Kim Hương Handmade Leather

Lượt xem
60482
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013103056
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG KIM HƯƠNG
NGUYỄN KIỆM, P. 9, Q. PHÚ NHUẬN

 

CỬA HÀNG KIM HƯƠNG
CHUYÊN SẢN PHẨM DA CÁ SẤU - CÁ ĐUỐI - ĐÀ ĐIỂU - DA BÒ 

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm về da ( da giầy, da ví nam nữ, da túi xách, dây nịt da) 

 

Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N015  Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N019

 

190.000    

 

190.000    

Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N011 Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N012

190.000    

Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N016 Dây nịt da da bò nam hàng đẹp N014

190.000                                            200.000    

 

200.000₫                         220.000

 

220.000₫                      280.000

 

750.000

 

Dây thắt lưng là một phụ kiện không kém phần quan trọng trong trang phục của các chàng trai. Một chiếc thắt lưng hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo một phong cách nam tính và mạnh mẽ hơn.

Những bộ cánh sang trọng sẽ không thể thiếu những chiếc thắt lưng da (đặc biệt là da cá sấu) kết hợp với một chiếc quần jean mang phong cách lịch lãm cũng không thể nào để vắng bóng chiếc thắt lưng sành điệu.

Những đường thắt lưng nhiều kiểu dáng đa dạng kết hợp với những màu chủ đạo như: màu đen, màu nâu, màu vàng cánh gian, có gai tự nhiên hoặc đường hoa văn trơn làm nổi bật lên phong cách mạnh mẽ của một đấng nam nhi.

Không những kết hợp với những kiểu thắt lưng dang gai đuôi , gai hông, nguyên con làm nổi bật tính cách mạnh mẽ cùng với mặt thắt lưng cổ điển hình vuông hay một bản kim loại đồng hoặc bạc sẽ tạo một phong cách sang trong và phóng khoáng. 

Không quá cầu kỳ phải không bạn? 

Những chiếc thắt lưng trên sẽ rất phù hợp với những chiếc quần tây hoặc những chiếc quần kaki , hay Jean .Tạo cho mình một phong cách trẻ trung, nam tính và không kém phần sang trọng tạo ấn tượng mạnh mẽ vớ người đối diện đặc biệt là phái nữ.

CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM DA

Các sản phẩm bóp da, ví da, thắt lưng da dùng lâu ngày hay bị tối màu, hoặc mùi khó chịu, ẩm mốc (do ẩm ướt), sau đây bopda.net xin chia sẻ 1 ít ít kinh nghiệm bảo quản như sau:
A. Nên: 
• Bảo quẩn nơi khô ráo, thoáng mát.
• Thường xuyên đánh bóng lau chùi bề mặt da bằng vải mềm và sáp đặc dụng.
• Nếu lâu ngày không dùng cho vào túi ni lông buột chặt.
• Nên để thêm một ít hạt hút ẩm hoặc nhồi giấy vào bên trong (túi, giầy, bốt da) vừa có tác dụng hút ẩm vừa có tác dụng giữ nguyên hình dạng giúp chúng không bị gãy nứt bề mặt. 


B. Không nên:
• Không nên để sản phẩm bị ướt, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, mồ hôi, ánh nắng hoặc khí nóng.
• Không nên dùng nước, benzen hay những chất là sạch khác để lau chùi.
• Không nên bẽ gập(giày, thắt lưng, ví,…)
• Không nên phơi nắng nếu lỡ bị ướt.


C. Xử lý các trường hợp ngoài ý muốn:

• Da bị mốc: bạn hòa lẫn cồn với nước, dùng miếng vải nhúng vào dung dịch này rồi lau qua bề mặt. Nếu vết mốc quá cứng đầu, bạn có thể dùng xà phòng bánh và nước, sau đó dùng khăn nhứng nước để tẩy đi phần xà phòng còn bám trên da, sau đó để da tự khô. Khi tẩy, bạn nên bắt đầu bằng một mảng nhỏ, ở chỗ khó thấy để thử nghiệm. Sau vài phút, nếu không thấy có vết đổi màu thì hãy tiếp tục. Nên dùng vải ẩm hoặc bàn chải nhỏ. 

