Omkara Yoga Quận 3

Lượt xem
12444
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081620
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

OMKARA YOGA CENTER
Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

OMKARA YOGA CENTER

Địa chỉ:  Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Bạn muốn sở hữu vóc dáng hoàn hảo, tinh thần thư thái và cơ thể luôn tràn đầy năng lượng? Thật đơn giản, hãy đến vớilớp học Yoga trong  tại Omkara Yoga. Các khóa học do các giảng viên đến từ Ấn Độ trực tiếp giảng dạy sẽ giúp bạn tiếp thu và thực hành thuần thục nhanh chóng. Sau một tháng tham gia, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi không những tinh thần thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mà vóc dáng cũng trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

 

 

 

Yoga từ lâu đã trở thành bộ môn thực tập tinh thần yêu thích của không ít người lao động lẫn trí thức, của hầu hết mọi người trong mọi độ tuổi. Bởi bên cạnh việc rèn luyện thân thể bằng các động tác xoay chuyển thân, tay, chân để linh hoạt các khớp, hoàn thiện vẻ đẹp ngoài hình, Yoga còn mang lại một đời sống tinh thần phong phú, khi giúp bạn có được tâm trạng vui vẻ, thoái mái. Những suy nghĩ tích cực, phép học tịnh tâm, Yoga giúp mọi người thực tập sống chậm để thưởng thức vẻ đẹp của tự nhiên, sự ôn hòa của nội tại tâm hồn bạn. Khi những xáo động đời thường bủa quanh chúng ta đầy áp lực, thì Yoga dẫn bạn đi vào thế giới tu tập đầy sinh khí song cũng không kém phần tĩnh lặng để con người tịnh dưỡng bằng cách lắng nghe tâm hồn, lắng nghe những chuyển động chậm rãi khi cơ thể luyện tập yoga.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những lợi ích về sức khỏe mà bộ môn Yoga mang lại đã được chứng minh bằng những dẫn chứng khoa học cụ thể. Một người luyện tập Yoga thường xuyên và bài bản sẽ ổn định được nhịp tim, lượng đường, huyết áp cũng như kiểm soát tốt cân nặng cơ thể. Chẳng lợi ích nào bằng việc bạn làm chủ được sức khỏe của chính mình. Bên cạnh đó, luyện tập Yoga còn giúp bạn có được một vóc dáng hoàn hảo với những chỉ số ba vòng cân đối. Với phần lớn phụ nữ hiện đại ngày nay, Yoga đã trở thành một cẩm nang không thể thiếu để cải thiện sắc đẹp và giúp họ làm đẹp tâm hồn.

Những lợi ích của Yoga:

- Tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể

- Tăng cường sức mạnh cơ bắp

- Duy trì một vóc dáng đẹp, hoàn hảo

- Tăng cường sự lưu thông, điều hoà khí huyết

- Cải thiện khả năng tập trung trí nhớ

- Tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt, dẻo dai cho các cơ bắp, khớp xương

- Điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trong cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hoá và hệ tim mạch

- Giúp tinh thần thoả mái, giảm stress hiệu quả

 

 

 

 

Yoga là một phương thức tuyệt vời để duy trì sự mềm dẻo của xương sống cũng như cải thiện vóc dáng cho bạn. Omkara Yoga có một danh sách các chương trình Yoga phong phú cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như Basic Yoga, Yoga Workout, Yoga Stretch, Sahaj Yoga, Satyanand Yoga, Yoga Flow... 

Luyện tập Yoga, bạn sẽ học cách điều tiết hơi thở, đây là điều rất quan trọng bởi quá trình tập trung vào hơi thở sẽ khiến tâm trí bạn tạm dừng tất cả những suy nghĩ về công việc, cuộc sống, căng thẳng thường ngày, nhờ đó mà tinh thần cũng được thư thái hơn. Ngoài ra, các động tác cử động tay, chân, toàn thân một cách mềm mại đặc trưng của Yoga cũng không quá khó tập, bạn có thể dễ dàng tiếp thu và thực hành. Theo đuổi các bài tập Yoga bổ ích, bạn sẽ có được một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn.

 

Các khóa học do các giảng viên đến từ Ấn Độ trực tiếp giảng dạy. Với sự am hiểu sâu sắc về các bộ môn xuất phát từ Ấn Độ cùng kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy sinh động, các thầy sẽ giúp học viên lĩnh hội các động tác, kiến thức về Yoga một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, các lớp của Omkara Yoga có tối đa không quá 20 người, nhờ đó mà giáo viên có thể quan sát toàn bộ và chỉnh sửa từng động tác mọi người. Nhờ hiệu quả tập luyện mà chỉ sau một tháng, khách hàng sẽ thấy những thay đổi rõ rệt, cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và tinh thần luôn thư giãn, sảng khoái. 

LỊCH TẬP THÁNG

Vui lòng đến đúng giờ. Vui lòng chuyển điện thoại chế độ rung khi vào lớp

(Please arrive on time. Please change your phone soud mpde to vibrate when while in class)

Về Omkara Yoga

 

Omkara Yoga nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Sỹ, đây là 1 trong những con đường sầm uất của quận 3, Omkara Yoga sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi và thoáng mát, đem đến sự hứng khởi cho người tập. Với sự yên tĩnh tuyệt đối, đến đây, bạn còn được trải qua những giây phút thư giãn đích thực khi lắng lòng trong từng hơi thở. Đặc biệt, nội thất và thảm tập của Omkara Yoga được trang bị hiện đại, chất lượng cao, góp phầm đem đến những bài tập hiệu quả nhất. Với thời gian học linh động, bạn dễ dàng chọn cho mình lịch học phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

OMKARA YOGA CENTER

 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Tel: 0932380848 - 0903649567 

 

 

Tags: Câu Lạc Bộ Yoga Quận 3 , omakara yoga quan 3

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526