Nhận Nấu Tiệc Tại Nhà Quận 5, Quận 1, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 7

Lượt xem
12908
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nấu Tiệc Tại Nhà Chef Minh
An Dương Vương, P.3, Q.5

NẤU TIÊC TẠI NHÀ CHEF MINH

 

CHUYÊN: Nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, tất niên, họp mặt, khai trương…

 

NHẬN NẤU TIÊC TẠI NHÀ CHEF MINH với bếp trưởng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, thực phẩm phục vụ cho tiệc và hội nghị. Chúng tôi tự tin và tự hào luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất.
 
 
 
Tiệc do chính tay bếp trưởng tại nhà hàng Bê Vàng phụ trách.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.
 
Dựa vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi chủ động tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả về tiệc tự chọn và các món ăn phù hợp với từng tiệc chiêu đãi khách hàng.
 
So với các dịch vụ nấu ăn tại nhà khác chúng tôi có một sự đặc biệt là các món ăn tại đây có một sự hòa quyện về hương vị và nét đặc trưng giữa món ăn Hoa- Việt , mang theo một chút phong cách hiện đại của nền ẩm thực Châu Âu.
 
Và hơn nữa chúng tôi chuyên nhận tiệc chiêu đãi khách hàng những món ăn cao cấp như Tôm hùm, Tôm càng, Tôm Mũ Ni,…và tất cả món ăn rừng như Chồn, Treo, Trúc Nhím…có cả những món ăn Hồng Kông cao cấp như Canh Tiềm Phật Nhảy Tường, Cá Hấp Hồng Kông nổi tiếng. Đặc biệt  món Tôm Cay Sốt Tứ Xuyên rất đặc biệt thu hút rất nhiều khách ở từ mọi nơi.
 
 
 
 
 
 
Tiệc trên sân thượng quận 7
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hãy đến với cúng tôi để có được một bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ: 

 

NẤU TIÊC TẠI NHÀ CHEF MINH

 An Dương Vương, P.3, Q.5

Tell:  0902336863 - 0862642280 

 

 

Tags: Nhận Tiệc Nấu Ăn Tại Nhà Các Món Ăn Cao Cấp , Các Món Hồng Công.

TIN CÙNG LOẠI