Món Ăn Hàn Quốc Ngon Tại Quận 10

Lượt xem
2542
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20200928123
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

KOREA HOUSE
355/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

KOREA HOUSE

Đ/c: 355/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Fanpage: Korea House - Delivery Korea Food

Thời gian hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0906705223

Giao hàng tận nơi

Những món ăn Hàn Quốc luôn được rất nhiều người Việt, đặc biệt là giới trẻ yêu thích bởi sự đẹp mắt cũng như "vừa lạ vừa quen" trong mùi vị. Tại quận 10, TP. HCM, những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc mà đặc biệt là giới trẻ đều biết và luôn nhắc đến tên của những quán Hàn Quốc, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi.

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng về sự phức tạp và chiều sâu văn hóa, với hương vị đậm đà, sự cân bằng tuyệt vời giữa các nguyên liệu và gia vị. Ngay cả với những món ăn đã được phổ biến ở nhiều quốc gia khác, khi thưởng thức chúng tại quê hương, du khách sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt. Hãy ghé quán KOREA HOUSE để hưởng thức món ăn đặc trưng đậm chất Hàn Quốc mà KOREA HOUSE mang đến cho các bạn.

Điểm nhấn đặc biệt của quán là các món ăn đa dạng quen thuộc: nào là Cơm cuộn, Bánh gạo, Ramen… cả các món Salad ăn kèm đều rất thơm ngon, đậm đà, gia giảm gia vị vừa đủ sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt mà vẫn truyền tải được chất Hàn đúng điệu.

Bên cạnh đó, KOREA HOUSE còn đưa ra một MENU BOX cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Bên dưới những tên gọi sẽ là những món có trong box. Với những set box có sẵn như thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho bữa ăn của mình.

KOREA HOUSE đặc biệt chú trọng đến chất lượng cũng như dinh dưỡng các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Chắc chắn những bữa ăn ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

Nếu không tiện đi đến quán, bạn có thể đặt hàng qua Fanpage hoặc số điện thoại của quán nhé. Trong thời gian nhanh nhất, những phần ăn hấp dẫn sẽ được trao đến tay bạn ngay.

* MENU cho bạn tham khảo nhé

KOREA HOUSE

Đ/c: 355/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Tel: 0906705223

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Món Ăn Hàn Quốc Ngon Tại Quận 10 , Korea House

TIN CÙNG LOẠI