Phòng Tập Luyện Giảm Cân Uy Tín Quận 3

Lượt xem
10233
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080715
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH 8020FIT
169/2A Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

CÔNG TY TNHH 8020FIT

Địa chỉ: 169/2A Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

Điện Thoại: (08) 3930 9394

Website: http://8020fit.com.vn

Face book: 8020Fit Giảm Cân

 

8020FIT GIẢM CÂN

Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống và sinh hoạt không đúng cách gây ra tình trạng thừa cân, béo phì ở rất nhiều phụ nữ. Chị em đang vất vả để tống khứ đi lớp mỡ thừa bằng cách ăn kiêng hay nhịn ăn, luyện tập những bài thể dục khổ cực, nhưng hiệu quả không cao mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người một thân hình cân đối, quyến rũ, một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh bằng cách kết hợp giữa việc ăn uống đầy đủ kết hợp với chế độ luyện tập khoa học, 8020Fit đã và đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến.

 

8020Fit là công ty đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa những món ăn ngon, tươi mới mỗi ngày của ẩm thực Đông-Tây, với việc tập luyện để giúp bạn nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả và an toàn. Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, hướng dẫn tập luyện và kết hợp ăn uống nhằm đạt được kết quả tối đa nhất, với sự thuận tiện cao nhất cũng như giảm thiểu nhiều nhất những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

 

Những lớp học độc đáo chưa từng có ở bất kỳ đâu tại TP.HCM được tổng hợp từ nhiều lớn dance khác nhau như: Ballet, Jazz, Hiphop, Zumba, PT, Boxing, Yaga, Pilates… được thiết kế đặc biệt giúp cơ thể bạn đạt tới những giới hạn mới của sự dẻo dai, linh hoạt, khỏe mạnh.

Đặc biệt, công ty có nhiều lớp học khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu: Boot Camp/ Butts'n Guts/ Chair Workout/ 21-min/ Kick'n Punch…Nội dung của tất cả các lớp học được xây dựng từ các chuyên gia thể dục đã được chứng nhận từ Hoa Kỳ, Singapore.

Boot Camp: Là bài tập kéo dài 30 phút với cường độ cao, sử dụng toàn bộ trọng lượng cơ thể để tăng nhịp tim lên mức tối đa. Chương trình kết hợp các động tác lên xuống, plyometric cũng như đúc kết từ chương trình đào tạo của Navy Seal giúp đốt cháy năng lượng một cách tốt nhất.

Butts'n Guts: Chương trình bao gồm các bài tập cụ thể để bạn có vòng ba săn chắc hơn cũng như vòng hai thon gọn hơn.

Chair Workout: Một chiếc ghế có thể trở thành một chiếc máy tập thể dục cực tốt. Đây là những bài tập luyện toàn bộ cơ thể với một chiếc ghế, vô cùng đơn giản và hiệu quaer.

21-min: Dựa trên chương trình đã phát hành từ American College Of Sport Medicine được in trên tạp chí New York Times và trở nên rất nổi tiếng. Bài tập luyện này bao gồm 12 động tác sử dụng toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn tác động lên các cơ lớn để đốt thật nhiều calo. Chương trình bao gồm các bài tập trong 30 giây, nghỉ 10 giây và tiếp tục. Thời gian tập 12 động tác là 7 phút, lặp lại 3 lần, như vậy buổi tập chỉ mất 21 phút cho một cơ thể khỏe mạnh.

Kick'n Punch: Bài tập Cardio này bao gồm một loạt các cú đấm, đá đơn lẻ hoặc phối hợp được thiết kế để toàn bộ cơ thể bạn được làm việc.

Tác dụng của Yoga đối với sức khỏe con người – ngày nay càng được quan tâm và chú trọng. Trong lúc nhịp sống ngày càng hối hả, tất bật hơn, mọi người tìm đến Yoga như một liệu pháp xả stress, ngoài nang cao sức khỏe, sự dẻo dai bên ngoài, Yoga còn mang đến cho người học cảm nhận êm ái trong tâm hồn, sự thư thái, nhẹ nhàng tìm đến bạn, như một cách để giải tỏa muộn phiền, an yên trong cuộc sống. Hãy đến điểm tập thể dục thẩm mỹ 8020FIT để tập Yogatại 8020Fit Club nhé!

 

 

 

 

Những động tác Yoga là những chuyển động chậm rãi, nhưng mỗi bài tập là một bước chuyển sâu giúp bạn uyển chuyển linh hoạt, sự cảm nhận về sức khỏe cải thiện rõ ràng hơn, cơ xương khớp nhuần nhuyễn hơn, toàn bộ cơ thể thả lỏng, cho bạn một cảm giác an nhiên thật sự. Chính từ trong cảm nhận về bên ngoài thể xác được tịnh dưỡng, thúc đẩy toàn bộ thần kinh được nghi ngơi, suy nghĩ phóng khoáng, tích cực, người tập Yoga vì vậy luôn có một tâm hồn thư thái, quan niệm sống an lạc, thanh bình. Một trái tim khỏe mạnh, chính là nhờ vậy, nhờ một cơ thể rắn chắc, trụ vững và một tâm hồn cởi mở, hòa đồng với thế giới con người và tự nhiên.

