Ốc Phát Vĩnh Khánh Quán Ốc Ngon Quận 4

Lượt xem
356
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220420100002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

ỐC PHÁT VĨNH KHÁNH
361 - 363 Vĩnh Khánh, P.8, Quận 4

ỐC PHÁT VĨNH KHÁNH

Đ/c: 361 - 363 Vĩnh Khánh, P.8, Quận 4

Giờ hoạt động: 12g00 - 02g00 sáng

Tel: 0906039288

Quận 4 đã được xem là thủ phủ của các quán ốc, đến đây bán sẽ tha hồ lựa chọn những hàng quán mà bạn yêu thích. Món ăn đã trở thành một món quen thuộc của giới trẻ bởi hương vị đậm đà, thơm ngon cùng với đó là sự đa dạng về phương pháp chế biến và phối trộn nguyên liệu. Thế nên, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu cho bạn các quán ốc ngon, nổi tiếng mà dân quận 4 hay ăn nhất.

Quán Ốc Phát Vĩnh Khánh - một trong những quán ốc thu hút khá nhiều bạn trẻ và các thực khách ghé đến thưởng thức. Ốc Phát Vĩnh Khánh sẽ làm cho các thực khách từ phương xa đã thưởng thức một lần rồi thì sẽ không thể không thể không ghé đến thêm nhiều lần nữa.

Đến với Ốc Phát Vĩnh Khánh, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, sò huyết, sò lông, càng ghẹ...

Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ, xào tỏi, xào me, xào sa tế, rang muối, xào rau muống,...

Ốc rất là tươi luôn, mà vẫn thấm đẫm được các loại nước sốt và gia vị. Vì vậy nên các món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với nhiều quán ốc khác.

Ốc xào me thì chua ngọt, rang muối mằn mặn thơm thơm, nướng thì ngọt thịt còn xào mì thì ăn khá ổn, mì không bở nha. Còn kết hợp với loại ốc nào thì nằm ở kinh nghiệm ăn ốc của các bạn rồi. Chỗ này thì bán các món ốc nhìn chung khá đơn giản, dễ ăn dễ dùng dễ gọi hen.

Ngoài ốc ra thì quán Ốc Phát Vĩnh Khánh còn có nhiều món khác nữa cho bạn tha hồ mà chọn nhé.

Quán luôn hướng đến sức khỏe của khách hàng, các món ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon từ nguyên liệu đến cách chế biến, sự cẩn thận và chu đáo trong khâu chuẩn bị. Vì thế giúp cho món ăn giữ được hương vị thơm ngon nhất.

Với giá thành phải chăng, đồ ăn đa dạng, chất lượng nơi đây thực sự là quán nhậu Quận 4 này lý tưởng để hội cạ cứng cùng nhau lai rai, hay những buổi đồng nghiệp để “xả hơi” sau những giờ làm căng thẳng.

* MENU QUÁN

ỐC PHÁT VĨNH KHÁNH

Đ/c: 361 - 363 Vĩnh Khánh, P.8, Quận 4

Giờ hoạt động: 12g00 - 02g00 sáng

Tel: 0906039288

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Ốc Phát Vĩnh Khánh Quán Ốc Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI