương đẹp trên cuốn vững.

* Hoa lớn màu tía hồng rực lửa cho cuối Hè và thường nở hoa lại vào mùa Xuân. Đã chứng tỏ là cây mẹ tuyệt vời.
191. Blc. Silk Slipper’s ‘Southern Beauty’
192. Blc. Spring Dawn ‘Top Row’
193. Lc. Summer Camps ‘Eureka’ HCC/AOS

* Hoa đỏ tía mùa hè lớn lạ lùng với môi đậm hơn, quả là “siêu”.
194. Pot. Susan Fender ‘Cinnamon Stick’ AM/AOS
195. Blc. Sylvan Sprite ‘Blythe Spirit’ HCC/AOS

* Hoa màu hải đường, lớn, tròn, đầy với môi đẹp. Cây mẹ tuyệt vời. Cây này sẽ khiến bạn bàng hoàng!
196. Blc. Tampico ‘Far Island’

* Đặc sắc, lớn dáng rất đẹp, tứ bội, màu tía đậm, mùa Hè.
197. Blc. (Tampico ‘Far Island’ x Mem. Crispin Rosales ‘Behold’)
198. Blc. (Tampico ‘Far Island’ x Oconee ‘Mendenhall’ AM/AOS)
199. Blc. (Tampico “Far Island’ x Mem. Crispin Rosales ‘Trymwood’)
200. Blc. Traveling Star ‘Polar Glow’

* Màu kem Brasso dáng đầy đặn với vết son môi màu hồng, trên môi hình thức đầy đặn. Rất đẹp, cuối Hè.
201. Blc. Trojan Gold ‘Rose Marie’ HCC/AOS

* Đẹp, lớn, vàng hoa đào dáng đẹp, mùa Hè.
202. Blc. (Xanthette ‘Showtime’ x Murray Spencer ‘Arm Roy’s Dark Star’)
203. Slc. Vallezac ‘Billy Miles’ AM/AOS
204. Blc. Victory at Sea ‘Midway’

* Hoa khổng lồ, màu hồng oải hương với môi viền đậm hơn. Thật lộng lẫy để triển lãm

205. C. walkeriana ‘Jungle Queen’
206. Blc. Warm Sands ‘Tropic Touch’
207. Slc. Wendy’s Valentine ‘June’
208. Blc. William Gee ‘Grade A’

209. Blc. William Stewart ‘Summer Kiss’ AM/AOS
210. Blc. Williette Wong ‘The Best’ AM/AOS
211. Lc. Wrigley ‘Blue Hawaii’ HCC/AOS
212. Blc. Zellwood

.…..

 

 

 

 

 

 

 

Tags: CATTLEYA HOA LAN

TIN CÙNG LOẠI

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Cho Thuê Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm