Mui Bạt Xe Tải

Lượt xem
15434
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092961
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Phạm Phương Thảo
P. Thạnh Lộc, Quận 12

 

Công ty tnhh Phạm Phương Thảo chuyên cung cấp bạt phủ mui xe tải được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Với chất lượng sản phẩm bền chắt, thời gian sử dụng lâu dài, chịu được điều kiện khắt nghiệt của môi trường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bạt che bao bọc cho những chiếc xe tải của mình trước những tác động của môi trường bên ngoài. May bạt che mui xe tải của chúng tôi với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng từ bạt rút, bạt hộp, bạt theo kiểu dáng thùng xe… với chất lượng uy tín, giá cả hợp lý.

Tác dụng:

Bảo vệ xe khỏi tác động của môi trường bằng bạt phủ mui xe tải.Với tính năng che chắn toàn bộ trước ảnh hưởng của thời tiết như nắng, gió, mưa, bụi,…bạt phủ mui xe tải luôn là lựa chọn hợp lý cho sự bảo vệ chính chiếc xe của bạn khỏi những tác hại của thiên nhiên. Sẽ rất phiền phức nếu hàng hóa vô tình ẩm ướt do mưa hay lật đổ, rơi vỡ vì không có lớp che chắn giữ lại. Đôi khi việc chỡ nhiều vật dụng quan trọng trên xe không phủ bạt lại dễ dàng tạo sự nhìn ngó từ các thành phần có ý đồ xấu đối với tài sản. Vì vậy, nên sử dụng bạt để bảo đảm cho việc vận chuyển luôn được an toàn.

Bạt mui xe tải mang đến sự hài lòng với thiết kế tiện lợi, dễ tháo lắp và mang vác khi cần di chuyển theo các lần vận chuyển hàng hóa. Điều này vô cùng phù hợp với các cá nhân hoặc cơ sở kinh doanh cần thiết bảo vệ hàng và thường xuyên lên xuống hàng trên xe. Dùng bạt còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng khi xe bị hỏng hoặc rỉ sét, bạt có độ bền và thời gian sử dụng dụng lâu, độ chống thấm nước cao vì đa phần được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phản xạ tốt đối với tia tử ngoại.

 

Nguyên liệu: 

Nhựa PP, PE, Tarpaulin PVC hoặc Canvas phủ nhựa là những nguyên liệu hàng đầu cho việc làm bạt mui xe tải chống các tác nhân cường độ mạnh và bảo vệ nghiêm ngặt nhất. Độ che phủ cao, đảm bảo kín nước, giữ ẩm và chống cháy hiệu quả, kể cả che phủ trên biển vẫn an toàn. Bạt có tính năng che phủ cao cấp vì yêu cầu về vật liệu và phương pháp chế tạo đòi hỏi chất lượng, độ bền cực khắt khe. Khách hàng sẽ yên tâm kể cả những hàng hóa, máy móc ở nơi thường xảy ra va quẹt, thao tác sử dụng mỗi ngày ở tần suất cao,…vẫn đảm bảo được che phủ chắc chắn. 

Bạt che xe tải được sản xuất với công nghệ may, ép (hàn), nguồn hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sản xuất trong nước từ các nhà máy Việt Nam hay các xưởng nhà máy có vốn 100% Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Với giá thành tương đối rẻ chỉ trên dưới 10.000 đồng mỗi mét vuông dành cho bạt mui xe tải giá rẻ chất liệu PP có tráng phủ mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả cho người sử dụng.

Sử dụng bạt phủ xe tải không bao giờ là thừa nếu bạn không muốn chiếc xe của mình ngày càng nhanh xuống cấp và hàng hóa cũng không được bảo đảm an toàn khi vận chuyển.

 

Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu mua bạt phủ xe tải có thể liện hệ ngay với chúng tôi với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liện hệ:

CÔNG TY TNHH PHẠM PHƯƠNG THẢO

 

Tel: 0792111666

 

 

Tags: Mui Bạt Xe Tải , Công Ty TNHH Phạm Phương Thảo

TIN CÙNG LOẠI

Gò Ép Biển Số Xe Tại TPHCM

Gò Ép Biển Số Xe Tại TPHCM

Gò Ép Biển Số INOX Quốc Trí - Đ/c: 196 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM - Tel: 0971405456

Cung Cấp Phụ Tùng Moto Suzuki

Cung Cấp Phụ Tùng Moto Suzuki

⭐ NGỌC THANH SHOP - Phụ Tùng Moto Suzuki ⭐ Tel: 0938998148 - 0938988148 ⭐ Đc: 94 An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp

Vỏ Xe Phước 53 Lý Thái Tổ Quận 10 - Cung Cấp Vỏ Xe Ô Tô, Mô Tô

Vỏ Xe Phước 53 Lý Thái Tổ Quận 10 - Cung Cấp Vỏ Xe Ô Tô, Mô Tô

CTY TNHH MTV TM-DV-XNK THIÊN VŨ - Tel: 0903730074 - 0916397989 - 0937357666

Sửa Xe Suzuki Xipo Quận 1

Sửa Xe Suzuki Xipo Quận 1

Hùng Xipo - Địa chỉ: 14C, Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1 Số ĐT : 0933151777 Mr Hùng

Gò Ép Biển Số Xe Tân Phú Tân Bình TPHCM

Gò Ép Biển Số Xe Tân Phú Tân Bình TPHCM

✅ Gò Ép Biển Số INOX Quốc Trí ✅ Đ/c: 196 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM ✅ Tel: 0971405456

INOX Xe Tải, INOX Xe Du Lịch

INOX Xe Tải, INOX Xe Du Lịch

INOX Ô TÔ Tân Phong - Tel: 0907414282 - Đ/c: 973/975 QL 1A, P.Thới An, Q.12