Butts 'n Guts_On yoga mat 1_20160726_151947

Phụ nữ, khi tìm đến giải pháp giảm cân thì tập Aerobic chính là một trong số những phương pháp hiệu quả mà nhiều người tập đã chứng minh. Trên nền nhạc sôi động, động tác tay chân nhanh nhẹn, dứt khoát, giúp kéo giãn cơ, xoay chuyển các khớp linh hoạt, chính là cách giải phóng mỡ thừa, ngoài ra còn giúp thư giãn thần kinh sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Kết hợp với luyện tập Aerobic, một chế độ ăn kiêng hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng và tinh giảm calo sẽ giúp bạn nhanh chóng có được số đo 3 vòng hoàn hảo.

 

Cardio là viết tắt của từ Cardiovascular - Liên quan tới tim mạch, thuộc tim mạch. Và đúng với nội dung tên gọi của nó, những bài tập Cardio hầu hết liên quan đến các động tác giúp ổn định tim mạch, đường huyết, cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh lâu dài. Là những bài tập giúp bạn tăng/ giảm nhịp tim, ổn định số lần tim đập 1 phút từ đó giúp máu tuần hoàn đúng lưu lượng và nhịp độ cơ thể. Cardio tùy theo cường độ là sức lực bao nhiêu để bạn có thể áp dụng, sẽ mang đến những hiệu quả đúng đắn và tích cực. Ngoài tốt cho sức khỏe tim mạch, Cardio cũng giúp bạn ổn định số cần, đường huyết, tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể v.v…

 

Tất cả các lớp đều có giáo viên và HLV hướng dẫn các bài tập theo yêu cầu riêng của bạn. Đặc biệt, mỗi lớp chỉ có từ 2-10 học viên, do đó giáo viên có thể hướng dẫn cho bạn tập đúng từng động tác để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, 8020Fit còn sử dụng những công nghệ tiên tiến để phân tích cơ thể của bạn: đo khối lượng mỡ, khối lượng cơ, các chỉ số cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, mỡ nội tạng, tổng lượng nước trong cơ thể, khối lượng cơ thể không tính mỡ, protein, chất khoáng, tỷ lệ eo - hông, và nhiều chỉ số khác… để đưa ra một bài tập cũng như chế độ tập phù hợp nhất với bạn.

Với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đội ngũ nhân viên, giáo việc thân thiện, nhiệt tình, 8020Fi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi đến đây.

TIỆN LỢI

Quá lười biếng để lái xe đến phòng gym hoặc không muốn tập trong phòng gym đông đúc ? Mệt mỏi vì bị kẹt xe chỉ để đi đến phòng gym ? Đã đến lúc 8020Fit gửi một huấn luyện viên cá nhân đến nhà của bạn để có những chế độ luyện tập hiệu quả hơn với cường độ cao từ 30-60 phút tập luyện mỗi lần.

 

<h3 2q="=" );"="" 4aaqskzjrgabagaazabkaad="" 4adkfkb2jlagtaaaaaaf="" 7="" 7aarrhvja3kaaqaeaaaawgaa="" 8aaeqgadqanaweraairaqmraf="" 9j="" background-attachment:="" background-clip:="" background-origin:="" background-position:="" background-repeat:="" background-size:="" baiqaaqebaqebaqebaqibaqecagibaqicagicagicagmcawmdawidawqebaqeawufbqufbqchbwchcagicagicagicaebaqecagifawmfbwuebqcicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagi="" ciuw354y11suwn9aqf7aumwodv12on3uyhaujaij="" eageaaambaaaaaaaaaaaaaaaaaaagbwobaqaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaqaaafawifbqeaaaaaaaaaaaecawqfegyhermaisivcdeyuhqwgbebaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaap="" ednb4bganlp="" h3="" h3aqlwx1="" left="" mklgoldjo61qxarv3ygcb6xrayrt="" mocaokmgbl7lavgpj3wago="" new="" span="" style="list-style: none; padding: 0px 0px 0px 18px; margin: 0px 0px 6px; border: none; color: rgb(51, 51, 51); font-size: 15px; font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; background-image: url(" times="" w37qho6dhh2="" xk9pjjlueu1rxukv110dfhaf=""> Giới Thiệu về 8020FIT

- Ý nghĩa tên gọi 8020FIT được hiểu như tiêu chuẩn cải thiện cân nặng đối với cơ thể là một chế độ 80% từ giá trị dinh dưỡng và 20% năng lực luyện tập của mỗi người

- 8020FIT là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến cho bạn không gian lý tưởng để luyện tập chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng cơ thể đồng thời kết hợp với bữa ăn dinh dưỡng, đóng góp tích cực vào quá trình luyện tập, cho bạn sớm đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, sở hữu một cơ thể với sức khỏe và cân nặng hoàn hảo nhất.

- Dịch vụ trọn gói: cung cấp bữa ăn kết hợp hướng dẫn luyện tập, cùng huấn luyện viên và danh sách thực đơn món ăn hằng ngày cho bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu làm đẹp giảm cân

- 8020FIT với thực đơn món ngon mỗi ngày, mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, phù hợp khẩu vị, nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng  phù hợp với chế độ luyện tập rèn luyện sức khỏe của bạn. Đảm bảo cho bạn, ngoài vóc dáng, còn là vẻ đẹp của làn da khỏe mạnh, bởi nguồn dinh dưỡng ưu việt nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH 8020FIT

Địa chỉ: 169/2A Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

Điện Thoại: (08) 3930 9394

Website: http://8020fit.com.vn

Face book: 8020Fit Giảm Cân

Email: info@8020fit.com.vn

http://diachilamdep.net/

 

Tags: Địa Chỉ Tập Thể Dục Giảm Cân Uy Tín Quận 3 , Giảm 4 - 6 kg Trong 6 Tuần Với 8020Fit , Phòng Tập Luyện Giảm Cân Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526