Khách Sạn Đẹp Giá Rẻ Quận 7 - KHÁCH SẠN AN HỒ

Lượt xem
16166
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015012919
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHÁCH SẠN AN HỒ
KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

KHÁCH SẠN AN HỒ

 

 

Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giản hoặc với các lữ khách có dịp công tác và du lịch tại Sài Gòn, Khách Sạn An Hồ sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng bởi nơi đây vừa sở hữu vị trí đẹp nằm ngay Khu Trung Sơn, vừa có không gian đẹp, thoáng mát cùng lối thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. 

 

Khách Sạn An Hồ tọa lạc tại 43 Đường số 8, Khu Trung Sơn, Bình Chánh, vô cùng thuận tiện để đến các điểm tham quan nổi tiếng tại trung tâm thành phố như chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Viện Bảo Tàng... Từ đây, du khách chỉ mất 30 phút đi xe đến sân bay quốc tế, đảm bảo thuận tiện cho lịch trình công tác và du lịch của bạn.

Ngoài ưu thế về vị trí thuận lợi, Khách Sạn An Hồ còn khiến nhiều du khách hài lòng bởi lối thiết kế sang trọng và tinh tế. Khách Sạn An Hồ là sự kết hợp của những vẻ đẹp kiến trúc mang đến một không gian rất riêng, tạo được dấu ấn khó quên trong lòng du khách. Lựa chọn tông màu trắng tinh khôi, đến vớiKhách Sạn An Hồ bạn sẽ có cảm giác vô cùng sảng thoái và thư giãn. Nơi đây sẽ là điểm dừng lý tưởng để du khách vừa được nghỉ ngơi, vừa được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng.

Tất cả các phòng của Khách Sạn An Hồ đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu của du khách. Khách Sạn An Hồ phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ: máy lạnh, tivi, điện thoại, tủ lạnh… Ngoài ra, các phòng đều có wifi miễn phí phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc của các du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Sau những lịch trình tham quan, du lịch hay công tác của mình, về đến khách sạn, bạn vừa có cơ hội nghỉ ngơi vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng với món ăn ngon tại Khách Sạn An Hồ.

Bên cạnh đó, từ tầm cao của Khách Sạn An Hồ Quý khách sẽ tận hưởng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân thành thị, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Chắn chắn Quý khách sẽ thật sự thư giãn thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

 

Khách sạn được trang bị nhà để xe ô tô, xe máy rộng rãi. Khách sạn còn có thang máy phục vụ quý khách giúp cho sự di chuyển của quý khách được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

 

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay vớiKhách Sạn An Hồ nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

KHÁCH SẠN AN HỒ

ĐC:   Khu Trung Sơn, Bình Chánh

 

http://www.quangcao24h.com.vn

Tags: khach san gia re , khach san uy tin

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642