Quán Bánh Tráng Mâm Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
235
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221004120004
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÁNH TRÁNG MÂM
89 Võ Oanh, P.25, Bình Thạnh

BÁNH TRÁNG MÂM

Đ/c: 89 Võ Oanh, P.25, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 16g00 - 22g00

Tel: 0985551149

Ship qua Shopeefood, Baemin, Grab

Nghe danh bánh tráng mâm đã lạ rồi, giờ lại còn một mâm buffet đủ thể loại bánh tráng ở các vùng miền khác nhau quy tụ lại nữa, quả là một trải nghiệm ăn vặt Sài Gòn lạ đáng để thử hen. Cùng khám phá món ăn quốc dân với nhiều biến tấu này xem sao nè.

Đến Bánh Tráng Mâm 89 Võ Oanh - Bình Thạnh, bạn sẽ bất ngờ vì menu vô cùng phong phú và đa dạng, dường như "cả bầu trời bánh tráng" cư ngụ tại nơi đây, và chắc hẳn rằng ai là fan bánh tráng thì không thể bỏ qua quán này đâu nghen. Bởi không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình và thức ăn lại ngon thì còn gì bằng.

Ngoài cái điểm cộng là bánh tráng ở đây mỗi món được được để trong từng mâm mẹt khá sạch sẽ vệ sinh ra thì độ đa dạng cũng khá ổn luôn. Từ bánh nướng, cuộn, trộn, lụi, đến mấy món lạ hơn như là bánh tráng kẹp pate, bánh tráng hoàng kim, chiên trứng muối vân vân mây mây đủ hết ăn nhiêu tính nhiêu mà giá cũng vừa tầm để ăn vặt Sài Gòn cho Học Sinh – Sinh Viên nữa.

Chỉ cần đến đây bạn có thể một lúc thưởng thức cả “đại hội bánh tráng” từ Nam ra Trung luôn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tây Nguyên, Tây Ninh, Phan Thiết, Long An rồi Sài Gòn, chẳng phải đi từng nơi để có thể tìm mấy món bánh tráng yêu thích ha, một địa chỉ ăn vặt Sài Gòn khá thú vị đúng không?

Ở đây có bán cả combo ăn vặt Sài Gòn nữa nên nếu đi tầm 2- 3 người trở lên bạn có thể chọn phần combo vừa lợi tiền được hơn tí vừa ăn được nhiều món. Tổng thể mấy loại bánh tráng ở đây thì, món nào cũng vừa miệng hết, dĩ nhiên đến tận nơi ăn vẫn ngon nhất nhưng nếu có thòm thèm mà chưa có cơ hội đi vẫn có thể lựa chọn đặt hàng qua các app đều được nhe!

Bên cạnh những  món ăn vặt Sài Gòn, ở đây còn có nhiều món giải khát bạn có thể tha hồ lựa chọn như là sữa chua trái cây, rồi trà chanh, trà đào hoặc là soda các thứ nè.

Tưởng tượng xem, được dịp gặp gỡ bạn bè và thưởng thức những loại bánh tráng siêu đỉnh thì còn gì bằng. Từ bánh tráng nướng cho tới bánh tráng lụi, khi ăn ngất ngây và ăn rồi thì lại gây thương nhớ khiến bạn chỉ muốn chìm đắm trong thế giới bánh tráng mà thôi.

Nếu là team ăn bánh tráng thì nhất định phải phá đảo địa chỉ này để thưởng thức một lúc nhiều loại bánh tráng khác nhau cho đã cái nư nhe!

BÁNH TRÁNG MÂM

Đ/c: 89 Võ Oanh, P.25, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 16g00 - 22g00

Tel: 0985551149

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bánh Tráng Mâm Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI