Phòng GYM Hiện Đại Quận Gò Vấp

Lượt xem
14179
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051269
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GYM BẢO SANG
Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
GYM BẢO SANG
 
ĐC:  Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
 
 
Giờ mở cửa: 04h - 21h (Từ T2 - T7)
                   04h - 16h ( Chủ Nhật)
 
Nhân kỷ niệm 4 năm ngày thành lập, CLB BẢO SANG có chương trình khuyến mãi đặc biệt:
 
- Thể hình: 200k/ 1 tháng. Đăng ký 3 tháng chỉ còn 540k
- Gym: 300k/tháng. Đăng ký 3 tháng chỉ 810k
 
Thời gian khuyến mãi áp dụng từ ngày 26/4 -> 26/5.
Với mong muốn đáp ứng ngày càng cao trong công việc, nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của Quý khách, GYM BẢO SANG ra đời nhằm trở thành một điểm hẹn cho tất cả anh, chị em gần xa quan tâm đến nhu cầu làm đẹp và nâng cao sức khỏe.
 
 
 
 
Tọa lạc tại   Lê Văn Thọ, Quận Gò VấpGYM BẢO SANG là địa chỉ tập luyện thể dục thể thao uy tín, chất lượng hàng đầu trong khu vực, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhiều đối tượng. Với sự đa dạng và chuyên nghiệp của các loại hình luyện tập, đến GYM BẢO SANG, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phòng Gym có tổng diện tích 1000 m2 rộng rãi thoáng mát, được đầu tư trang thiết bị hiện đại và cao cấp ngoại nhập Impulse.
GYM BẢO SANG được đầu tư các loại thiết bị nổi tiếng và chuyên nghiệp. Không gian thoáng mát, gửi xe miễn phí ( có chỗ đậu XE HƠI). Môi trường luôn sạch sẽ và an toàn. Huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tâm hướng dẫn Quý khách đạt đến hiệu quả nhanh nhất.
 
GYM BẢO SANG cam kết với khách hàng về chất lượng máy tập giúp đem lại một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam, và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm với các bạn nữ.
 
 
Đến với , bạn sẽ sở hữu một thân hình lý tưởng với mức giá vô cùng phải chăng:
 
Gym: 330k/tháng
Thể hình: 220k/tháng
 
Đặc biệt:
 
- Đăng ký 3 tháng được giảm 10%
- Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng
- Đăng ký 12 tháng tặng 3 tháng
 
Nếu đi nhóm 3 người trở lên giảm 10% cho mỗi người.
 
GYM BẢO SANG sở hữu nhiều loại thiết bị, máy tập chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài IMPULSE như: máy tập đùi, tập vai, tập lưng, tập mông, tập ngực đến các loại ghế, băng tập bụng... Bạn tùy thích lựa chọn môn tập theo nhu cầu và thể trạng.
 

Đội ngũ huấn luyện viên năng động, nhiệt tình hướng dẫn, có chuyên môn kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm. Thái độ làm việc nghiêm túc, là người có trách nhiệm.

Nhân viên phòng tập gym phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

 
 
ĐẶC BIỆT tại GYM BẢO SANG có khu vực tập dành riêng cho NỮ để tạo cảm giác thoải mái cho các bạn NỮ khi tập luyện.
 
 
Các huấn luyện viên từ GYM BẢO SANG sẽ hướng dẫn bạn đi từ căn bản đến chuyên sâu, cải thiện thói quen tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng của bạn. Mặc khác, thông qua sự chỉ dẫn tận tình và giàu chuyên môn của họ, bạn sẽ dần dần tăng cường sức bền, sự dẻo dai và tính kiên nhẫn, tập luyện một cách đúng hướng nhằm đạt kết quả nhanh nhất. Sau những giờ rèn luyện mệt nhoài, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được thả lỏng cơ thể tại phòng tắm của trung tâm.
 
Ngoài những ưu điểm trên, GYM BẢO SANG còn có trang bị hệ thống dịch vụ phục vụ cho quá trình tập luyện: phòng xông hơi  với giá 30k/suất. Nếu mua 10 suất sẽ được tặng 5 suất trong vòng 1 tháng
 
 
 
 
 
 
 
Phòng massage xông hơi
 
Phòng tập GYM BẢO SANG được thiết kế sang trọng, rộng rãi, cách bày trí hiện đại và có chỗ để xe rộng rãi, đậu được xe hơi sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tràn đầy sinh khí khi tập luyện. GYM BẢO SANG có cung cấp các thực phẩm giúp tăng cơ, tăng cân sẽ giúp bạn tăng hiệu quả cho quá trình tập luyện. 
 
CLB BẢO SANG nhận học viên từ 13 tuổi trở lên.
 
Chi tiết liên hệ:
 
GYM BẢO SANG
 
 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
Tel: 0938636660 - 0909889927
 

 

Tags: Phòng GYM Hiện Đại Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526