Kem Ý Gà Rán Ăn Vặt Ngon Tân Phú Giao Tận Nơi

Lượt xem
248
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220919120007
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

YURI-KEM Ý-GÀ RÁN & ĂN VẶT
278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Tân Phú

YURI-KEM Ý-GÀ RÁN & ĂN VẶT

Đ/c: 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Tân Phú

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0794418188

Nhận đặt hàng qua ShopeeFood, Grab

Có thể nói, ăn vặt đã là một nét văn hóa đậm chất đường phố của giới trẻ Sài Gòn. Chính từ nhu cầu ấy, các quán ăn vặt đang đua nhau "mọc lên như nấm" với nhiều món ăn với hương vị không kém phần hấp dẫn.

YURI - Kem Ý, Gà Rán & Ăn Vặt - một địa điểm ăn vặt nằm tại 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú - có thể đáp ứng yêu cầu ăn uống "ngon - bổ - rẻ" của bạn đó.

Với các món ăn đa dạng của mình, YURI luôn làm hài lòng khách hàng bởi đồ ăn vặt đa dạng, phong phú của mình và đặc biệt là ngon và sạch.

YURI - Kem Ý, Gà Rán & Ăn Vặt

✅ Hotline quán : 0794418188

✅ Giờ mở cửa: 10:00 -22:00 mỗi ngày

Buổi trưa 11h và chiều tối mỗi ngày quán có:

✅ HOÀNH THÁNH MÌ XƯƠNG

✅ BÁNH CANH XƯƠNG

✅ HỦ TIẾU MÌ XƯƠNG

✅ GỎI CUỐN TÔM THỊT (7k/ cuốn)

✅ CHUỐI CHIÊN (5k/ cái)

Giá yêu thương 35k/ tô

Kem ở đây rất ngon, chất lượng và hương vị thì khỏi phải bàn. Mỗi viên kem có màu sắc và hương vị đặc trưng theo như tên gọi. Thử thưởng thức một chút thôi, vị đậm đà đã chinh phục vị giác của bạn rồi.

Một ly kem ngon mát lạnh giữa trưa Sài Gòn oi bức như một liều tiên dược cho tinh thần của bạn, để luôn sảng khoái, vui tươi và tràn trề năng lượng.

YURI chuyên các món gà được tẩm ướp với công thức độc quyền và chế biến bằng công nghệ hiện đại. YURI luôn giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn.

Về những phần gà rán của quán thì gà của quán vẫn giữ được độ giòn và nóng khi mang đến cho thực khách, bạn có thể yên tâm vì những phần gà này hoàn toàn mới chứ chẳng phải là những phần gà rán đi rán lại nhiều lần.

Quán ăn nhỏ thôi nhưng mà gọn gàng mà sạch sẽ lắm nè. Các món ăn đều có một mức giá phải chăng nên YURI sẽ là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người. Chiều tối quán khá đông khách, nên bạn có thể ăn tại chỗ, mua mang về hoặc đặt giao hàng đều được nha.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho YURI - Kem Ý, Gà Rán & Ăn Vặt nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những phần kem mát lạnh, những món ăn nóng hổi mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi.

YURI-KEM Ý-GÀ RÁN & ĂN VẶT

Đ/c: 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Tân Phú

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0794418188

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Kem Ý Gà Rán Ăn Vặt Ngon Tân Phú Giao Tận Nơi

TIN CÙNG LOẠI