Nhóm Nấu Tiệc Uy Tín Quận 12, Gò Vấp, Tan Bình, Hóc Môn

Lượt xem
16963
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015122404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhóm Nấu Muối Ớt Chanh
Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12

NHÓM NẤU MUỐI ỚT CHANH

Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12

Tel: 0932859381

Những buổi tiệc ấm cúng bên gia đình, bè bạn luôn là dịp để chúng ta được quây quần và trò chuyện, đôi khi còn là cơ hội để bày tỏ sự quan tâm, yêu mến đối với những người thân yêu. Chính vì lí do đó, một số người lại không thích tổ chức tiệc ở ngoài nhà hàng hoặc quán xá, mà lại thích không khí ấm áp của những bữa tiệc được tổ chức tại nhà hay một không gian đặc biệt nào đó. Hiểu được nhu cầu ấy từ các gia đình, quangcao24h.com.vn mang đến bạn trọn gói đặt tiệc phục vụ tận nơi, menu đa dạng đến từ nhóm đầu bếp chuyên nghiệp Muối Ớt Chanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ nấu ăn đám tiệc cưới, hỏi,...mang đến cho quý khách sự hài lòng về những thực đơn phong phú, chất lượng. Hotline tư vấn: 0932859381.

Đảm bảo về thực đơn, giá cả, chất lượng món ăn tốt nhất với menu phong phú các món ăn. Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực ẩm thực, chúng tôi dịch vụ nấu ăn đám cưới, tiệc, liên hoan,.... Muối Ớt Chanh tự hào luôn mang tới cho các bạn những món ăn ngon và chất lượng, menu phong phú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Nhóm nấu Muối Ớt Chanh được thành lập từ sự tâm huyết và đam mê của các đầu bếp chuyên nghiệp với mong muốn mang đến những buổi tiệc chất lượng và đậm bản sắc món Việt. Được dẫn dắt bởi bếp trưởng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhóm đi sâu tìm hiểu về gu ẩm thực của người Việt, đặc biệt là các món ăn mang tinh hoa ẩm thực Nam bộ, từ đó mang đến cho thực khách các món ăn trong tiệc vô cùng thơm ngon, hợp khẩu vị và đậm đà bản sắc.

 

 

 

 

 

 

 

Sử dụng các nguyên liệu nấu nướng chất lượng, với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực khách, Muối Ớt Chanh luôn nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tốt từ thực khách. Bên cạnh đó, Muối Ớt Chanh còn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi đội ngũ đầu bếp luôn mang trong mình niềm yêu nghề, tận tâm với mỗi món ăn mà họ sáng tạo ra. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng của Muối Ớt Chanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh dịch vụ nấu tiệc trọn gói tại nơi theo yêu cầu, Muối Ớt Chanh còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí để buổi tiệc mang phong cách riêng và trọn vẹn hơn những khoảnh khắc tiệc tùng vui vẻ bên gia đình, bè bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

NHÓM NẤU MUỐI ỚT CHANH

Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12

Tel: 0932859381

 

Tags: Nhóm Nấu Muối Ớt Chanh , nhóm nấu tiệc quận 12

TIN CÙNG LOẠI