Khách Sạn Đẹp Trung Tâm Q1 Giá Rẻ

Lượt xem
16407
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120907
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TINO HOTEL
Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q1

TINO HOTEL

 

Nằm ở trung tâm kinh doanh và giải trí sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Tino Hotel là một khách sạn tương đương 5 sao sang trọng và một trong những khách sạn đẹp nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và rất gần chợ Bến Thành các di tích lịch sử, kiến trúc cổ xưa và các kiến trúc hiện đại trong thành phố. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các điểm tham quan và âm nhạc của thành phố bất cứ nơi nào khi bạn nghỉ chân tại khách sạn Tino Hotel. Hơn nữa, bạn chỉ mất khoảng 35 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.

 

 

Phòng của chúng tôi rất rộng rãi và dãy phòng được thiết kế để cung cấp cho quý khách sự thoải mái và các dịch vụ cá nhân và tiện nghi thuận lợi. Quý khách có thể tìm cho mình một phòng trong danh sách phòng của chúng tôi. Phòng mới xây được trang bị nội thất mới đặc biệt sang trọng, đẳng cấp cùng với  sự chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những khoảnh khắc thật ấn tượng, tuyệt vời.

 

 

 

Bên cạnh đó, từ tầm cao của khách sạn Quý khách sẽ tận hưởng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân thành thị, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Chắn chắn Quý khách sẽ thật sự thư giãn thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn được trang bị chổ để xe rộng rãi. Khách sạn còn có thang máy phục vụ quý khách giúp cho sự di chuyển của quý khách được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tino Hotel nhé!

 

 

 

 

 

 

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Quý khách sẽ thật sự có được tất cả những điều thú vị khi đến với khách sạn chúng tôi.

Tino Hotel “ Hoàn hảo…hơn cả sự mong đợi”!

Chi Tiết Liên Hệ:

TINO HOTEL

 

Tags: khach san dep quan 1 ,khach san gia re quan 1 ,khach san vua dep vua re ,khach san quan 1 ,khach san day du tien nghi

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642