KHÁCH SẠN AMAZING

Lượt xem
23820
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014030603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHÁCH SẠN AMAZING
Nguyễn Văn Lương, Phường 17, Q.Gò Vấp, TPHCM

KHÁCH SẠN AMAZING

Địa chỉ:  Nguyễn Văn Lương, Phường 17, Q.Gò Vấp, TPHCM

Tel: 0873000218 - Hotline: 0928822889 (Mr Hoàng)

 

 

 

 

      Cuộc sống với bộn bề lo toan đôi khi làm con người ta mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi. Hãy tự thưởng cho mình những giây phút thảnh thơi hiếm hoi tại KHÁCH SẠN AMAZING - Dịch vụ chu đáo cùng khung cảnh bình yên nơi đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian riêng bình yên nhất.

 

 

 

       Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Lương - Quận Gò VấpKhách sạn Amazing đã và đang thu hút rất nhiều lượt khách gần xa. Như cái tên: "Amazing", khách sạn luôn mang đến cho quý khách những ngạc nhiên cũng như cái nhìn thiện cảm về một khách sạn sang trọng, tiện nghi cùng cung cách phục vụ nhiệt tình mà giá cả lại rất phải chăng.

 

 

 

     Không gian khách sạn rộng rãi và thoáng mát với kiến trúc 5 lầu. Phòng ốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thoảng thoảng mùi hương hoa nhẹ nhẹ cùng với những giai điệu lãng mạn du dương là những điểm nhấn tại Khách sạn Amazing. Khách sạn có 2 phòng đôi, 16 phòng đơn, phòng có view đẹp có thể nhìn bao quát xung quanh khu vực quận Gò Vấp.

 

 

 

     Kết cấu nội thất và các tầng lầu hợp lý tạo cảm giác hài hòa, cân đối, làm tôn lên nét đẹp thanh tao, giản đơn nhưng không kém phần nổi bật, ấn tượng. Tiện nghi khách sạn đầy đủ đạt tiêu chuẩn sao: máy lạnh, máy nước nóng, TV truyền hình cáp, wifi, ánh sáng bố trí hài hòa... tạo nên một không gian ấm áp thư giãn. 

 

 

 

   Khách sạn có trang bị thang máy phục vụ quý khách. Có nơi để xe lý tưởng cho xe máy và xe hơi.

   Phục vụ 24/24.

   Khách sạn Amazing hân hạnh phục vụ quý khách !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

KHÁCH SẠN AMAZING

 

Tags: khach san Amazing , khách sạn

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642