• Da có mùi khó chịu: bạn dùng khăn mềm chấm một ít phấn rôm em bé đánh lên bề mặt da, hoặc mya các túi hút ẩm đặt bên ngoài và trong sản phẩm.
• Da bị ướt: bạn dùng vati ướt lau qua lại một lần rôi dùng vải khô lau lại một lượt, sau đó đánh xi (nhớ dùng xi cùng màu với màu da nguyên thủy của sản phẩm) rồi nhét báo vào, làm như vậy vừa để báo hút nước vừa để giữ sản phẩm không bị biến dạng. Cuối cùng đặt sản phẩm lên trên giấy báo để hong khô

Cách phân biệt da Cá Sấu thật & giả

Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:
Da thật:
- Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại, linh động còn lớp vẩy... thì cứng so với các chỗ nối.
- Đặc điểm chung các sản phẩm giả da này khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân như là vân tay chúng ta vậy. Chúng chỉ đơn thuần tạo khoảng cách giữa các vân.
- Da cá sấu thật càng dùng lâu sẽ càng sáng bóng, mềm mại.
- Một cách rất đơn giản để nhận biết nữa là các bạn dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da nếu da thật thì nước sẽ ngấm và lan đều ra xung quanh còn giả da (simili) thì hoàn toàn trơ không có hiện tượng gì ( cách này vừa đơn giản mà lại dễ thực hiện không làm hại gì đến chất lượng sản phẩm )
Da giả:
- Các khớp nối cứng hơn lớp vẩy, không linh động vì do quá trình ép tạo vân các khớp nối bị ép chặt hơn nên các khớp nối sẽ cứng hơn vùng vẩy. 
- Khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân như là vân tay chúng ta vậy-Da giả dùng lâu ( tầm 3-5 tháng ) sẽ bị gãy, bong, tróc...
Ví da cá Sấu thật nhìn rất tinh tế và sắc sảo:
Sản phẩm giả da cá sấu rất rẻ chỉ tầm 300.000 VNĐ --> 400.000 VNĐ , nhưng cũng là siêu lợi nhuận khi giá gốc chưa đến 100.000VNĐ. Và sản phẩm giả da nhìn cứ dại dại và hoàn toàn không cảm nhận được sự oai hùng, vẻ đẹp của sát thủ vùng sông nước này. 

Chú ý: Nhiều khách hàng chưa từng biết qua da cá sấu thường cho rằng da cá sấu là đốt không cháy , cào không tróc . Đây là quan niệm sai lầm...
- Tất cả vật chất gì hữu cơ đều có thể đốt được, xương người ta cũng vậy huống chi là da cá sấu . Da cá sấu là loại da nếu không được thuộc với công nghệ tốt và nếu là da cá chết thì khi quý khách hàng cào chắc chắn sẽ bị bung vẩy hoặc tróc da mặt. Nếu so ra giá thành các sp da cá sấu kém chất lượng này chỉ nhỉnh hơn các sp da giả một chút, nhưng xài về lâu thậm chí còn tệ hơn các sp giả da nữa.
Với một số sản phẩm giả da cá sấu mà dập khuôn lên bề mặt da bò thì quý khách sẽ không thể nào cào tróc được. Cộng thêm khi dùng lửa thử thì nó cũng không bị chảy nhựa vì dù sao nó cũng là da bò thật.

- Người làm sản phẩm giả da cá sấu khi bán họ có chú thích rõ ràng đây là gia dả, chỉ có các gian thương vì ham lợi nhuận mà lấy sản phẩm giả rồi nói là thật để kiểm lợi nhuận một cách bất chính, lừa gạt một số khách hàng ham của rẻ mà muốn hàng chất.

- Do vậy lời khuyên cho quý khách hàng: Các bạn hãy tìm đến các cửa hàng và thương hiệu uy tín để có thể mua được những sản phẩm thật với chất lượng tốt nhất

 

Phương thức thanh toán & giao hàng

Thời gian giao hàng : Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận đơn đặt hàng của khách hàng

Miễn phí ship trong nội thành : Giao hàng tận nơi ; số lượng > 05 cái sẽ có giá hấp dẫn.

Hình thức thanh toán bằng tiền mặt/chuyển khoản (TM/CK)

Thông tin liên hệ : …………………………………………….

 NGUYỄN KIỆM, P. 9, Q. PHÚ NHUẬN

Điện thoại liên hệ : 0984916077 - 0902671441 ( gặp Bình)

 

Tags: san pham da ca sau , bop da ca sau , dep da ca sau , giay da ca sau

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình