Nội Thất Nhựa Đài Loan

Lượt xem
15793
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070552
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nội Thất Ngọc Hân
P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

NỘI THẤT NGỌC HÂN

 

Sản phẩm của Nội Thất Ngọc Hân bao gồm:  Tủ, Kệ, Giường Bằng Nhựa, Bàn Nhựa, Lavabơ,... Hãy đến với nội thất nhựa Nội Thất Ngọc Hân và kiểm chứng. Kích thước màu sắc theo yêu cầu của khách.

Với niềm đam mê nội thất, nhất là các sản phẩm dành cho gia đình. Là 1 người mẹ, mỗi lần ngắm nhìn các sản phẩm nội thất thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh, và tiện ích dành cho gia đình mình như: Tủ, Kệ, Giường, Bàn không khỏi trầm trồ và tâm đắc. Là cha mẹ ai cũng muốn giành cho gia đình mình một điều kiện tốt nhất, một môi trường và không gian sống thoải mái nhất. Vì thế hiểu được tâm lý đó chúng tôi cung cấp tới các ba mẹ sản phẩm nội thất nhựa cao cấp Đài Loan. Mong được các ba mẹ hưởng ứng nhiệt tình. Các sản phẩm hữu dụng dành cho tổ ấm thân yêu của mình. Để mỗi khi tạm biệt công việc bộn bề hằng ngày, bước chân về tổ ấm nhỏ bé của mình, các ba mẹ sẽ thấy thật relax với không gian sống của gia đình mình.

" Hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc ở ngay bên cạnh ta từ đồ nội thất trong gia đình như:  Tủ, Kệ, Giường Bằng Nhựa, Bàn Nhựa, Lavabơ đó là tổ ấm ngọt ngào đầm ấm của mỗi gia đình ", “Nội Thất Nhựa Đài Loan Ngọc Hân - Nhẹ nhàng mà sang trọng”

- Với màu sắc đa dạng, màu được pha trộn trực tiếp trong quá trình sản xuất tấm nhựa nên không sợ bị bong tróc sơn, thích hợp với khí hậu Việt nam, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu được nước, lắp ráp dễ ràng, nhẹ nhàng mà sang trọng. Chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp không chỉ cho gia đình bạn, cho văn phòng nơi bạn làm việc, mà còn dành cho bé yêu của bạn 1 không gian sinh động với giường tủ đầy mầu sắc và các con thú dán đáng yêu.

 

Rất cám ơn Quý Khách hàng đã chọn đúng sản phẩm chất lượng của Nội Thất Nhựa Đài Loan Ngọc Hân Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cố gắng để phục vụ tốt hơn.

Chân thành cám ơn !

Thông tin liên hệ:

NỘI THẤT NGỌC HÂN

KDC Hồng Long, KP.4, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

Tel: 0961319226

 

Tags: Nội Thất Ngọc Hân , Nội Thất Nhựa Đài Loan

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 - 0966501792 ( A. Bi ) - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ GỖ CŨ TPHCM - Hotline: 0948566679 - Công Ty Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Giá Tốt Tại TP.HCM Chuyên Nghiệp

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 A. Bi - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Đặc Biệt Đồ Gỗ Kiểu Tầu, Kiểu Pháp. Liên hệ: 0948566679