Nhận Gia Công Sắt, Nhôm, Inox

Lượt xem
8859
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071448
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHUYỆN NHẬN GIA CÔNG SẮT, NHÔM, INOX

 

Chuyên Nhận Gia Công Hàng Sắt, Nhôm, Inox Các Loại

Giá cả phải chăng

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhận gia công hàng sắt, nhôm, inox các loại. Chúng tôi xin cam kết sẽ làm quý vị hài lòng với dịch vụ và giá cả chúng tôi đề xuất.

Các gia công hàng sắt, nhôm, inox các loại của chúng tôi luôn có mức giá rẻ hơn tất cả các đơn vị gia công chấn khác. Chúng tôi cung cấp nguyên vật liệu và gia công chấn theo yêu cầu của quý khách hàng, sau đó sản phẩm hoàn thiện sẽ được giao tại công ty của quý khách.

Phương châm “GIÁ TẠI XƯỞNG, CHẤT LƯỢNG TẠI TÂM” chúng tôi sẽ làm thay bạn đến những chi tiết nhỏ nhất. Bởi vậy mỗi sản phẩm có cả tâm huyết, sự sáng tạo và giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết chất lượng cho từng đường chấn, với độ chính xác cao. Việc sử dụng máy móc hiện đại công với quy trình chấn chi tiết, rõ ràng nhằm kiểm soát tốt chất lượng cho từng sản phẩm. Ngoài ra với việc sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao, nhiều năm làm việc cho các công ty lớn của nước ngoài sẽ là một sự đảm bảo vững chắc cho chất lượng gia công chấn của công ty chung tôi. "Chúng tôi luôn hết lòng phục vụ với giá rẻ nhất thị trường"

Kết quả hình ảnh cho gia công sắt

Kết quả hình ảnh cho gia công nhôm

Kết quả hình ảnh cho gia công nhôm

Kết quả hình ảnh cho gia công INOX

* Tại sao tôi nên chọn chúng tôi :

1. Chúng tôi có kinh nghiệm

- Gia công hàng sắt, nhôm, inox các loại

- Chúng tôi là đối tác số 1 của nhiều thương hiệu lớn chuyên về linh phụ kiện sắt, inox và mái tôn.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đối tác hùng hậu.

2. Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng

- Nếu có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý khách hàng sẽ thấy tôn chỉ của chúng tôi là "Chúng ta không chỉ kiếm tiền, mà chúng ta còn làm đẹp cho xã hội" đây là biểu ngữ được gắn khắp trên tường của công ty chúng tôi.

- Vì vậy, dù bạn là ai chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tạo nên đẳng cấp vượt trội so với mong đợi.

3. Lợi ích chúng tôi mang lại cho khách hàng

- Chúng tôi tư vấn cho Quý khách hàng:

+ Lựa chọn đầu tư như thế nào cho phù hợp.

+ Thiết kế miễn phí dựa trên mức chi phí đầu tư của Quý khách hàng.

+ Nếu Quý khách hàng sắp xếp được thời gian, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng ngồi cùng bạn để thiết kế và tư vấn trực tiếp trên máy tính,qua điện thoại,tại công trình giúp Quý khách hàng hiểu để có những lựa chọn phù hợp với không gian và chi phí đầu tư.

 

 

Liên Hệ: 0913157727 A. Duy

 

Tags: Nhận Gia Công Sắt , Nhôm , Inox

TIN CÙNG LOẠI